Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 22/06
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 22/06

Thứ tư 21/06/2017 19:15 GMT + 7
Công việc cũng đang rất trôi chảy khi bạn hợp tác rất tốt với những người trong nhóm mình. Ai cũng có cái tôi riêng, có nhiều ý tưởng sáng tạo muốn thực hiện nhưng các bạn biết cách trung hòa lẫn nhau để đưa ra một thành phẩm hoàn hảo nhất có thể.



Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Hôm nay Bạch Dương không có quá nhiều niềm vui khi tiền bạc chẳng có trong tay. Bạn muốn đi chơi cùng bè bạn nhưng túi đã rỗng nên đành chờ đến hôm khác. Thôi thì ở nhà ăn cơm với bố mẹ, chơi cùng cả nhà cũng vẫn vui mà.
 
Tình yêu vẫn cứ thế thôi, không có nhiều biến chuyển trong thứ 5 này. Bạn vẫn đang theo đuổi nhưng người ấy lúc gần lúc xa. Có những khi bạn tưởng chừng đã nắm được trái tim người ấy trong tay nhưng rồi một cơn gió vụt qua cũng cuốn người ấy đi xa khỏi bạn.
 
Tình yêu khi có khi không, bạn cũng có chút thất vọng khi bao cố gắng của mình vẫn chưa có kết quả. Nhưng Bạch Dương ơi đừng tuyệt vọng nhé, sẽ luôn có một người dành cho bạn, chỉ chờ tình cảm của bạn đến sưởi ấm tâm hồn giá lạnh.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay bạn và người ấy sẽ có một ngày thứ 5 vui vẻ bên nhau. Tuy không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng bất cứ lúc nào rảnh rỗi, chỉ một dòng tin nhắn cho nhau cũng khiến các bạn có thêm động lực hơn.
 
Kim Ngưu không phải là người sống quá tình cảm, nhưng bạn biết điều mình cần trong cuộc sống là gì, cũng biết cách để có được những gì mình muốn. Tình yêu đến không dễ dàng, bạn tự hứa sẽ không để cho những áp lực từ cuộc sống đẩy hai người ra xa nhau, tìm mọi cách để có thể chung đôi.
 
Có điều, công việc đang khá bận rộn mà dường như một mình bạn không tài nào kham nổi. Cứ làm việc không kể ngày đêm như bây giờ không phải cách hay, mệt mỏi quá độ sẽ làm giảm hiệu quả công việc, bạn có thể mắc phải những lỗi sơ đẳng khi tinh thần không được tỉnh táo. Hãy lên tiếng trước khi kiệt sức nhé.
 
Song Tử (21/5-21/6)
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, có vẻ hôm nay chính là ngày của Song Tử. Chẳng những tình yêu thăng hoa rực rỡ mà công việc của bạn cũng suôn sẻ tới bất ngờ. Chẳng có chuyện gì có thể cản bước bạn tiến lên phía trước, lại được thêm những người đồng nghiệp tốt bụng và đáng yêu hỗ trợ nên mọi chuyện càng trở nên tốt đẹp hơn.
 
Bạn có cơ duyên gặp được người trong mộng thứ 5 này đó. Một ngày nắng đẹp như thế này, quá tuyệt để có cuộc gặp mặt đầu tiên phải không nào? Bạn đã chờ đợi bao lâu để đến ngày này rồi, đừng quá hồi hộp mà hãy thể hiện bản thân như mình vốn có thôi nhé.
 
Mở lòng mình, thoải mái thân thiện với mọi người, bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp biết bao. Bạn mỉm cười và sẽ thấy mọi người cười đáp lại mình, niềm vui đôi khi chỉ đơn giản như vậy thôi chứ đâu cần điều gì cao xa.
 
Cự Giải (22/6-22/7)
 
Cự Giải à, hôm nay chính là ngày để bạn dốc toàn lực cho công việc đó. Đã đến lúc để tỏa sáng rồi, là mặt trời thì ngại gì chói chang nào. Bạn tài giỏi, vậy thì tại sao phải giấu đi, hãy dùng tài năng của mình để giúp cho công việc trở nên hiệu quả hơn nhé.
 
Tình yêu lên ngôi, bạn có được sự ủng hộ lớn lao từ người ấy. Dù bạn có làm gì thì người ấy vẫn luôn ở bên, mỉm cười động viên bạn tiến lên phía trước, luôn ở bên mỗi khi bạn cần, chẳng quản ngại nắng mưa chỉ để bạn thấy rằng mình không quá cô đơn trên thế giới này.
 
