Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 10/05
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 10/05

Thứ năm 09/05/2013 18:43 GMT + 7
Khả năng sáng tạo luôn là thế mạnh của Xử Nữ, bạn có thể giải quyết bất kỳ rắc rối nào và gây ấn tượng mạnh bằng những sáng kiến độc đáo, đầy hiệu quả.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tình hình tài chính trong ngày không được khả quan lắm đối với Bạch Dương, nhưng cũng không đến mức quá bi đát. Tin vui là bạn sẽ sớm nghĩ ra giải pháp và kiểm soát được tình hình, đã đến lúc học cách chi tiêu tiết kiệm rồi đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu tràn đầy mơ mộng về chuyện tình yêu của mình và tất cả những gì lãng mạn, đáng yêu nhất trong cuộc sống này. Và một điều thú vị là chúng đang và sẽ đến với bạn. Còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nè? Luôn vui vẻ và tươi cười nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử quản lý quỹ thời gian cá nhân rất tốt, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, sự nóng vội có thể là nguyên nhân dẫn đến những rắc rối khó kiểm soát vào cuối ngày. May mắn là Song Tử nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ một vài người bạn thân, mọi việc sẽ dần đi vào ổn định, đừng lo gì cả nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên tránh xa những rắc rối liên quan đến tài chính trong ngày thứ Sáu này, đặc biệt là phải chi tiêu thật tiết kiệm. Buổi sáng là thời gian tuyệt vời để khởi đầu những kế hoạch mới, tuy vất vả nhưng lại mang đến nhiều kinh nghiệm quý giá. Hãy cố gắng thể hiện bản thân, rồi mọi thứ sẽ như mong muốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cách tiếp cận vấn đề của Sư Tử không được khách quan cho lắm, bạn luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình. Điều này có thể gây ra những tác động tiêu cực lên tiến độ công việc. Vì thế, tốt hơn hết là Sư Tử nên tự xây dựng cho bản thân một trình tự làm việc hợp lý nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể mang đến món quà đầy bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khả năng sáng tạo luôn là thế mạnh của Xử Nữ, bạn có thể giải quyết bất kỳ rắc rối nào và gây ấn tượng mạnh bằng những sáng kiến độc đáo, đầy hiệu quả. Tuy vậy, Xử Nữ cần quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khoẻ, hãy chú ý việc ăn uống đúng cách và không nên thức quá khuya nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng bao giờ để những cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng tới chuyện học hành cũng như công việc. Thiên Bình cần nên biết cách đơn giản mọi việc đi nghen, có nhiều thứ thật khó nói nhưng hãy luôn thể hiện tốt vai trò của bản thân, thời gian sẽ làm bạn nguôi ngoai, không bao giờ bị đè nén nữa, luôn làm chủ cảm xúc và cố gắng vượt qua thử thách.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tài ứng biến sẽ giúp ích cho Hổ Cáp khá nhiều trong ngày thứ Sáu này, khi mà có nhiều đột biến xảy ra ngoài ý muốn. Hãy luôn giữ cho tinh thần tỉnh táo và cố gắng tìm ra đối sách phù hợp nhất. Vào cuối ngày, những giây phút thăng hoa trong tình yêu sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi mệt mỏi, bạn nên dành thời gian nhiều cho người ấy hơn, nhưng cũng nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy luôn luôn chủ động trong công việc và sinh hoạt cá nhân nha, đó là cách tốt nhất để hạn chế mọi rủi ro xảy ra trong ngày. Sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm được rút ra, nhưng cũng cần phải có một cái nhìn cầu tiến thì mới có thể mau chóng tiến bộ lên được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tương đối thành công trong ngày mới này, một điều đặc biệt là bạn luôn độc lập trong hành động mà không cần sự hỗ trợ quan trọng nào. Tuy nhiên, hãy thận trọng với những lời đề nghị hợp tác, nhất là khi chúng chưa rõ ràng và không mang tính khả thi cao. Buổi tối, Ma Kết nên dành thời gian quan tâm đến người ấy nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày thứ Sáu này, Bảo Bình có xu hướng làm việc độc lập, nhưng cũng sẽ có một vài thử thách mà nếu không khôn ngoan thì rất dễ thất bại. Vào cuối ngày, bạn nên dành sự quan tâm và thể hiện tình cảm với người ấy. Tuy nhiên, trong một vài tình huống giao tiếp, Bảo Bình cần khéo léo và tế nhị hơn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết khi những cống hiến của bản thân được ghi nhận một cách xứng đáng. Nhưng, hôm nay có vẻ như là một ngày khá bận rộn, Song Ngư phải luôn có những quyết định chính xác và kịp thời. Hãy cố gắng hết sức mình đi nhé, đây là cơ hội tuyệt vời để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.