Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 13/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 13/01

Thứ sáu 13/01/2017 01:26 GMT + 7
Cuối tuần là thời gian cần dưỡng sức sau một tuần làm việc căng thẳng. Hãy giải phóng cơ thể, tìm lại cảm hứng bằng một buổi dã ngoại cùng bạn bè đi. Xa rời đô thị, xa rời cả mớ công việc chất cao như núi nào Song Tử.



Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Nếu vẫn chưa thực sự tin tưởng vào khả năng quản lý tài chính của bản thân,  Bạch Dương có thể gửi gắm người lớn mà bạn tin tưởng như bố mẹ, cô dì chú bác hoặc lập tài khoản tiết kiệm dài hạn. Tích lũy cho tương lai không bao giờ là thừa đâu nhé.
 
Tình hình sức khỏe của Bạch Dương ổn định, thích hợp để triển khai các hoạt động thể thao, vận động như dã ngoại, leo núi, đạp xe việt dã, chạy đường trường,… Kết hợp với du lịch nữa thì quả là một dịp tuyệt vời để tận hưởng, trải nghiệm và rèn luyện.
 
Vận động không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, Bạch Dương có thể kết thêm bạn mới, mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình và biết đâu, người thương của bạn cũng nằm trong số đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Đầu tư cho vẻ bề ngoài rất chính đáng nhưng dành quá nhiều tiền bạc và công sức cho quần áo thì không ổn chút nào đâu Kim Ngưu ạ. Bạn cần biết mình sẽ phải chi tiêu nhiều khoản khác, hãy tính toán cẩn trọng, nhất là trong mùa sale cuối năm như thế này.
 
Tình cảm đang có khởi sắc, bạn mạnh dạn tiến lên thì sẽ nhận được cái gật đầu hào hứng của đối phương. Một sự gặp gỡ tình cờ cũng có thể làm nên chuyện nếu biết cách dẫn dắt đấy Kim Ngưu.
 
Công việc tẻ nhạt, bị sếp xoi mói, đồng nghiệp gièm pha. Kim Ngưu cần cố gắng kiên trì cho qua ngày đoạn tháng vì đã cuối năm, không nên thay đổi công việc. Hi vọng năm tới mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)
 
Song Tử cần ghi nhớ không gây sự với ai, không nói xấu ai và chỉ làm tốt trách nhiệm của mình ở nơi làm việc. Bạn an phận thì tự khắc được bình an, tranh đua lúc này sẽ chỉ nhận trái đắng mà thôi, hãy cân nhắc thật thận trọng và quyết định đúng đắn.
 
Cuối tuần là thời gian cần dưỡng sức sau một tuần làm việc căng thẳng. Hãy giải phóng cơ thể, tìm lại cảm hứng bằng một buổi dã ngoại cùng bạn bè đi. Xa rời đô thị, xa rời cả mớ công việc chất cao như núi nào Song Tử.
 
Có điềm gặp tai nạn giao thông nên Song Tử hết sức chú ý khi đi đường. Đi đúng luật, tập trung và tuyệt đối không sử dụng chất kích thích, uống rượu bia. Tính mạng của bạn và người xung quanh đều cần phải giữ gìn, đừng chủ quan.

Cự Giải (22/6-22/7)
 
Cự Giải hướng nội nhưng không có nghĩa là không hứng thú với các hoạt động thể thao ngoài trời khá hấp dẫn đâu. Một hành trình leo núi hoặc đạp xe việt dã thì thế nào nhỉ, bạn nên ra ngoài nhiều hơn để tận hưởng và ngắm nhìn thế giới xung quanh.
 
Nếu không có điều kiện đi xa, hãy đi bộ nhiều hơn, tập thể dục mỗi sáng, chạy bộ mỗi tối, tham gia một câu lạc bộ thể thao phù hợp. Không chỉ khỏe mạnh hơn mà Cự Giải còn có thân hình đáng mơ ước đấy.
 
