Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 09/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 09/01

Thứ năm 08/01/2015 16:21 GMT + 7
Trước mắt Song Tử là rất nhiều cơ hội lớn và thuộc dạng "hàng hiếm" nên bạn phải nhanh tay lẹ mắt giữ chúng thật chặt, thật chắc.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương à, cho dù trong nhóm ai đó có nói những lời gây tranh cãi thì bạn cũng không nên cố gắng dẹp bỏ chúng. Sự kiên nhẫn rất cần thiết lúc này. Đây cũng là ngày mà gia đình chính là "ốc đảo bình yên" của bạn, nhớ bày tỏ tình cảm của mình để mọi người thấy, với bạn, họ quan trọng thế nào nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu có một ngày thứ sáu thật tuyệt vời và hạnh phúc bên gia đình. Tình cảm không chỉ là sợi dây gắn bó giữa các thành viên, mà còn là chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống. Đôi lúc, bạn cảm thấy quá mệt mỏi với những căng thẳng thì hãy chia sẻ với mọi người đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính trong ngày đang cực kỳ dồi dào, hãy luôn cố gắng.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Trước mắt Song Tử là rất nhiều cơ hội lớn và thuộc dạng "hàng hiếm" nên bạn phải nhanh tay lẹ mắt giữ chúng thật chặt, thật chắc. Hãy chú ý đến công việc, học tập nhiều hơn, có làm tốt thì bạn sẽ có thêm thời gian để khám phá những thú vui khác chứ. Song Tử ghi nhớ nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay Cự Giải gặp khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như học hành. Bạn có khuynh hướng muốn trốn tránh, giấu diếm một điều gì đó, nhất là khi không thể tìm ra được lời giải hay sự ủng hộ, giúp đỡ từ người khác. Điều này thật không đáng hoan nghêng xíu nào cả. Can đảm lên nào, bạn sẽ làm rất tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Khá nhiều ưu ái đặc biệt dành cho Sư Tử trong ngày thứ sáu này. Thời gian đầu, bạn có thể hơi bối rối và choáng ngợp trước sự quan tâm hết mình từ mọi người. Tuy nhiên, mọi việc luôn biến đổi một cách bất ngờ, hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé. Vào buổi tối, Sư Tử nên ra ngoài thư giãn và nghỉ ngơi cùng bạn bè, niềm vui sẽ xóa tan mọi căng thẳng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ thấy như thể thời gian đã hết, nhưng nếu bạn cứ cố gắng để hoàn thành những gì còn dang dở, cảm giác tuyệt vọng lại càng đeo bám. Cộng vào đó, việc trách móc bản thân mình không mang lại những hiệu quả như mong muốn. Hãy tự tin hơn ở mình và làm tốt những gì bạn có thể, vậy thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình luôn biết cách tính toán hợp lý, điều này mang đến sự yên tâm từ bạn bè. Nhưng, bạn nên quan tâm đến lợi ích cá nhân của bản thân mình hơn nữa nhé. Buổi sáng là thời gian thích hợp cho những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, một vài thay đổi vào thời gian cuối ngày mang đến sự lo lắng và dự báo những kết quả không thành công trong công việc đâu đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay trông Bò Cạp rất quyết tâm, dứt khoát và chú tâm cao độ vào công việc. Thay vì ở phía sau rượt đuổi nó thì bây giờ bạn sẽ dùng hết sức để kéo chúng lại về phía mình. Có một điều cần phải nhớ rằng: bạn không thể ép buộc ý chí của mình được, điều duy nhất có thể làm là hãy tập trung thật cao độ vào đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Dù Nhân Mã và một nhân vật nào đó làm việc với mức độ hứng khởi khác nhau, hãy cứ yên tâm rằng bạn sẽ có một ngày thật vui. Đương nhiên sự kết nối có thể không được bền chặt như bạn muốn, nhưng việc được làm những gì bạn thích cũng thật thú vị mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Dường như chuyện tình cảm của Ma Kết trong ngày hôm nay không khởi sắc lắm. Bạn cảm thấy thật khó để diễn tả được những mong muốn của mình và người khác hình như cũng gặp vấn đề tương tự. Mấu chốt nằm ở cách mọi người giao thiệp với nhau. Hãy nói thật khéo léo, tinh tế và cũng phải thật nhẹ nhàng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang hành động như thể cuộc sống thật tốt đẹp, nhưng thẳm sâu trong lòng, bạn lo lắng rằng mọi thứ không diễn ra đúng theo ý mình. Thay vì cố gắng chối bỏ mong muốn một cuộc sống phẳng lặng, hãy nhắc nhở bản thân đây là một nhu cầu thực tế và cần thiết.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Những khởi đầu thuận lợi trong công việc báo hiệu một ngày thành công ngoài mong đợi. Song Ngư đang cực kỳ hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Tuy nhiên, một vài khó khăn cá nhân đang ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc trong ngày. Tốt hơn là Song Ngư nên cố gắng tìm ra giải pháp thích hợp, trước khi mọi thứ rối tung lên.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.