Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 21/03
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 21/03

Thứ tư 20/03/2013 14:19 GMT + 7
Một ngày tương đối bận rộn nhưng lại mang đến nhiều kết quả tích cực, Bạch Dương có thể đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm nhưng tình hình tài chính thì không được suôn sẻ như mong đợi.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một ngày tương đối bận rộn nhưng lại mang đến nhiều kết quả tích cực, Bạch Dương có thể đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm nhưng tình hình tài chính thì không được suôn sẻ như mong đợi. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi thói quen theo hướng tích cực hơn rồi đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn không nên chấp nhận những điều kiện áp đặt từ người khác, chúng có thể không tạo điều kiện tốt cho Kim Ngưu phát huy được năng lực chuyên môn. Tuy nhiên, trong cách nói chuyện cũng nên thể hiện sự khôn ngoan, nếu không thì một số quyền lợi có thể bị đe dọa đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn nhận được khá nhiều phản hồi từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày. Một vài ý kiến đóng góp quan trọng cần nên chú ý và nghiêm túc sửa đổi đi nhé. Ngoài ra, đứa bạn thân có thể mang đến niềm vui và những thông tin thú vị. Hãy tận hưởng cuộc sống nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy lắng nghe và chia sẻ, Cự Giải có thể giúp đỡ được khá nhiều người bạn thân thiết vượt qua những khó khăn tinh thần. Ngày thứ Năm mang đến nhiều niềm vui và sự bất ngờ, bạn nên tận hưởng đi nhé. Ngoài ra, trong giao thiệp với mọi người thì hãy nên khéo léo hơn nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Rất nhiều lựa chọn trong ngày mới này, nhưng quan trọng là Sư Tử có thực sự sẵn sàng hay chưa thôi. Những lời động viên và khuyến khích từ ba mẹ sẽ là hỗ trợ tinh thần tốt nhất giúp bạn thêm tự tin thể hiện mình. Tuy nhiên, khả năng tài chính chưa thật ổn định đâu đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần phải chấp nhận thay đổi để thích nghi tốt hơn với công việc và cuộc sống. Một vài lời khuyên từ bạn bè sẽ rất hữu ích vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Xử Nữ nên tập trung nhiều thời gian cho những dự định quan trọng, những kết quả tích cực có thể được tạo ra đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Rất nhiều điều khó nói trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình nên chủ động chia sẻ với đứa bạn thân. Một khi thoải mái về tâm lý thì bạn sẽ đạt được rất nhiều kết quả công việc tốt. Mặc dù vậy, hôm nay có vẻ như là một ngày rất may mắn của bạn, đặc biệt là những cơ may về tài chính đang gõ cửa.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có những thời gian vui vẻ bên người thân và bạn bè, chúng mang đến sự hưng phấn và động lực phấn đấu trong cuộc sống. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi có những người thật tuyệt vời luôn ở bên mình, luôn xuất hiện ngay khi bạn cần. Do vậy, bạn nên thể hiện ngược lại cho mọi người thấy rằng họ quan trọng đối với bạn như thế nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể làm được khá nhiều điều mà người khác không thể thực hiện được, đây là thế mạnh cần được phát huy trong ngày thứ Năm này, bạn có thể theo đuổi nhiều dự định cá nhân với khoảng thời gian nhàn rỗi có được. Tuy vậy, đừng lơ là chăm sóc sức khoẻ bản thân và gia đình nữa nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự nhanh nhẹn và khôn ngoan giúp Ma Kết gặt hái được khá nhiều kết quả tích cực trong ngày thứ Năm này. Bạn đang được đánh giá khá cao về năng lực chuyên môn lẫn khả năng lãnh đạo, đây là cơ hội khá tốt cần nắm lấy, một vị trí cao hơn đang được cất nhắc đó. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian cho những hoạt động cá nhân nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài kế hoạch trong ngày có thể gián đoạn vì khó khăn về tài chính, Bảo Bình nên cố gắng khắc phục. Vào đầu ngày, xích mích với vài đứa bạn có thể là nguyên nhân dẫn đến những trở ngại trong những việc chung. Tuy nhiên, mọi việc có thể được giải quyết êm thấm nếu như bạn thể hiện tốt thiện chí của bản thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ luôn vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống, bạn bè có thể ủng hộ nhiệt tình cho những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, một điều khá nhạy cảm có thể ảnh hưởng lớn đến tiến độ công việc, đó là khả năng tài chính. Gia đình có thể hỗ trợ hết mình, quan trọng là Song Ngư thuyết phục phụ huynh ra sao thôi.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.