Cự Giải có thể lên kế hoạch tài chính dài hạn cho bản thân. Bạn đặt mục tiêu và đề ra phượng án hoàn thành mục tiêu đó trong năm mới. Hứa hẹn đây sẽ là trọng tâm cuộc sống năm 2017 của Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)
 
Hôm nay Sư Tử cần giữ vững tinh thần để đón chào những sự kiện trọng đại. Chắc chắn, bạn sẽ cần thật nhiều sức khỏe, niềm tin và sự tin tưởng để đạt được điều mình mong muốn. Cũng đừng quá bồng bột hay nóng nảy mà hỏng việc nhé.
 
Thần may mắn vẫn mỉm cười với Sư Tử, bạn nên sẵn sàng nắm lấy cơ hội tốt, chuẩn bị kĩ càng để phát huy tốt nhất vận may mà mình có. Không ăn sẵn, nằm đợi người khác mang thành quả đến được đâu.
 
Tình cảm có trục trặc vì cuối năm quá bận, ít có thời gian quan tâm đến nhau. Không chỉ là quà tặng hay vật chất, Sư Tử cần hiểu và chia sẻ với đối phương bằng sự chân thành, không nhất thiết phải ở bên nhau 24/7 nhưng đừng lơ là.

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Xử Nữ thích những chốn “so deep”, một góc cà phê lạ mắt, một chốn nho nhỏ xinh xinh mà bình yên. Bạn cũng khá hứng thú với việc chụp ảnh đấy. Hãy dành cuối tuần này cho để náu mình vào những chốn thú vị ấy nhé, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn.
 
Vận động là cách tốt nhất để vừa đẹp vừa khỏe. Nếu không thích chơi thể thao, hãy chăm chỉ làm việc nhà. Giặt một chậu quần áo hay lau mấy tầng nhà bằng bạn tập thể thao 40 phút đấy, nghe kích thích không nào.
 
Buổi tối là thời gian dành cho sự nghỉ ngơi và những kế hoạch riêng tư, đừng đem công việc về. Ăn tối cùng bố mẹ, học bài cùng em nhỏ hay vui chơi với con cái, cùng người yêu hay bạn đời đi dạo để tăng cường tình cảm.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Sức khỏe có báo động, Thiên Bình ăn quá nhiều đồ cay nóng khiến dạ dày biểu tình và da mặt lên tiếng. Hãy tiết chế mồm miệng, đừng vì ham ăn mà hại sức khỏe, ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Nên ăn các món thanh đạm, vị nhạt hơn.
 
Hôm nay sự nghiệp và tài vận của Thiên Bình khá tốt, có thể xuất hiện những thu nhập thêm, giúp bạn rủng rỉnh tiền bạc. Công việc, học tập đều tiến triển thuận lợi, không xảy ra sự việc nào quá nổi bật. Bạn đang vững bước trên con đường mình đã lựa chọn.
 
Thiên Bình không phải không có người ghét, làm việc có va chạm thì chắc chắn sẽ sinh mâu thuẫn. Bạn có ưu điểm là biết khống chế bản thân và lì hơn nên giành chiến thắng. Nhưng đừng quên, hài hòa vẫn tốt hơn là đối đầu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Gia đình là hẫu thuận vững vàng của Hổ Cáp. Bạn được người lớn giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ tài chính nên làm việc gì cũng có xuất phát điểm thuận lợi hơn những người khác, hãy lấy đó làm cơ hội để cố gắng nhiều hơn, giành được thành công tương xứng.
 
Trong giờ phút quan trọng, Hổ Cáp hơi chần chừ, quyết định cuối cùng khá khó khăn, sự cân nhắc là cần thiết. Nếu vẫn chưa an tâm, hãy tham khảo thêm ý kiến của những người xung quanh, nhất là những người có kiến thức tốt và nhiều kinh nghiệm sống.
 
Chuyện tình cảm vì quá lưu ý phản ứng, thái độ của đối phương nên Hổ Cáp nhạy cảm, buồn phiền có suy nghĩ tiêu cực mà không chia sẻ. Điều này sẽ khiến hai bạn ngày càng xa cách, rạn nứt và không thể duy trì mối quan hệ như xưa.

Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Kiến nghị Nhân Mã nên sử dụng bảng biểu khoa học trong công việc, học tập để nâng cao hiệu suất, tiết kiệm thời gian và công sức. Cũng không nên ỷ lại vào người khác, cần tự mình kiểm tra lần cuối trước khi nộp cho cấp trên để tránh những sai lầm không đáng có.
 
Nhân Mã gặp một số may mắn nhỏ như nhặt được tiền, được người khác giúp đỡ, mua được hàng giá tốt, gặp người thú vị,… Có vẻ như, bạn đang khá hài lòng với cuộc sống của mình và tận hưởng nó một cách trọn vẹn.
 
Nhưng Nhân Mã cũng cần tính toán kĩ càng cho tương lai, đừng sống vô tổ chức, thời cơ đến phải chớp lấy ngay, để vụt qua mất thì sẽ hỏng việc, cũng không có lần thứ hai cho bạn đâu.
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Dạo gần đây, tình hình tài chính của Ma Kết cũng có nhiều biến động, lúc lên lúc xuống, cần chi li nhưng cũng có lúc rủng rỉnh. Nên cập nhật tình hình thông qua các kênh thông tin để lựa chọn hướng đầu tư đúng đắn, có thể chuyển đổi công việc để tăng thu nhập.
 
Lòng tự trọng của Ma Kết dâng lên mãnh liệt, chỉ một vài cử chỉ, lời nói vô tình cũng có thể khiến bạn cảm thấy tổn thương sâu sắc. Nhạy cảm quá cũng là nguyên nhân làm Ma Kết mất đi những mối quan hệ tốt đấy, đừng vội xù lông nhím trước những thứ không đáng kể.
 
Chuyện tình cảm êm đềm, bạn dành khá nhiều sự quan tâm, thời gian và tiền bạc cho đối phương. Luôn hết lòng và hi vọng vào tình yêu nên Ma Kết sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Bảo Bình thích náo nhiệt, tối nay hãy cùng bạn bè đi quẩy ở những nơi sôi động. Cuối tuần, đông vui một chút, hết mình một chút để sảng khoái hơn. Do được nghỉ nên Bảo Bảo có thể thả lỏng, chơi khuya hơn, uống thêm chút bia rượu nhưng đừng quá khích nhé.
 
Nếu thích thong dong, bình tĩnh, bình an, bạn có thể lựa chọn ở nhà thư giãn, nghỉ ngơi hoặc hẹn bạn bè đi dạo phố, tán gẫu, mua sắm. Một ngày đông đẹp như thế này, chỉ lượn quanh phố phường thôi cũng đã rất tuyệt rồi.
 
Không khí sắm Tết cũng rộn rã lắm rồi, Bảo Bình hãy dành một khoảng thu nhập để chuẩn bị quà tặng cho người thân, gia đình. Món quà được mua từ tấm lòng của bạn chắc chắn mọi người sẽ hào hứng lắm đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vận may giảm xuống, Song Ngư nên tranh thủ thời gian làm những việc có ý nghĩa hơn là ngồi than thân trách phận. Học thêm một ngoại ngữ, tập thể dục thể thao, tham gia hoạt động cộng đồng hay tranh thủ dọn dẹp nhà cửa sẽ giúp bạn thấy dồi dào sức sống hơn.
 
Song Ngư cần tránh nơi đông đúc, ồn ào vì sức khỏe của bạn không tốt lắm. Ở nhà nghỉ ngơi hoặc lui tới chốn yên tĩnh, tự nhiên, thoáng đãng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và dễ chịu hơn.
 
Nếu có điều kiện hãy đi du lịch nghỉ dưỡng. Cuối năm mọi người ồn ào mua sắm nên các điểm du lịch sẽ vắng hơn. Đây cũng là dịp bạn ngẫm lại một năm dài, tự thưởng cho mình món quà xứng đáng và đề ra phương hướng cho năm mới.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.