Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 07/03
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 07/03

Thứ năm 06/03/2014 16:35 GMT + 7
Sẽ là một ngày lý tưởng cho những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ sáu này mang đến một số bất đồng trong mối quan hệ bạn bè, người quen có thể bùng phát dẫn đến sự tranh cãi gay gắt, và chắc chắn Dương Dương sẽ rơi vào tình huống khó khăn đó. Vậy thì tốt nhất là đừng nên dây vào ngay từ đầu, bạn nên chủ động giải quyết ổn thỏa những xung đột của bản thân, cần thiết thì Bạch Dương nên nhẫn nhịn cho qua chuyện nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhìn về những kế hoạch dài hơi của mình dưới một tầm nhìn thực tế, rõ ràng. Đương nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn đang thiếu đi sự lạc quan, mơ mộng. Điều quan trọng, bạn cân bằng được giữa những yếu tố này, và đó chính là cơ sở để bạn thành công trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sẽ là một ngày lý tưởng cho những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, Song Tử nên làm mới tình yêu của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy nha, đó sẽ là chất xúc tác tuyệt vời giúp hai bạn trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở đó, trong hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều điều may mắn trong công việc cũng như chuyện học hành nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay cả khi Cự Giải hào hứng, nhiệt tình trong các hoạt động của ngày hôm nay, đừng quên dành thời gian để tìm hiểu chúng một cách kỹ lưỡng nhất có thể, sự vội vàng, cẩu thả không bao giờ mang lại những tác dụng như mong muốn.

Sư Tử (23/7 – 22/8 )

Sẽ có nhiều sự thay đổi diễn ra trong thứ sáu, bạn cần phải làm mới mình để thích nghi nhanh chóng với điều kiện mới, đó thật sự sẽ là thử thách khó khăn nhưng lại quan trọng, điều cần thiết là phải luôn kiên định cho mình một lập trường nhất quán và phải xác định con đường tương lai là gì nữa. Sẽ có nhiều trải nghiệm giúp Sư Tử trưởng thành lên một cách nhanh chóng mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự không thoải mái tăng lên nếu ai đó không tôn trọng, đề cao Xử Nữ như bạn mong muốn. Dường như bạn đã rất nỗ lực, và lúc này, điều bạn mong muốn chính là được ghi nhận. Đừng quá căng thẳng vì điều này, rồi mọi việc sẽ sớm ổn thỏa thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Rất nhiều cơ hội đang chờ đón Thiên Bình trong ngày mới nhưng kèm theo đó là những khó khăn, tuy vậy chúng sẽ không vượt quá tầm tay của bạn đâu. Hãy nghiêm túc hơn trong việc trau dồi chuyên môn cũng như năng lực ngoại ngữ, bạn sẽ thực sự có những trải nghiệm thú vị nếu biết nắm bắt tốt vận may.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không dễ dàng để có một ngày thư sáu như Bò Cạp mong muốn, nhất là khi những vấn đề phiền toái gõ cửa nhà bạn. Đương nhiên bạn muốn tạm gác chúng lại để nghỉ ngơi, nhưng như vậy không phải giải pháp hay. Sự cân bằng chính là chìa khóa cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ phải chủ động tìm kiếm cơ hội cho riêng mình nếu muốn đạt được những kết quả tích cực vào cuối ngày. Mọi thứ thật sự không dễ dàng một chút nào, bạn sẽ phải tranh đấu một cách gay gắt để đảm bảo vị trí hiện tại một cách vững chắc. Tuy nhiên, sự cạnh tranh cũng sẽ giúp bạn sáng tỏ ra nhiều điều mà không một trường lớp nào dạy đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thật khó để tin rằng mọi thứ đang trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều, đầu óc Ma Kết dường như quá bận bịu với những kế hoạch, đối sách. Đương nhiên, phần thưởng tự nó không đến nếu bạn không nỗ lực, quyết tâm, nhưng quan trọng không kém là một tinh thần cởi mở, lạc quan.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thỉnh thoảng Bảo Bình cần phải dừng lại để xem những kế hoạch hay những hoài bão đang đi đến đâu rồi, để có những điều chỉnh kịp thời nữa. Đừng vội vàng tiến về trước, cứ di chuyển từng bước nhẹ nhàng nhưng cẩn trọng thì một ngày không xa bạn sẽ chạm tới được đích đến mong muốn mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cảm xúc thực của Song Ngư bị giấu trong tầng lớp những vỏ bọc, và chỉ khi bạn cảm thấy thực sự an toàn, bạn sẽ hé lộ chúng, nếu không, chẳng ai biết được nó. Đừng băn khoăn iều, nếu bạn nhất thiết cho rằng giữ bí mật cho riêng mình là cần thiết.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.