Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 10/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 10/04

Thứ năm 09/04/2015 16:03 GMT + 7
Hôm nay sẽ là một ngày đầy may mắn và tốt đẹp của Song Tử. Mọi việc diễn ra đúng, chính xác như những gì bạn trông đợi. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Niềm vui đến với Bạch Dương bởi những gì bạn đã làm đã thu được thành quả nhất định và bạn hoàn toàn có thể tự hào về chính bản thân mình hôm nay. Bạn rất là đáng khích lệ đó chứ. Tuy nhiên, bạn không nên dừng chân ở đó, cuộc sống là luôn luôn biến động và thay đổi, phải không ngừng phấn đấu và phát huy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn có thời gian và sự kiên nhẫn để giải quyết những công việc trong ngày một cách suôn sẻ. Nhưng cũng cần đề ra một thời gian biểu hợp lý, Kim Ngưu nên biết ưu tiên những công việc quan trọng nhé. Khát vọng là cái mà bạn còn thiếu để duy trì một động lực làm việc và học tập mạnh mẽ. Hãy từng bước tạo ra sự hưng phấn cần thiết bằng những thành công nho nhỏ.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay sẽ là một ngày đầy may mắn và tốt đẹp của Song Tử. Mọi việc diễn ra đúng, chính xác như những gì bạn trông đợi. Chưa hết nhé, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đúng người và đúng thời điểm, họ sẽ hướng dẫn bạn con đường đi phía trước. Không gì có thể tốt hơn được nữa. Đến cuối ngày bạn sẽ thấy rất vui với những gì diễn ra trong ngày.


Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những mong muốn của mọi người đòi hỏi Cự Giải vượt ra khỏi thành trì quen thuộc của bạn, và bạn hoàn toàn không muốn đi, cho đến khi nhận ra rằng để lộ mình đôi khi dễ chịu hơn là giấu giếm chúng sâu trong đáy lòng. Tự cho mình cơ hội để mở cửa trái tim đi nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay, nguồn năng lượng tinh thần của Sư Tử trở nên dồi dào, điều đó giúp bạn có cơ hội tiếp thu những thông tin mới mẻ. Mọi sự diễn ra trong ngày này hoàn toàn phụ thuộc vào bạn đấy, còn chần chờ gì nữa nhỉ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 


Thay vì cố gắng chống lại những điều đang diễn ra, cách tốt nhất là thả lỏng và để thuận theo tự nhiên, bạn sẽ có những giây phút thật thư thái. Đôi khi, tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn xử lý những bài toán khó một cách dễ dàng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 


Khởi đầu ngày mới không mấy suôn sẻ nhưng bù lại chiều và tối là khoảng thời gian cho sự hài ước của bạn hoạt động hết công suất. Thiên Bình nhận ra rằng, chỉ những gì xuất phát từ chân thành mới có thể làm bạn vui vả thoải mái.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 


Hổ Cáp sẽ hơi vất vả một chút với những chuyện xảy ra trong gia đình bạn đó, nhưng mọi thứ sẽ đâu vào đấy khi bạn giúp sức mà thôi. Tuy nhiên, để có thể làm thay đổi được suy nghĩ của mọi người thì điều đầu tiên là Hổ Cáp phải thay đổi một cách tích cực. Một khi họ nhận thấy điều đó thì tự khắc bạn sẽ thuyết phục được mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã có thể phải đối mặt với khá nhiều ý kiến không đồng ý từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày thứ Sáu này. Tốt hơn là bạn nên tỏ ra nhẹ nhàng, đừng bao giờ có thái độ gay gắt quá mức nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, hai bạn có những khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ cho nhau.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 


Thấu hiểu bản thân mình hoàn toàn là một nhiệm vụ không dễ dàng ngày hôm nay, nhưng đó là công việc mà bạn không thể nào tránh khỏi. Thực tế, khi bạn liên hệ chặt chẽ với con người mình, bạn sẽ vững vàng và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Bảo Bình đang chạm đến rất gần những ước mơ của mình rồi đó, chỉ cần một chút cố gắng nữa thôi thì bạn có thể hoàn toàn toại nguyện với những nổ lực của mình. Hãy cố gắng vượt qua những rắc rối gần đây vì bạn đang mong đợi những điều tốt đẹp hơn mà!

Song Ngư (19/2 – 20/3) 


Thật khó chịu khi phải luôn nghe mọi người than vãn về công việc trong ngày. Tuy nhiên, lắng nghe và chia sẻ lại là chìa khóa mang đến thành công trong ngày thứ sáu này. Thời gian buổi sáng, mọi thứ thật thuận lợi, nhưng khó khăn về tài chính mang đến những rủi ro nhất định.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.