Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 27/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 27/10

Thứ tư 26/10/2016 19:52 GMT + 7
Một ngày thành công ngoài mong đợi, khá nhiều mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập, mang đến sự thành công trong công việc. 



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhịp độ công việc của Bạch Dương sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc  dành thời gian cho những hoạt động yêu thích. Đến cuối ngày, những thông điệp tích cực trong tình yêu giúp hai bạn ngày một gắn kết hơn, đấy là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong hôm nay đấy nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những Kim Ngưu khác giới sẽ thu hút nhau trong ngày hôm nay. May mắn dù ngắn ngủi nhưng thật sự đang đến và chắc chắn sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn. Do đó, đừng ngạc nhiên khi mọi chuyện tốt lành đều sẽ xuất hiện mà bạn chẳng hề tốn một giọt mồ hôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một ngày thành công ngoài mong đợi, khá nhiều mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập, mang đến sự thành công trong công việc. Mặc dù vậy, một vài thay đổi bất ngờ vào thời điểm cuối ngày có ảnh hưởng lớn đến tiến độ kế hoạch đang theo đuổi. Buổi tối, bạn nên tổng kết những gì mình đã đạt được trong suốt tuần qua và có điều gì cần phải khắc phục không.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày hôm nay sẽ vô cùng đáng nhớ với bất kỳ ai sinh ra dưới chòm sao Cự Giải vì cuối cùng bạn cũng đã phân biệt được chính xác ai là người tốt và ai là kẻ cần tránh xa trong cuộc đời này. Nên nhớ những mối quan hệ bạn bè có thể sẽ không kéo dài mãi mãi và đôi khi chúng ta cần học cách chấp nhận chứ không phải níu kéo.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài tranh luận gay gắt trong công việc làm cho Sư Tử luôn trong trạng thái căng thẳng, hãy cố gắng làm cho đầu óc tỉnh táo nhé. Việc quan trọng đầu tiên là bạn nên tránh xa những rắc rối, chỉ có như vậy thì mới bảo đảm được hiệu suất hoạt động trong ngày luôn duy trì ở mức cao.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Còn dịp nào phù hợp cho việc dọn dẹp và tân trang phù hợp hơn hôm nay. Và nên nhớ, điều này không chỉ đúng khi nói đến nhà cửa mà còn đúng để nói đến vẻ ngoài cũng như tâm hồn của bạn nữa đấy. Hãy dành một chút thời gian và khám phá nhiều hơn về bản thân mình, bạn nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Quan điểm của Thiên Bình có tác động tích cực đến mức độ thành công và hướng đi trong công việc, bạn sẽ nhận được khá nhiều thiện chí từ những người bạn mới. Tuy nhiên, trong những quyết định quan trọng thì không nên để tình cảm cá nhân lấn át quá nhiều nhé. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái cùng mọi người nha.

Bọ Cạp - Thần Nông (23/10 - 21/11)

Những kế hoạch mà Bò Cạp đã đặt ra cho bản thân từ trước sẽ có khả năng bị thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, không có gì cần phải lo lắng cả bởi chỉ cần một chút chỉnh sửa nho nhỏ thì mọi thứ rồi sẽ đâu lại vào đó thôi. Chúc bạn thành công!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn nhận được sự chia sẻ từ mọi người, điều này góp phần tạo nên một tình bạn vững bền. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại khá nhiều mối bất hòa và quan điểm chưa thật thống nhất, bạn nên tranh thủ để giải quyết sớm đi heng. Hôm nay có thể là một ngày may mắn, Nhân Mã sẽ có cơ hội được giao lưu và học hỏi, đừng nên bỏ lỡ nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một ngày bận rộn nữa lại đến với Ma Kết. Trong khi mọi người xung quanh đang bàn tán xôn xao về kế hoạch ăn chơi hay mua sắm thì bạn lại phải nhốt mình trong phòng, vò đầu bứt tóc với một đống email và những bài tập được giao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày hôm nay, Bảo Bình đừng chỉ nghĩ về những kế hoạch tương lai quá xa xôi. Bạn nên biết tranh thủ và phấn đấu cho cuộc sống trước mắt thôi nhé. Vào đầu ngày, sự năng động và một kế hoạch tỉ mỉ sẽ bảo đảm cho sự thành công trong công việc. Tuy nhiên, bạn còn rất nhiều việc phải làm trước khi muốn kết thúc một ngày theo ý của mình đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có một vài tình huống xảy ra trong gia đình, việc học và trong cuộc sống không theo như hướng bạn đã nghĩ. Đừng vội vã quyết định một mình mà hãy đi gặp ai đó đáng tin để thảo luận và cùng đưa ra được phương án giải quyết thật phù hợp. Chắc chắn sẽ có ánh sáng ở cuối con đường thôi!
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.