Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 24/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 24/11

Thứ tư 23/11/2016 21:29 GMT + 7
Hôm nay, Ma Kết hãy dành thời gian thư giãn trong không gian yên bình hay đọc những cuốn sách yêu thích. Đó là cách tốt nhất giúp bạn thoát ra khỏi những tiếng ồn, khói bụi và cạnh tranh trong cuộc sống hàng ngày. Một tuần trôi qua trong căng thẳng thế là đủ rồi, nên dành hôm nay để cho tinh thần được thảnh thơi  và bình yên.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy lên một kế hoạch làm việc hợp lí nhé. Mọi khó khăn sẽ được giải quyết một cách suôn sẻ, nhưng trên hết là bạn có cơ hội được học hỏi và thể hiện năng lực của bản thân. Rất khó khăn để duy trì kết quả công việc tốt nếu Bạch Dương cứ "đơn thương độc mã", hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy tự tin thực hiện những ý tưởng độc dáo của chính mình, bạn sẽ ngạc nhiên khi đón nhận kết quả đấy. Nhưng cũng có vài lài chỉ trích đâu đó. Tốt hơn hết là nên suy nghĩ cẩn thận và tìm ra hướng đi thật phù hợp, Kim Ngưu hoàn toàn yên tâm về những kết quả đạt được vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng để những chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc chung, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Ngoài ra, sự tự tin cũng rất cần thiết để tạo ra những động lực tinh thần rất lớn, giúp vượt qua những áp lực trong học tập. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ mãi dừng lại một chỗ khi bạn không có những ý tưởng đột phá nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên phát ngôn gây ảnh hưởng đến người khác, vì vậy bạn nên chú ý tới ngôn từ và cử chỉ trong giao tiếp. Ngoài ra, những xáo trộn lớn sẽ xảy ra vào đầu ngày do những thay đổi đáng kể trong công việc. Vì thế, bạn nên chuẩn bị tâm lí để đón nhận thử thách, như thế sẽ tốt hơn là nóng vội tìm lối thoát.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không nên chủ quan mà đưa ra những quyết định vội vàng trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi làm bất cứ việc gì nhé. Ngày thứ Năm này, Sư Tử khá thành công trong chuyện học tập, bố mẹ hẳn sẽ rất hài lòng đấy. Tuy nhiên, bạn nên qua tâm nhiều hơn đến sức khỏe.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không nên đánh giá người khác ngay lần đầu tiếp xúc, thay vào đó bạn nên hết sức chú ý đến thái độc và những phát ngôn chủ quan của mình nha. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày mà bạn lại cảm thấy rất căng thẳng. Điều này có thể là do bạn gần như kiệt sức vì khối lượng công việc quá tải hoặc do bạn đang tự gây áp lực cho chính bản thân mình. Lúc này bạn cần tìm ai đó đã từng rơi vào hoàn cảnh giống như vậy, họ sẽ cho bạn kinh nghiệm để vượt qua. Nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ là cách tốt nhất để bạn lấy lại cân bằng.

Thần Nông - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nếu không muốn gặp rắc rối, Hổ cáp nên kiểm soát cảm xúc và thay đổi suy nghĩ về mọi vấn đề xung quanh mình. Bạn sẽ thấy rằng trong hôm nay sẽ xảy ra vài mâu thuẫn trong những lợi ích và mong muốn của bạn, nhưng điều quan trọng là phải làm sao cân bằng và biết điều gì là tốt nhất vào lúc này. Hãy luôn suy nghĩ tích cực nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặc dù là ngày Thứ Năm nhưng Nhân Mã nên chịu khó dậy sớm đi tập thể dục trong công viên và hít thở không khí trong lành của buổi sớm mai. Việc này sẽ giúp tinh thần của bạn thêm tỉnh táo và sáng suốt hơn bởi vì khả năng trong hôm nay sẽ có vài tình huống "rối như tơ vò", và vì thế bạn sẽ có thể tìm cách gỡ rối một cách nhanh chóng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết hãy dành thời gian thư giãn trong không gian yên bình hay đọc những cuốn sách yêu thích. Đó là cách tốt nhất giúp bạn thoát ra khỏi những tiếng ồn, khói bụi và cạnh tranh trong cuộc sống hàng ngày. Một tuần trôi qua trong căng thẳng thế là đủ rồi, nên dành hôm nay để cho tinh thần được thảnh thơi  và bình yên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy dành ngày hôm nay để hoạch định rõ ràng cho việc thực hiện ước mơ của chính mình nha. Một khi, mọi việc được lên kế hoạch chi tiết và rõ ràng thì thì việc thực hiện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Khi biết được mình cần phải làm gì thì mới có thể truyền cảm hứng cho người khác, như vậy họ mới ủng hộ và cổ vũ cho bạn được chứ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy cố gắng hết mình trong ngày hôm nay để thể hiện khả năng của bản thân nha. Ngoài ra, cách giải quyết vấn đề mới lạ và đầy logic, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian, thời gian rảnh nên dành cho những hoạt động giải trí nhẹ nhàng hay nghỉ ngơi. Cuối ngày, một vài tin vui bất ngờ sẽ đến trong gia đình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.