Có chuyện gì không vui thì hãy sẻ chia cùng người ấy nhé, đừng giữ mãi trong lòng, cũng đừng đem giận dữ bên ngoài trút lên đầu những người thân yêu. Tình yêu thương của họ sẽ là động lực để bạn tiến bước, hãy dùng sự hạnh phúc của mình để đáp trả tình yêu đó nhé.
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Sư Tử đang buồn phiền vì tình yêu chẳng được như ý muốn. Bạn đâu phải không có ai nhòm ngó, nhưng trái tim có lý lẽ riêng của nó khi mà người yêu bạn, bạn chẳng để tâm, chỉ mãi ngóng theo bóng hình xa xôi kia mãi thôi.
 
Sự đời ngang trái như vậy đó, đâu phải lúc nào mọi chuyện cũng xoay chuyển theo như ý chúng ta. Nhất là trong chuyện tình cảm càng chẳng thể gượng ép. Biết làm sao đây khi hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình. Nhưng thôi Sư Tử à, sẽ có ngày người ấy nhìn thấy điểm tốt và cảm động vì tình yêu mà bạn dành cho thì sao?
 
Công việc đang trên đà tăng tiến, bạn cứ tiếp tục giữ vững phong độ này nhé. Thực ra đâu có gì khó bởi đó là thứ mà bạn thích, là điều bạn đeo đuổi bấy lâu nay. Nhiệt huyết cháy bỏng của bạn giúp cho con thuyền chẳng cần gió Đông mà vẫn mạnh mẽ tiến lên phía trước.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Xử Nữ đang bối rối vì nhiều khoản cần chi tiêu ập đến khiến bạn chẳng kịp trở tay. Đúng là họa vô đơn chí, tự dưng xảy ra biết bao nhiêu là chuyện. Cứ tưởng là đã giải quyết xong xuôi nhưng ngờ đâu mầm họa vẫn còn đó, chỉ chờ ngày phát tác mà thôi.
 
Người ấy không thông cảm mà còn hiểu lầm bạn, hai người suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau nên mâu thuẫn khó bề hóa giải. Nhưng dù có chuyện gì thì cũng hãy kiên nhẫn nói chuyện, giải thích với nhau nhé, giữ im lặng chỉ khiến cho mọi chuyện tồi tệ hơn mà thôi.
 
Có lẽ hai bạn không dành cho nhau được nhiều thời gian như trước nên phần nào kém sự thấu hiểu và sẻ chia. Bận rộn đến đâu thì đừng quên luôn có người đang chờ bạn, ngóng chờ từng tin nhắn, từng cuộc điện thoại. Người ấy không nhắn tin hay gọi điện trước chỉ vì không muốn làm phiền chứ không phải vì không quan tâm gì đến bạn đâu.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ hôm nay là ngày Thần Tài mỉm cười với Thiên Bình đó. Tiền bạc đổ về ào ào như nước, bạn bất ngờ vì những cố gắng, kiên trì của mình ngày trước lại thu về thành quả lớn đến không ngờ, vượt ngoài tầm tưởng tượng của bản thân.
 
Cùng bạn thân đi mua sắm thôi nào, sắp tới các bạn có định đi đâu du lịch nghỉ ngơi thì đặt chỗ ngay đi nhé. Làm việc căng thẳng mãi rồi, cũng cần phải xả hơi chứ. Sau kì nghỉ, bạn sẽ có thêm nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành công việc hiệu quả hơn gấp nhiều lần đó.
 
Tình yêu vẫn còn có chút xa rời, bạn có nhiều mối quan hệ, quen biết nhiều người nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đấy chứ chẳng chịu tiến triển xa hơn. Bạn đã tìm hiểu xem nguyên nhân là do đâu chưa? Biết để thoát ngay kiếp ế thôi nào.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Bạn và người ấy có chút rắc rối nhỏ, hai người không thể thống nhất quan điểm của mình. Có gì mà phải căng thẳng đến vậy nhỉ, mỗi người nhường nhau một chút là ổn thôi mà. Nếu không phải chuyện gì quá nghiêm trọng thì bỏ qua một chút, chuyện lớn hóa bé, chuyện bé sẽ chẳng có gì.
 
Đôi khi chúng ta tự nghiêm khắc quá mức với bản thân và đòi hỏi hơi nhiều ở người thân yêu của mình. Bạn kì vọng quá cao nên khi người ấy không đáp ứng được tiêu chuẩn của mình thì bạn thất vọng rất nhiều, thậm chí còn cảm thấy liệu mình có lựa chọn sai không. Hạ bớt tiêu chuẩn xuống đi thôi, đâu ai là người hoàn hảo.
 
