Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 22/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 22/01

Thứ tư 21/01/2015 18:31 GMT + 7
Thứ năm này, Song Tử có nhiều ý tưởng táo bạo và có tính khả thi cao, có thể nói bạn đang ở mức sáng tạo cao chưa từng có.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Mọi việc bỗng trở nên phức tạp hơn khi có quá nhiều thay đổi trong ngày thứ năm này đó Bạch Dương nhé. Vậy nên, vào đầu ngày bạn cần lên kế hoạch giúp cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, gia đình có thể không hoàn toàn ủng hộ những dự định cá nhân trong ngày, bạn nên khéo léo và kiên trì hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Thay đổi nhịp điệu quen thuộc của cuộc sống là cách giúp Kim Ngưu có cái nhìn tươi mới với cuộc sống. Đây chính là cơ hội để bạn làm điều mình muốn: bắt tay với những thách thức mới, hoặc đơn giản chỉ là tận hưởng những điều đẹp đẽ hiện tại.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Thứ năm này, Song Tử có nhiều ý tưởng táo bạo và có tính khả thi cao, có thể nói bạn đang ở mức sáng tạo cao chưa từng có, hãy luôn tập trung hết mình nhé, bảo đảm những kế hoạch sẽ thành công mỹ mãn. Tuy vậy, đôi khi bạn tự gây khó khăn cho mình về mặt thời gian khi quá chú tâm vào những chuyện bên lề rất nhỏ nhặt, cần phải biết đâu là mục tiêu quan trọng nhất nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải sẽ khởi đầu một ngày mới thật hưng phấn và tràn đầy sinh lực, bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao trong ngày một cách xuất sắc. Tuy nhiên sẽ có nhiều rủi ro, vì vậy Cự Giải hãy để con tim làm kim chỉ nam dẫn đường nghen. Hôm nay không phải thời điểm hợp lý để có thể vội vàng. Quan trọng là bạn cần phải có tư duy sáng tạo, tập trung xử lý các công việc hiệu quả bắt được các cơ hội có được trong ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Vai trò của Cự Giải đang dần được khẳng định, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc phải chịu sức ép lớn từ mọi người. Dù sao thì bạn cũng nên cố gắng hết mình, để không phụ lòng bạn bè đã tin tưởng và giao phó nhiều trách nhiệm quan trọng nhé. Ngoài ra, đừng tham gia vào quá nhiều hoạt động xã hội, điều đó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả trong công việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Kiên nhẫn một chút nhé Xử Nữ, điều mà bạn chờ mong sẽ đến, nhưng không thể ngay lập tức được. Đây cũng là ngày mà chuyện tình cảm của bạn có những điểm nhấn ấn tượng. Một chút chủ động sẽ giúp bạn cảm nhận chúng rõ ràng hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Xung quanh Thiên Bình luôn có bạn bè và gia đình hỗ trợ mỗi khi khó khăn, bạn nên mạnh dạn tìm hướng đi mới cho bản thân. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính đến mang lại nguồn thu nhập tương đối "rủng rỉnh". Tuy nhiên, quan hệ tình cảm có thể xảy ra xích mích, vậy thì bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đừng quá lo lắng cho những người xung quanh, mà hãy dành chút thời gian cho chính bản thân mình nha. Tuy nhiên, nếu muốn, Bò Cạp cũng có thể bằng sự thông minh, nhanh trí của mình để chỉ dẫn cho các thành viên trong gia đình, hay người bạn thân thiết đang cảm thấy khó khăn và không có hướng đi đúng đắn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Đôi khi, bạn cảm giác mọi thứ xung quanh mình thật đơn điệu và nhàm chán, nhưng hãy suy nghĩ một cách tích cực hơn nữa nhé. Bởi vì, Nhân Mã đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chuỗi mắc xích công việc. Vào buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho gia đình, và đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động hết công suất.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hãy đánh bay sự tò mò về những gì sẽ xảy ra trong ngày thứ năm này, bởi vì bạn biết không Ma Kết ơi mọi thứ dường như sẽ diễn ra rất tốt đẹp, vậy nên hãy dẹp bỏ những lo lắng trước đo đi nhé. Nếu như bạn đang chờ đợi chúng thì rất sớm thôi, bạn sẽ thấy thực sự hài lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cơ hội tài chính có thể sẽ đến trong hôm nay. Tuy nhiên, nó không đến dễ dàng như bạn tưởng và thậm chí có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Nhưng với một chút may mắn, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp tích cực và Bảo Bình sẽ vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục. Hãy luôn vững tin vào khả năng và sự xoay trở của mình bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư hãy chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng để đón nhận và hưởng thụ những niềm vui và hạnh phúc đang đến với mình. Đôi khi, trực giác không hoàn toàn chân thực, nhưng thời điểm này bạn có thể yên tâm về tính ổn định của vấn đề này và nhận những tin nhắn từ chính suy luận của đầu óc mình. Tuy nhiên, trong ngày hãy chú trọng hơn tới vấn đề tài chính, chỉ sử dụng tiền khi thấy thật sự quan trọng.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.