Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 01/07
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 01/07

Thứ năm 30/06/2016 19:12 GMT + 7
Tâm trạng của Kim Ngưu trong ngày cuối tuần rất hồ hởi, vui vẻ, muốn gặp gỡ, trò chuyện với mọi người và đặc biệt là để chia sẻ những ý tưởng mới "ra lò" của bạn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Nghe có vẻ hơi kì lạ nhưng từ một vài bất đồng, mâu thuẫn ý kiến hay hiểu lầm giữa bạn với một người có thể đem lại kết quả có hậu cho cả bạn và người kia. Có thể trong quá trình tranh luận ý kiến với một người lạ, bỗng dưng bạn phát hiện ra nhiều điểm thú vị và hay hay ở người này, và thế là "chúng mình làm bạn nhé". Dễ thương phải không nào. Cuộc sống luôn chứa đựng những bất ngờ mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tâm trạng của Kim Ngưu trong ngày cuối tuần rất hồ hởi, vui vẻ, muốn gặp gỡ, trò chuyện với mọi người và đặc biệt là để chia sẻ những ý tưởng mới "ra lò" của bạn. Bạn muốn đi đâu đó để gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới. Nhưng dường như những người đó lại không cùng chung tâm trạng với bạn, có thể họ đang tất bật với đống công việc trong ngày hôm nay. Vậy thì, hãy cho mọi người cơ hội khác đi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay nếu rảnh rỗi bạn nên lên mạng hay đến nhà sách để tìm hiểu, tham khảo thêm những kiến thức liên quan đến nghề nghiệp mong muốn trong tương lai của bạn, chúng thực sự có ích và khai sáng nhiều điều đấy Song Tử à. Bạn cần trang bị cho mình những hành trang vững chắc trong con đường sự nghiệp và một trong những điều đó là những kiến thức nền cơ bản có liên quan, chẳng hạn như nghệ thuật giao tiếp nè, kĩ năng đàm phán nè, kĩ năng ra quyết định...Ôi lắm thứ phải học đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Dạo này Cự Giải luôn bị vấn đề tình cảm ám ảnh. Ngày qua ngày bạn cảm thấy những mối quan hệ lãng mạn đều không giống như những gì bạn từng nghĩ hay mong đợi. Đây là quá trình rất đỗi bình thưởng và bất cứ ai cũng phải đối mặt ít nhất một lần trong đời nên bạn đừng quá lo lắng. Chuyện tình cảm của Cự Giải cũng là bình thường thôi, đừng lo lắng quá nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Trong ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện với một vài người rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Và bạn cũng sẽ thấy được rằng những người trân trọng giá trị của bạn cũng chính là những người bạn có thể tin tưởng, cậy trông đặc biệt là trong những hoàn cảnh ngặt nghèo nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên theo đuổi một cuộc sống bình lặng, cả khi đi làm hay đi học. Bởi lúc này không phải là thời điểm phù hợp để bạn bày tỏ quan điểm cá nhân. Đừng dại dột xen vào vấn đề riêng của người khác đến không được hỏi đến. Có lẽ bạn sẽ muốn ăn trưa một mình và mang theo một quyển sách hay để đọc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày hôm nay với không khí rất vui tươi và rộn ràng, bởi vì bạn sẽ có được cơ hội làm bất cứ những gì bạn thích, mua những gì thu hut sự chú ý của bạn hay là cùng rủ nhỏ bạn đi shopping chẳng hạn. Wow, hấp dẫn quá! Nhưng để ý nhé, đừng tiêu xài quá mức để rồi cuối tuần không còn đồng nào đó nghen.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 


24 giờ sắp tới được ví von như một giấc mơ đẹp đến khó quên cho các Thần Nông. Cuối cùng thì những vất vả mà bạn đã hi sinh trong suốt quãng thời gian qua đến hôm nay sẽ được đền bù xứng đáng. Đồng nghiệp sẽ không ngừng ca ngợi bạn ở chỗ làm trong khi cấp trên thì tỏ thái độ hài lòng khá rõ ràng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn ơi, để cho ví tiền của bạn được bình yên một chút đi, đừng mở ra mở vô và lấy tiền ra liên tục như thế, đến một lúc nào đó cả bạn và cái ví sẽ "sạch sành sanh" luôn đấy. Bạn chỉ được phép mua vài món đồ giảm giá và rẻ tiền thôi, còn những món hàng điện tử cao cấp được nhỏ bạn giới thiệu thì đừng sờ tới nhé, chưa có cửa cho bạn mua đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết cần thể hiện cho mọi người thấy quan điểm sống và lí tưởng đạo đức của mình. Hãy chứng minh với họ rằng bạn là người có những chuẩn mực riêng và muốn duy trì mối quan hệ thì tốt nhất đừng vượt qua ranh giới những chuẩn mực này. Tuy vậy, Ma Kết cũng đừng nên “dữ” quá, bạn chắc chắn không muốn có thêm kẻ thù đúng không.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lúc này bạn chẳng muốn gì hơn ngoài việc dẹp đống sách vở giấy tờ sang một bên và đi chơi đâu đó để giải khuây, nhưng rất tiếc đó là một ý tưởng không khả thi đâu Bảo Bình à. Thay vào đó, bạn dẹp gọn tất cả sang một bên cạnh bạn, sau đó đi bộ trong phòng, rồi tìm gì đó để uống, còn không thì ngồi tại chỗ lắng nghe những ca khúc yêu thích. Chừng vài phút sau bạn sẽ lấy lại tinh thần làm việc liền à.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên tiếp tục duy trì trạng thái cân bằng hiện có để đạt được sự viên mãn trong cuộc sống. Nếu thấy quá khó khăn thì bạn có thể dùng nhạc nhẹ để giải quyết vấn đề bởi âm nhạc vốn từ lâu đã được xem là phương thuốc ổn định tinh thần vô cùng hiệu quả. 
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.