Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 17/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 17/11

Thứ tư 16/11/2016 17:23 GMT + 7
Kim Ngưu hãy chủ động khởi đầu ngày mới thật phấn khởi nha. Điều đó sẽ giúp bạn có thêm động lực trong ngày thứ Năm này.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hãy gạt đi những lời chỉ trích sau lưng, thay vào đó bạn hãy tập trung hết mình cho kế hoạch hiện tại. Ngoài ra, bạn nên tự tin hơn nữa, đừng để những điều không tốt ảnh hưởng đến bản thân. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn thu xếp thời gian thăm viếng những người thân lâu ngày không gặp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy chủ động khởi đầu ngày mới thật phấn khởi nha. Điều đó sẽ giúp bạn có thêm động lực trong ngày thứ Năm này. Nhiều mối quan hệ mới sẽ đến với bạn, tuy nhiên bạn đừng xao lãng công việc mà ảnh hưởng đến kết quả. Khả năng tài chính trong ngày hôm nay khá giới hạn, do đó Kim Ngưu nên hạn chế chi tiêu nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vẫn chưa biết cách sử dụng vốn thời gian một cách hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy dành chút ít thời gian để sắp xếp lại thời gian biểu của chính mình một cách hợp lí nhất nhé! Vào buổi tối bạn sẽ nhận được một lời mời tham gia tiệc tùng. Bạn hãy tận hưởng bữa tiệc thật thoải mái nhưng phải về nhà đúng giờ nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong ngày nhờ sự mạnh mẽ và quyết đoán. Bạn hãy nhớ đừng bao giờ từ bỏ, mà hãy luôn nỗ lực hết mình và chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Hơn nữa, bạn cũng nên lên kế hoạch rõ ràng và vững chắc cho tương lai ngay từ bây giờ. Buổi tối, Cự giải nên nghỉ ngơi sớm để hạn chế căng thẳng nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn hãy luôn bình tĩnh tìm ra hướng giải quyết cho những điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, những sự thay đổi này lại là động lực giúp bạn nỗ lực nhiều hơn cho mục tiêu hiện tại. May mắn là bạn không hề cô đơn, mà thay vào đó bạn bè cũng như gia đình luôn bên cạnh hỗ trợ bạn. Do đó, Sư Tử hãy tự tin thực hiên kế hoạch của bản thân nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Bởi vì điều đó không đơn giản chỉ là đem niềm vui đến mọi người mà nó còn giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị. Điều quan trọng là bạn cần sắp xếp thời gian thật hợp lí để không ảnh hưởng đến công việc và việc học. Chuyện tình cảm giữa bạn và “người ấy” đang có những tiến triển rõ rệt đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu diễn đạt ý kiến không rõ thì rất dễ bị hiểu lầm. Vì vậy, Thiên Bình nên cẩn trọng một chút trong giao tiếp để tránh rắc rối. Nhưng bạn cũng đừng quá rụt rè mà đánh mất chính mình, hãy cứ là chính mình là tốt nhất. Vào cuối ngày, hãy chia sẻ với ba mẹ về những dự định trong tương lai, bạn sẽ khá yên tâm một khi được gia đình ủng hộ hết mình

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn hãy tham gia các hoạt động ngoài trời để xây dựng thêm các mối quan hệ bạn bè cũng như làm tăng thêm hiệu suất hoạt động trong ngày. Hổ Cáp cũng nên dành thời gian để  thư giãn và làm những điều mình thích. Vào cuối ngày, có thể “chiến tranh lạnh” sẽ xảy ra giữa bạn với một vài người bạn thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân mã sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ bạn bè nhờ khả năng duy trì những mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, hiện tại bạn nên chăm chỉ hơn, cố gắng nhiều hơn. Bởi vì bạn đang mất điểm vơi ba mẹ đấy. Nhân Mã cần cân đối giữa công việc cũng như học tập với vui chơi. Nếu không sau này, bạn sẽ cảm thấy hối hận.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mỗi khi rảnh rỗi, bạn hãy trau dồi thêm kiến thức chuyên môn để chuẩn bị cho một bước tiến vượt trội. Hôm nay, bạn dễ gặp rắc rối trong giao tiếp, do đó bạn nên cẩn trọng mỗi khi phát ngôn để không gây ra hiểu lầm đáng tiếc. Buổi tối, một người bạn thân sẽ đem đến cho bạn một bất ngờ thú vị.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều việc phải làm để có thể đạt được mục tiêu. Vậy Bảo Bình hãy cố gắng hết mình, suy nghĩ tích cực và tận hưởng cuộc sống một cách thật thoải mái nha, bảo đảm bạn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp. Ngoài ra, chuyện tình cảm của hai bạn sẽ tiến triển tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đón nhận nhiều niềm vui trong ngày thứ Năm này, hãy chia sẻ chúng với bạn bè. Tuy nhiên, bạn đừng chủ quan, mà hãy luôn tập trung để luôn theo sát lịch trình đã đề ra trong kế hoạch . Vào cuối ngày,mái ấm gia đình là nơi tuyệt vời để tận hưởng sau một ngày bận rộn, đừng quên thể hiện sự quan tâm dành cho ba mẹ nha.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.