Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 03/02
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 03/02

Thứ năm 02/02/2017 15:47 GMT + 7
Thái độ sống cởi mở, cầu tiến và sẵn sàng lắng nghe sẽ giúp mọi tình huống ngày hôm nay được cải thiện một cách đáng kể. Đây chính là cơ hội tốt để Thiên Bình gạt đi những mâu thuẫn trong một mối quan hệ nào đó và xây dựng những mối liên hệ mới.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ Sáu là thời điểm hoàn hảo để Bạch Dương cùng gia đình hoặc bạn bè tổ chức những hoạt động vui chơi liên quan đến thể thao. Ngoài ra, bạn cũng nên xem lại các kế hoạch đã lên sẵn từ trước để chắc chắn không có bất kỳ lỗi đáng tiếc nào xảy ra cả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nguồn năng lượng của Kim Ngưu vốn dĩ rất mạnh mẽ nhưng bạn lại đang có xu hướng trở nên vô cùng lười biếng. Đây dĩ nhiên là tình trạng không tốt một chút nào bởi nó rất nhanh thôi sẽ kéo bạn tuột dốc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bầu không khí cân bằng của ngày thứ Sáu giúp Song Tử năng động và dễ dàng mở rộng các mối quan hệ. Bạn sẽ cảm thấy tự do, thoải mái, từ đó không ngừng đưa ra các ý tưởng mang tính độc đáo cao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

3/2 là ngày hoàn hảo để Cự Giải tham gia các hoạt động tập thể và thể hiện những ý tưởng độc đáo ra bên ngoài. Để tránh vướng phải khó khăn, bạn không nên tham vọng hay kiêu căng quá.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chắc hẳn sẽ dành nhiều thời gian của ngày đầu tuần cho người yêu. Mỗi khi rảnh rỗi, bạn lại không ngừng nhắn tin hoặc trực tiếp tìm đến nhà đối phương để hai bên có thêm cơ hội gặp gỡ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dù rảnh rỗi đến mức nào cũng sẽ không chấp nhận thụ động để mặc mọi thứ được an bài mà sẽ cố gắng hết sức đóng góp một phần nào đó. Thậm chí ngay cả khi không có việc gì để làm, bạn cũng sẽ tìm cách giúp đỡ người khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thái độ sống cởi mở, cầu tiến và sẵn sàng lắng nghe sẽ giúp mọi tình huống ngày hôm nay được cải thiện một cách đáng kể. Đây chính là cơ hội tốt để Thiên Bình gạt đi những mâu thuẫn trong một mối quan hệ nào đó và xây dựng những mối liên hệ mới.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

3/2 không phải là ngày Bò Cạp nên thể hiện tính ích kỷ ra bên ngoài mà thay vào đó, bạn cần biết cách thỏa hiệp và cộng tác cùng mọi người xung quanh. Việc học ở thời điểm này bị đặt qua một bên để bạn tập trung giải quyết những vấn đề đang diễn ra trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng để mình dính vào những chuyện bi hài của người khác. Đứng ngoài quan sát có thể thú vị, nhưng Nhân Mã sẽ chẳng thích chút nào khi liên đới vào đâu. Nhưng đây cũng là lúc bạn nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và khả năng chịu đựng của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng kiềm chế những cảm xúc của mình, đây là ngày để Ma Kết mơ ước những điều đẹp đẽ nhất cho tương lai. Thắp lên những ngọn nến hy vọng, ước nguyện và sau đó thổi chúng bằng sự háo hức, quyết tâm nhất có thể bằng những hành động cụ thể, và rồi bạn sẽ thành công.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy luôn giữ cho bản thân một trái tim rộng mở, Bảo Bình sẽ thấy rằng bản thân mình cũng trở nên trưởng thành và vững chãi hơn. Cuộc sống  luôn biến chuyển theo những cách thật bất ngờ, khi bạn đủ can đảm để làm mới mình, đừng quên điều đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tập trung mọi sự chú ý vào những người xung quanh, bạn muốn dành thật nhiều thời gian cho bạn bè, người thân. Tuy nhiên, không dễ dàng để trút bỏ những trách nhiệm công việc được đặt lên vai bạn, và chính điều này khiến bạn lúng túng. Cố gắng để cân bằng giữa mong muốn cá nhân và trách nhiệm, điều này thực sự quan trọng ngày hôm nay. 
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.