Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 26/12
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 26/12

Thứ tư 25/12/2013 16:01 GMT + 7
Những ý tưởng sáng tạo mang đến luồng gió mới trong công việc, Hổ Cáp sẽ được đánh giá khá cao.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 
Bạch Dương không cầnphải chấp nhận sự giúp đỡ, nếu bạn cảm thấy nó không cần thiết. Trong ngày, gia đình hoặc bạn bè thân thiết của bạn cần đến sự thay đổi, và bạn là người có thể làm được điều này. Hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình nhé.
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
 
Cách Kim Ngưu giải quyết mâu thuẫn nào đó là một thành công đáng tự hào. Hôm nay cũng là thời điểm rất lý tưởng cho các cuộc hẹn hò, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạnkhông khó khăn để tạo được ấn tượng trong mắt ai đó. Đừng bỏ lỡ nhé.
 
Song Tử (21/5 - 21/6)
 
Trong  cung cách hành xử, Song Tử nên khéo léo một chút và đừng phản ứng quá gay gắt với mọi người. Hôm nay cũng là ngày thuận lợi với công việc, nhất là trong giao dịch hoặc đề xuất các ýtưởng. Mạnh dạn nêu ra suy nghĩ của mình nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
 
Hãy luôn thận trọng nha,những lời khuyên mà Cự Giải dành cho mọi người sẽ bị họ coi như lời chê bai, thay vì ý nghĩa khuyên nhủ. Trong ngày, sự cô đơn của bạn sẽ được bù đắp bằng những giây phút lãng mạn. Bạn nên chủ động lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn nghen.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
 
Điều mọi người nghĩ về Sư Tử là quan trọng, nhưng bạn không nên để điều đó tác động quá nhiều tới bản thân. Trong ngày, hãy cố gắng để đừng bị cuốn vào vòng xoáy củanhững mối quan hệ xã hội. Điều bạn cần làm là có những hành động trực tiếp để bảo vệ cho danh tiếng của mình. Đừng quên liên lạc với những đối tượng phù hợp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
 
Không việc gì phải vội vàng khi quỹ thời gian trong ngày là khá dư dả cho Xử Nữ kịp suy nghĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, đôi khi bạn quá tự tin đến mức chủ quan. Do vậy, điều cần thiết và quan trọng nhất là điều chỉnh lại tác phong làm việc của bản thân nhé. Ngoài ra, nhiều tin vui trong gia đình giúp Xử Nữ luôn vui vẻ và hưng phấn trong ngày thứ Năm này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
 
Một ngày cực kì may mắn cho Thiên Bình, nhưng cũng gặp nhiều rắc rối với những người bạn khác giới. Hãy bày tỏ quan điểm cho người khác nghe nhé, kẻo lại gây ra hiểu nhầm thì khổ đó. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình, Thiên Bình nên chủ động cắt bớt liên lạc hay hủy bỏ những cuộc hẹn không quan trọng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
 
Những ý tưởng sáng tạo mang đến luồng gió mới trong công việc, Hổ Cáp sẽ được đánh giá khá cao. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đã khẳng định được giá trị cùa mình đâu đó. Nếu muốn thành công thì sẽ phải rất vất vả đấy nhé. Một chút thư giãn với âm nhạc hay tán gẫu với bạn bè vào cuối ngày sẽ giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
 
Nhân Mã luôn mong muốn duy trì sự tập trung cao độ cho công việc và học tập, nhưng thực tế thì ngược lại. Nhiều phát sinh ngoài ý muốn luôn gây khó khăn trong việc điều tiết thời gian biểu trong ngày. Tuy nhiên, một vài sự giúp đỡ quan trọng từ bạn bè giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Cuối ngày, Nhân Mã sẽ đạt được một vài thành quả như mong muốn mà thôi.
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Đôi lúc những ý kiến trái chiều kiến Ma Kết bị lung lay, nhưng bạn hãy kiên định và giữ vững lập trường của bản thân nhé. Mặc dù có đôi chút khó khăn vào buổi sáng nhưng mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ vào cuối ngày. Sự hỗ trợ từ bậc tiền bối là cách hữu hiệu nhất giúp Ma Kết giải quyết khó khăn.
 
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
 
Tình hình là tài chính, ngân khố của bạn đang tăng dần đều đó Bảo Bình. Đặc biệt hơn là khi chúng càng đi lên thì sẽ kéo theo nhiều thứ khác cũng phát triển theo, như phản ứng dây chuyền vậy đó. Trước mắt bạn đang có rất nhiều cánh cửa cơ hội, cứ hãy bước qua từng cửa một đi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
 
Hôm nay là một ngày đặc biệt và buộc bạn phải đưa ra một lựa chọn duy nhất cho mình, nhất là khi nó liên quan đến học tập và công việc. Liệu bạn sẽ làm theo những gì mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình, hay sẵn sàng hy sinh những giấc mơ này để đi tìm một ước mong khác. Một người bạn hay một người lớn tuổi sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.