Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 27/06
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 27/06

Thứ tư 26/06/2013 22:54 GMT + 7
Hôm nay sẽ là một ngày tương đối bất lợi cho Bạch Dương, mọi việc bạn làm đều xuất hiện những trở ngại nhất định.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày tương đối bất lợi cho Bạch Dương, mọi việc bạn làm đều xuất hiện những trở ngại nhất định. Tuy vậy, vấn đề tài chính vẫn có những khởi sắc nhất định, nếu biết nắm bắt tốt cơ hội thì chuyện làm gia tăng thêm ngân khố là điều nằm trong tầm tay. Hãy tập trung vào những việc bạn cho là hợp lý và đáng để làm nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần giữ vững lập trường hơn nữa, có nhiều vấn đề trong ngày bạn hành động hơi cảm tính và bộc trực, chúng có thể sẽ là nguyên nhân của những rắc rối sau này đó nha. Hơn nữa, bạn đang trong giai đoạn tập trung tối đa cho chuyện học hành nên đừng lơ là nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không nên quyết định mọi việc theo cảm tính mà cần phải xem xét, phân tích một cách cẩn trọng. Đôi khi cảm giác đánh lừa chúng ta, sẽ là thảm họa nếu như mọi thứ đều tuân theo ý thích cá nhân. Bạn cần phải tập cho mình một tác phong làm việc chuyên nghiệp nữa, có như vậy thì mới đủ khả năng đảm nhận những vai trò mới đòi hỏi yêu cầu cao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ như các cơ hội tài chính luôn mỉm cười với Cự Giải , bạn sẽ thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay. Đến cuối ngày sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc mời bạn cộng tác, nhưng hành động rất kì quặc, chúng khiến bạn không có một chút thiện cảm nào cả. Cảm giác luôn mách bảo những điều đúng cho Cự Giải , bạn nên nghe theo chúng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch hâm nóng lại tình yêu. Bạn nên gây ấn tượng với người ấy bằng một buổi tối lãng mạn, mời người ấy ăn tối hay khiêu vũ cũng là một hình thức thể hiện tình cảm đấy, cũng không nên quên dành tặng một món quà bất ngờ. Người ấy sẽ rất vui và hạnh phúc khi có sự quan tâm của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chỉ nên tin tưởng những người thực sự thân thiết trong hôm nay. Bạn sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác thật hấp dẫn từ những người xa lạ, nhưng đằng sau đó là những mục đích không tốt lắm. Tốt nhất nên từ chối một cách khéo léo, đừng nên tỏ thái độ gay gắt, nếu không bạn sẽ rước họa vào thân, nguyên nhân cũng chỉ vì Xử Nữ khiến họ cảm thấy bị xúc phạm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên nhớ là điểm mạnh nhất rất có thể sẽ là điểm yếu nhất khi bạn chủ quan, trong mọi việc bạn nên thể hiện thái độ điềm đạm, đừng bao giờ tỏ ra khinh thường bất cứ cái gì nếu không bạn sẽ phải chuốc lấy thất bại mà thôi. Ngoài ra, Thiên Bình nên nhận diện một cách rõ ràng hơn những mặt mạnh, yếu của bản thân và có phương án trau dồi, rèn luyện nghen.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đôi khi có những lúc bạn sống quá vội vàng, cứ lao đầu vào những mục tiêu cố định ở phía trước và như thế sẽ đánh mất và bỏ qua rất nhiều điều thú vị đang tồn tại xung quanh bạn. Như vậy thì sẽ tiếc lắm đó. Chầm chậm lại thôi bạn ơi, hít thở sâu và từ từ cảm nhận cuộc sống đang từng phút trôi qua, khi đó bạn sẽ phát hiện ra rằng những điều mà bạn đang tìm kiếm đang hiện diện rất gần với bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn chỉ thích những kế hoạch, tổ chức hay những gì được bố trí, sắp xếp sẵn chỉ khi nào chúng là tác phẩm của bạn mà thôi. Điều này có thể được lý giải bởi vì bạn luôn có cảm giác thiếu sự kiểm soát, do vậy bạn tin rằng khi mình có thể chế ngự và kiểm soát không gian xung quanh thì như vậy bạn đang nắm quyền điều khiển chủ đạo. Bạn có cảm thấy như vậy là mệt mỏi lắm không, đừng cố gắng nắm quyền hết tất cả mọi thứ, đó không phải là trách nhiệm của bạn đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những lúc nào bạn thấy bối rối và lộn xộn đầu óc thì hãy tìm cách thoát ra khỏi chúng. Hôm nay nhìn bạn rất yếu ớt và dễ bị tổn thương, chính những hỗn loạn và hiểu lầm đó rất dễ làm bạn không kìm chế được cảm xúc. Hoặc là ở yên một chỗ và nghỉ ngơi, hoặc là từ từ kiên nhẫn tìm cách thoát ra thật nhẹ nhàng, từng chút một.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Muốn thành công thì đầu tiên bạn phải luôn nổ lực hết mình. Thậm chí ngay cả khi bạn thất bại ngay trong lúc bắt đầu thì cũng không quan trọng, chỉ cần bạn luôn hướng tới các mục tiêu của mình thì không sớm hoặc muộn bạn cũng sẽ có được chúng. Cố gắng kiên nhẫn kiên trì hướng về trước, hãy tin rằng bạn sẽ thành công.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần rèn luyện cho bản thân tính kiên trì và thói quen lên kế hoạch trước khi bắt tay vào thực hiện bất cứ dự định nào nhé. Ngày hôm nay có thể mang đến nhiều cơ hội, nhưng cũng là ngày đòi hỏi ngay chính bản thân bạn thay đổi để thích ứng tốt hơn với môi trường xung quanh đang ngày một biến đổi mau chóng, hãy thực hiện ngay một " cuộc cách mạng " nha.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.