Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 4/8
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 4/8

Thứ tư 03/08/2016 17:25 GMT + 7
Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Sáng nay, Bạch Dương tràn đầy năng lượng và bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động thể chất nặng nhọc. Nhưng đừng quá gắng sức nhé, nếu không bạn có thể gặp vấn đề với sức khỏe đấy. Vào buổi tối, Bạch Dương sẽ có những vị khách từ xa tới hoặc bạn sẽ đến thăm những người bạn của mình. Hãy duy trì sự cân bằng nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Nếu Kim Ngưu cảm thấy muốn gây ấn tượng, hãy gây ấn tượng với chính mình trước. Hiện giờ chưa phải thời điểm tốt để bạn thể hiện năng lực với thế giới bên ngoài đâu. Hơn nữa, hôm nay là ngày đẹp trời cho những ai đang yêu, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn đi nhé

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho mối quan hệ xã hội và tình cảm của Song Tử. Mối quan hệ của bạn với người ấy sẽ rất tốt và bạn có khả năng cao thành công trong mọi công việc của mình.
 
Vào buổi chiều, bạn có thể phải thay đổi lịch trình vì lời mời vào phút cuối với một người thân của mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Có thể Cự Giải không muốn thể hiện quá mức như những người khác, nhưng ít nhất cũng đừng để mình quá mờ nhạt nhé. Một “đối tượng" đang để mắt tới bạn nhưng lại chưa dám ngỏ lời. Nếu như bạn cũng đang mong chờ khoảnh khắc này thì hãy tận hưởng và đắm chìm trong hạnh phúc đi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử sẽ có cơ hội thành công trong mọi việc bạn làm ngày hôm nay. Thứ Năm này là thời điểm thuận lợi cho các hoạt động đầu tư trong gia đình cũng như công việc của Sư Tử. Bạn sẽ không có lý do gì để lo ngại những vấn đề liên quan đến cuộc sống tình cảm của mình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của gia đình và những người thân yêu nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên chuẩn bị kế hoạch trong công việc, nhưng đừng quá phụ thuộc vào nó, đôi lúc bạn cần biết cách đi đường vòng để đến đích. Mặt khác, chuyện tình cảm của bạn đang trong giai đoạn chuyển biến đầy lạc quan và tích cực, hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc mà bạn đang có đi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho chuyến du lịch cùng gia đình của Thiên Bình. Bạn có thể dễ dàng đạt được những lợi ích tài chính bất ngờ đấy. Bạn sẽ cảm thấy rất tự tin và sẵn sàng đón đầu những rủi ro trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn nên thận trọng và tránh lạm dụng sự tự tin này một cách thái quá nhé! Người ấy sẽ giúp bạn và mang đến cho bạn một lời khuyên khá hữu ích đấy.

Hãy tận hưởng ngày đẹp trời như hôm nay nhé Thiên Bình, có nhiều lợi ích mang đến cho bạn đấy!!!

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Một vài khó khăn xuất hiện có thể làm kế hoạch của Thần Nông bị chệch hướng, nhưng hãy luôn bình tĩnh, bạn sẽ sớm phát hiện ra điểm yếu và mau chóng khắc phục. Hãy hạn chế đến mức thấp nhất những xung đột hay tranh cãi trong ngày, chúng sẽ cuốn bạn vào những chuyện phiền phức không đáng có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã tràn đầy năng lượng. Đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu công việc kinh doanh mà bạn đã dự định bấy lâu đấy. Vào buổi chiều, một người bạn thân sẽ mời bạn tham gia vào một mối quan hệ đối tác mới. Trước khi đưa ra quyết định, hãy hỏi ý kiến của người thân yêu đã nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đôi lúc quá tin tưởng người khác là sai lầm, Ma Kết không thể mặc định là ai cũng chính trực như mình. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác thì những lời nói khôn ngoan nhưng đúng đắn của bạn sẽ là cầu nối mọi người lại gần nhau hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ rất hào hứng và có thể thành công trong mọi công việc ngày hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội được mọi người đánh giá cao và thu được nhiều lợi ích tài chính. Hãy tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cùng người thân yêu ở nhà nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Tích cực và xông xáo sẽ là những lời khen ngợi mà mọi người xung quanh dành cho Song Ngư trong hôm nay. Bạn sẽ rất là nổi trội trong vai trò là người đi "vác tù và hàng tổng", hãy tự hào về điều đó nha. Song Ngư luôn đóng vai trò quan trọng trong mọi thành công. Tuy nhiên, cũng nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân và "người ấy" nữa nha.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.