Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 10/02
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 10/02

Thứ năm 09/02/2017 16:44 GMT + 7
Hôm nay mang đến cho Song Ngư cơ hội xây dựng mối liên kết cộng đồng rộng lớn hơn, thông qua việc kết giao với tập thể và thể hiện sự thân thiện, cởi mở của mình.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một ngày tuyệt vời để Bạch Dương khám phá những điều đẹp đẽ và giá trị từ cuộc sống đời thường. Tận hưởng những niềm vui nho nhỏ và chia sẻ chúng với người yêu thương chính là điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm lúc này đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải khó khăn hơn một chút để có thể thuyết phục ai đó, nhưng không phải vì thế mà bạn từ bỏ. Hãy tự tin và nỗ lực để truyền đạt những ý tưởng của mình, mọi người dần dần sẽ hiểu và đón nhận thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đây là ngày mà Song Tử cần phải chăm chút nhiều hơn cho bản thân mình, thay vì chú ý quá nhiều đến cảm xúc của những người xung quanh. Bạn có thể thấy ngại ngùng vì điều này, nhưng thực sự thì đó là việc làm cần thiết mà.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một chút đa nghi của Cự Giải thực sự có tác dụng những ngày này, hãy đảm bảo là bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả, nhất là khi giải quyết các tình huống liên quan đến công việc, khi giao kèo, thương thảo. Đừng bỏ qua những dấu hỏi hồ nghi trong đầu, chúng mách nước cho bạn nhiều điều giá trị.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đây là cơ hội để Sư Tử kết nối mọi người lại với nhau. Chia sẻ những ý tưởng hay và cùng nhau trao đổi, chắc chắn tất cả sẽ có một ngày thật vui vẻ và ý nghĩa. Đây cũng là ngày để bạn ghi điểm số ấn tượng trong mắt ai đó, đừng bỏ lỡ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi việc ngày hôm nay có vẻ rối rắm và lộn xộn, mặc dù bạn cố gắng sắp xếp các thứ trong một trật tự nào đó. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, nếu như bạn thể hiện sự quyết tâm và nhiệt tình của mình, tất cả sẽ sớm đi vào khuôn khổ mong muốn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có những ý tưởng rất thú vị về việc bạn sẽ thay đổi cho một mối quan hệ nào đó, nhưng bạn không biết sẽ phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy bắt đầu bằng những câu hỏi thẳng thắn và rõ ràng, bạn sẽ khám phá ra mình muốn gì, và phải làm gì.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thay vì dành thời gian lắng nghe những cảm xúc, mơ ước của mọi người, ngày hôm nay, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể chăm chút cho những giấc mơ, khát vọng  của chính bạn. Tuy nhiên, cũng đừng bỏ qua những trách nhiệm của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ phấn khích về những điều quan trọng đến trong ngày hôm nay, điều này khiến bạn khó có thể giữ cho mình bình tĩnh, nhất là khi bạn có nhiều điều muốn chia sẻ và không thể giữ chúng trong lòng. Kiềm chế, nếu không sau này bạn sẽ cảm thấy thật sự nuối tiếc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma kết đang cố gắng nói những lời khéo léo với mọi người, nhưng dường như bạn không kết nối chặt chẽ với cảm xúc của mình. Thẳng thắn bày tỏ những tâm tư trong lòng, như vậy, tinh thần bạn sẽ khá hơn rất nhiều, nhất là khi bạn được sống thực với bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang  đối diện với những vấn đề lớn đòi hỏi bạn đầu tư thời gian, công sức thích hợp nhằm giải quyết chúng ổn thỏa. Hãy nhớ rằng bạn sẽ đưa ra những chọn lựa khôn ngoan, nếu như bạn đủ bình tĩnh và vững vàng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay mang đến cho Song Ngư cơ hội xây dựng mối liên kết cộng đồng rộng lớn hơn, thông qua việc kết giao với tập thể và thể hiện sự thân thiện, cởi mở của mình. Một chút tự tin, vui vẻ, bạn sẽ nhận được những sự ủng hộ đầy bất ngờ đấy.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.