Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 6 06/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 6 06/10

Thứ sáu 06/10/2017 04:16 GMT + 7
Chiêm tinh ngày mới tin rằng công việc chắc chắn sẽ vận hành trôi chảy nếu bản thân người tiến hành là Nhân Mã biết đào sâu suy nghĩ, cộng thêm cả sự kiên trì, quyết tâm...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một mối quan hệ của Bạch Dương có xu hướng hồi phục sau một thời gian trục trặc. Một dự án tài chính tiềm năng cũng chính thức được khởi động. Nếu hoàn thành đúng chỉ tiêu, dự án này sẽ mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận khổng lồ. Nhìn chung, Bạch Dương đã và đang gieo những hạt mầm tích cực cho tương lai và bạn hãy tiếp tục duy trì điều đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

May mắn và cơ hội đổ bộ ào ạt và điều Kim Ngưu cần làm lúc này chỉ đơn giản là đưa tay nắm bắt. Chiều nay, bạn sẽ có cơ hội chứng minh với mọi người rằng quan điểm của mình là đúng. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu được khuyên hãy tỏ ra khoan dung, cởi mở, tình cảm hơn với "một nửa" còn lại nhưng cũng đừng chấp nhận thỏa hiệp quá nhanh nếu đối phương không thực sự thiện chí.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chiêm tinh ngày mới dự rằng hôm nay sẽ là ngày để Song Tử lan tỏa niềm vui, tận hưởng cuộc sống và vươn lên dẫn đầu. Bạn đã sẵn sàng đón nhận tất cả mọi thử thách đang đến. Tuy vậy, sẽ có một số trục trặc trong lĩnh vực tài chính đòi hỏi Song Tử phải nhanh chóng tìm ra cách khắc phục. Nếu không thể tự mình giải quyết, bạn hãy nhờ cậy sự trợ giúp của người thân xem sao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải có xu hướng dành nhiều thời gian trong ngày để nhìn nhận, kiểm soát lại vấn đề tài chính và chi tiêu cá nhân. Trong chuyện tình cảm, bạn hãy thử một lần chấp nhận những ý tưởng mới lạ và có những quan điểm cởi mở hơn về tình yêu. Ở nơi làm việc, một đồng nghiệp tốt sẽ bất ngờ xuất hiện vào những lúc Cự Giải gặp khó khăn hay tuyệt vọng nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

"Chúa sơn lâm" dũng mãnh bị thôi thúc bởi mong muốn chứng tỏ bản thân và thứ Sáu này sẽ có "đất" để bạn thể hiện. Chưa hết, ngày mới cũng mang đến cho Sư Tử cơ hội hòa nhập, kèm theo đó là rất nhiều may mắn. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, đôi lúc Sư Tử vẫn ngần ngại khi cần tỏ rõ chính kiến bởi bạn sợ sẽ khiến người khác tự ái, phiền lòng.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ của ngày thứ Sáu hoàn toàn có quyền tin tưởng vào những dấu hiệu khả quan diễn ra trong lĩnh vực tài chính. Chiều nay, một ý tưởng có vẻ hơi lập dị lại có khả năng cho ra đời một kế hoạch đầy hứa hẹn, bởi vậy bạn hãy cứ thỏa sức để tâm trí tự do bay nhảy theo ý mình. Trong quan hệ tình cảm, Xử Nữ nên tỏ rõ cho "người ấy" hiểu nếu trong lòng bạn có sự hoài nghi.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có xu hướng tìm thấy niềm vui trong việc thể hiện bản thân. Tuy nhiên cũng chính vì vậy nên bạn mới sử dụng hết toàn bộ năng lượng và trở nên mệt mỏi. Khi xảy ra mâu thuẫn với người khác, bạn có xu hướng tỏ ra cứng đầu, ngoan cố, thậm chí còn muốn thêm dầu vào lửa. Khi đã bình tĩnh lại, Thiên Bình sẽ thấy tính cách này không giống với bạn của thường ngày.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Khá nhiều Bọ Cạp bước sang ngày mới với dấu hiệu mệt mỏi hoặc kém tỉnh táo do thiếu ngủ. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này, hãy chấp nhận không chỉ sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng mà còn kéo theo những hệ lụy tiêu cực trong công việc. Tối nay, Bọ Cạp hãy dành thời gian cho "một nửa" của mình. Không cần suy nghĩ hay tính toán điều gì, bạn chỉ cần nghe trái tim mách bảo là đủ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc chắc chắn sẽ vận hành trôi chảy nếu bản thân người tiến hành là Nhân Mã biết đào sâu suy nghĩ, cộng thêm cả sự kiên trì, quyết tâm. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn cần thận trọng một chút và đặc biệt chớ dại bộc lộ hết tâm tư với một người mới quen. Cuối ngày, dự là Nhân Mã và "người ấy" sẽ có với nhau những phút giây ngọt ngào, vui vẻ.

Ma Kết (22/12 - 19/1

Ma Kết hãy chú ý điện thoại hay hòm mail của mình thường xuyên bởi khả năng cao bạn sẽ nhận được một tin tức tốt lành. Ở nơi làm việc, bạn luôn có khát khao phá vỡ rào cản nhưng riêng hôm nay, mong muốn này có thể dẫn đến những hành động "cầm đèn chạy trước ô tô". Sau một ngày mệt mỏi, Ma Kết cảm thấy vô cùng dễ chịu khi được trở về nhà, ăn cơm và trò chuyện cùng người thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hiện tại chính là thời điểm để Bảo Bình thoát khỏi vỏ bọc do chính mình tạo ra hoặc những ràng buộc bấy lâu của xã hội. Chính bạn sẽ phải ngạc nhiên với những kết quả công việc đạt được trong ngày hôm nay. Những người xung quanh cũng thông qua đó mà đánh giá cao những nỗ lực bạn đã thể hiện. Chỉ cần không ngại nói ra mong muốn của bản thân, mối quan hệ giữa Bảo Bình và người yêu sẽ được cải thiện đáng kể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi khi trung thực quá mức cũng có thể làm mọi chuyện trong cuộc sống xấu đi – người thuộc cung Song Ngư cần đặc biệt cần chú ý điều đó. Chiều và tối nay, bạn hãy cẩn thận trong mọi hành động hoặc chủ động cân nhắc trước khi buông lời tranh luận vấn đề gì. Chưa hết, một chút khó khăn tài chính sẽ đến trong hôm nay và người yêu có thể đột nhiên đòi hỏi quá nhiều từ phía Song Ngư.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.