Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 08/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 08/12

Thứ sáu 08/12/2017 02:34 GMT + 7
Sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, Bảo Bình muốn buông bỏ tất cả để sống cho riêng mình.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự là kế hoạch của Bạch Dương sẽ bị cản trở trong hôm nay. May mắn là bạn thông minh, lanh lợi và có quý nhân trợ giúp nên mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Chỉ cần Cừu chú ý giữ mồm giữ miệng là sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra. Nếu có mâu thuẫn với người yêu, Bạch Dương hãy cố gắng giữ bình tĩnh bằng cách nghĩ về những điều tuyệt vời cả hai từng có.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu hôm nay khá tốt. Bạn chăm chỉ làm việc, không hứng thú với những phiên buôn dưa lê của những đồng nghiệp xung quanh nên sớm hoàn thành phần việc của mình. Thậm chí bạn còn có thể làm trước được một số việc của ngày hôm sau nữa kìa. Tình hình tài chính tương đối khả quan nên Kim Ngưu đủ khả năng mua sắm một vài món đồ cần thiết.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới dự rằng Song Tử sẽ gặp phải một chút rắc rối với đồng nghiệp. Nếu kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình, bạn hãy giữ bình tĩnh và thuyết phục mọi người bằng những luận cứ lớp lang, rõ ràng. Dòng tiền chảy vào túi Song Tử có xu hướng gia tăng. Có tiền trong tay, lập tức bạn sẽ nghĩ ngay tới kế hoạch du lịch, vui chơi trong những ngày tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Kết quả công việc trong ngày có thể không đáp ứng được sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều cũng là công sức bản thân bỏ ra nên Cự Giải hãy trân trọng. Khi bị sếp phê bình, bạn hãy chủ động nhận lỗi. Dù ban đầu Cự Giải có thể chưa hiểu bản thân sai ở đâu nhưng chắc chắn sẽ có lúc bạn hiểu ý cấp trên của mình. Cuối ngày, bạn hãy dành thời gian để ở bên "người ấy".

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vẫn biết rằng Sư Tử đang bị áp lực nhưng bạn cũng đừng vì thế mà nóng giận rồi trút lên đầu người khác bằng những lời nói khó nghe. Lời nói gió bay nhưng nó có khả năng gây sát thương rất lớn. Horoscope ngày mới cho rằng tốt hơn hết Sư Tử nên giữ mồm giữ miệng kẻo ai đó sẽ phải buồn phiền vì bạn. Chuyện tiền bạc sẽ là điểm sáng lớn nhất trong ngày thứ Sáu.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Công việc của Xử Nữ trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tăng cường làm việc theo nhóm thay vì làm việc độc lập. Nếu có gặp vấn đề gì khúc mắc, bạn hãy ngỏ lời với đồng nghiệp để được hỗ trợ. Tuy nhiên nếu là việc cá nhân, Xử Nữ hãy chọn cho mình một con đường riêng thay vì đi theo lối mòn bày sẵn của người khác.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Tình yêu cần xuất phát từ sự rung động và cố gắng của cả hai phía. Nếu thực sự muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ tình cảm hiện có, Thiên Bình hãy dành thời gian tìm hiểu "người ấy". Cùng ngày, trong lúc thiếu kiềm chế, có thể bạn sẽ có những phát ngôn bốc đồng khiến người khác tổn thương. Nếu không tránh được, Thiên Bình hãy chủ động nhận lỗi khi đã bình tĩnh lại.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Làm việc thiếu tập trung khiến Bọ Cạp "mất điểm" trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cũng vì không cẩn thận ngay từ đầu nên việc quan trọng bạn không được giao, phải nhận toàn những việc lặt vặt. Khi gặp chuyện buồn, vì không có thói quen tâm sự với ai nên Bọ Cạp càng dễ cảm thấy bế tắc, mệt mỏi. Đừng quên bên cạnh bạn luôn có người thân sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tinh thần làm việc của Nhân Mã trong ngày thứ Sáu cực cao. Tốc độ hoàn thành công việc của bạn nhanh đến đáng kinh ngạc, khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi trầm trồ khen ngợi. Rất có thể một vài Nhân Mã sẽ gặp phải tình huống dở khóc dở cười trong ngày hôm nay. Nếu không khéo léo, bạn không những thiệt hại về kinh tế mà còn bị tổn thương về tinh thần nữa đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bước sang ngày thứ Sáu với tâm trạng phấn khởi, hồ hởi vì đón không ít tin vui. Ưu điểm lớn nhất của bạn đó là biết đặt mình vào vị trí của người khác để đánh giá sự việc. Theo đó, sự đánh giá ấy đầy tính khách quan và có sức thuyết phục rất cao, ai nấy đều khen ngợi Ma Kết. Nhìn chung hôm nay từ chuyện yêu đương, tình cảm gia đình hay công việc bạn đều được như ý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, Bảo Bình muốn buông bỏ tất cả để sống cho riêng mình. Hôm nay, trong lúc khó khăn nhất thì bạn được "quý nhân phù trợ" và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai có khi bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy. Bảo Bình cũng cần chuẩn bị tinh thần đối với biến động tình cảm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Sáu là một ngày không có quá nhiều điểm nhấn đối với Song Ngư. Công việc càng về cuối ngày càng phát sinh nhiều vấn đề khiến bạn một mình xử lý không xuể. Nếu không nhờ được sự hỗ trợ từ ai, Song Ngư hãy mạnh dạn báo cáo với cấp trên xin lùi hạn xem sao. Tài chính của Song Ngư hiện tại không khả quan nên bạn cần xem xét kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.