Tâm trạng không tốt ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của Hổ Cáp. Bạn chẳng thể tập trung và liên tục mắc sai sót. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để những chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc như vậy nữa nhé.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Nhân Mã đang khá thoải mái với tình yêu của mình. Bạn cảm nhận được cảm giác yên bình khi ở bên người đó, dù hai người chẳng nói gì nhưng cũng không cảm thấy nặng nề. Bầu không khí tĩnh lặng êm đềm, tựa như cuộc sống mà bạn mong ước, không có nhiều biến động và thay đổi.
 
Công việc không có nhiều điều phải lo lắng. Bạn đang làm rất tốt việc của mình, chẳng ai có thể chê trách điều gì. Tuy nhiên, hãy luôn học cách khiêm tốn và lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác nhiều hơn nhé, điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng tiến bộ đó.
 
Tiền về không nhiều lắm nhưng khoản thu ngày hôm nay cũng giúp bạn phần nào giải quyết những bí bách khoảng thời gian gần đây. Hãy chi tiêu hợp lý hơn, để dành cho mình một khoản để dùng khi cần kíp nữa, bạn sẽ thấy lần sau không còn rơi vào cảnh giật gấu vá vai nữa.
  
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Ma Kết đang tràn trề sinh lực, sẵn sàng đối mặt với bất cứ khó khăn, thử thách nào trước mặt. Khối lượng công việc ngày càng nhiều lên cũng không làm khó được bạn. Bạn đã rút ra cho mình bí kíp để khiến công việc trôi chảy mà chẳng mất quá nhiều công sức như trước nữa.
 
Khoảng thời gian dôi ra, hãy dành để học thêm điều gì đó, trau dồi thêm kiến thức cho mình, tự tạo cho mình những cơ hội phát triển mới trong tương lai nhé. Thời cơ đến lúc nào chẳng ai biết trước, nhưng nếu bạn chuẩn bị đầy đủ hành trang cho mình thì đâu có gì phải sợ hãi.
 
Bạn và người ấy đang có những ngày tháng vui vẻ bên nhau, cùng nhau tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp. Giờ phút bên nhau sao mà ngắn ngủi, bạn chỉ mong cả ngày dài được ở bên người ấy, quấn quýt mãi không thôi. Tình yêu nhiệm màu như vậy đó, nó có thể làm thay đổi cả con người, ai cũng phải ngạc nhiên khi bạn luôn vui cười rạng rỡ đến như vậy.
  
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Thần Tình yêu vẫn đang ở bên Bảo Bình như trong tử vi ngày 21/6/2017. Bạn có thêm nhiều cơ hội để hiểu rõ hơn về người ấy, biết về những điều mà trước đây bạn còn chưa có thời gian tìm hiểu. Thật tuyệt khi thấy người mình yêu hoàn hảo đến như vậy, phải không nào?
 
Bạn càng ngày càng thấy tình yêu ngập tràn trong trái tim mình. Từng ánh mắt nụ cười của người ấy cũng có thể tiếp thêm cho bạn rất nhiều sức mạnh để chiến đấu trong cuộc sống và công việc nữa. Bạn thấy mình thật may mắn khi tìm được tình yêu của cuộc đời mình.
 
Tiền bạc khá rủng rỉnh hôm nay, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Bạn nghĩ sao khi đưa cả nhà mình đi chơi đâu đó hè này nhỉ, chỉ mấy ngày thôi nhưng cũng vui lắm đó, đã lâu rồi cả gia đình chưa đi đâu cùng nhau mà. Nhân cơ hội này hãy tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp bên người thân của mình nhé.
 
Song Ngư (19/2-20/3)
 
Ngày hè rực nắng thì có sao khi tình yêu luôn che chở cho trái tim mình chứ. Song Ngư hạnh phúc khi có một người luôn quan tâm và lắng nghe đủ thứ chuyện linh tinh của mình. Phải là người yêu bạn đến thế nào thì mới đủ kiên nhẫn, mỉm cười nghe bạn huyên thuyên đủ thứ chuyện chứ.
 
Công việc cũng đang rất trôi chảy khi bạn hợp tác rất tốt với những người trong nhóm mình. Ai cũng có cái tôi riêng, có nhiều ý tưởng sáng tạo muốn thực hiện nhưng các bạn biết cách trung hòa lẫn nhau để đưa ra một thành phẩm hoàn hảo nhất có thể.
 
Trong chuyện gì cũng thế, nếu bạn biết tiết chế cái tôi của mình và hòa hợp với mọi người thì thành công thường khá dễ dàng có được. Làm việc chung với nhau là phải nâng nhau lên để tất cả cùng nhau tiến bộ chứ không phải tìm cơ hội dìm người khác xuống, khiến cho mình nổi bật hơn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.