Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 14/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 14/04

Thứ tư 13/04/2016 16:52 GMT + 7
Xử Nữ luôn biết cách làm cho người khác dịu lại mỗi khi bực bội, bạn sẽ rất thành công trong vai trò là một nhà tư vấn tâm lý trong ngày hôm nay 14/4/2016.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương ưa thích những hoạt động mạo hiểm, bạn muốn một cuộc sống theo phong cách riêng của mình. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy tận dụng ngày thứ Năm này để thực hiện những gì bạn thích, còn gì thích bằng việc tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay, Kim Ngưu có sự gắn kết mạnh giữa trực giác và cảm xúc. Hãy sử dụng chúng khi bạn cần tìm một đối tác hoặc thậm chí là một mối tình mà bạn đang tìm kiếm.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ngày thứ Năm này 14/4 , Song Tử không nên quá mạo hiểm và vội vàng trong những quyết định. Hãy nên suy xét mọi thứ thật là cặn kẽ trước khi đưa ra lựa chọn của riêng mình nhé. Sự chắc chắn mang lại nhiều kết quả an toàn, tích cực cho công việc đấy. Buổi tối, bạn và người yêu của mình hãy dành thời gian vui vẻ cùng nhau.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một vài quan điểm của bạn có thể không được người khác hưởng ứng nhiệt tình. Tốt hơn là Cự Giải nên tìm hiểu nguyên nhân tại sao, đừng tỏ thái độ giận dữ nhé. Vào đầu ngày, những lời đề nghị cộng tác hấp dẫn có thể được đưa ra, hãy luôn cân nhắc cẩn thận, nếu không thì Cự Giải sẽ chịu nhiều thiệt thòi đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn bị hấp dẫn bởi những ý tưởng táo bạo và kì lạ. Nhưng vấn đề ở đây là chúng chẳng giúp gì được cho bạn hết. Do đó, hãy tỉnh táo ít nhất là trong hôm nay để khám phá con người thật của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn biết cách làm cho người khác dịu lại mỗi khi bực bội, bạn sẽ rất thành công trong vai trò là một nhà tư vấn tâm lý trong ngày hôm nay 14/4/2016. Tạo dựng những mối quan hệ và niềm tin tốt với người khác sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc hiện tại. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng chúng vào những ý nghĩ không tốt nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình nên cố gắng bình tĩnh, tránh những phát ngôn tiêu cực có thể ảnh hưởng đến quan hệ bạn bè. Thiên Bình nên cố gắng bình tĩnh, tránh những phát ngôn tiêu cực có thể ảnh hưởng đến quan hệ bạn bè. "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", bạn nên chú ý điều này nghen. Cuối ngày, hãy nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Nếu có giây phút nào đó trong hôm nay mà Thần Nông đắm chìm vào những giấc mơ hay đang bị chủ nghĩa lí tưởng làm mờ mắt thì ai đó sẽ xuất hiện và đánh thức bạn. Bất cứ người nào cũng nên giữ giấc mơ của chính mình, Thần Nông ạ, nhưng hãy biết cách sử dụng nó đúng đắn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều mối quan hệ mới vào đầu ngày, nhưng dường như bạn chưa thật sự sẵn sàng cho lắm. Thái độ e dè và ngại ngùng có thể làm người khác hiểu lầm đấy. Dù sao đi nữa thì Nhân Mã cũng nên tỏ ra vui vẻ và hòa đồng hơn phải không nào?

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết đang rất hạnh phúc với công việc hiện tại, những thay đổi vào thời điểm hiện tại chỉ mang đến rắc rối, bạn nên cố gắng duy trì mọi thứ đi nhé. Ngoài ra, một vài đề nghị tương đối hấp dẫn vào cuối ngày tạo động lực lớn. Thời gian cuối ngày, tham gia hoạt động thể thao giúp sức khỏe được cải thiện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần trí tưởng tượng nhưng đừng để nó điều khiển và đưa bạn tới một kết cục không hề mong muốn. Thỉnh thoảng, giấc mơ sẽ trở thành nỗi ám ảnh khiến bạn dần đánh mất con người thật của mình. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là học cách lắng nghe mọi người xung quanh và giữ đầu óc thật tỉnh táo.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư luôn khiến bạn bè yên tâm vì luôn kiên định lập trường tới cùng, điều này sẽ là một lợi thế lớn trong những cuộc tranh luận tay đôi. Nhưng bạn cũng nên chú ý tới cách thể hiện nhé, đừng quá tiêu cực, nếu không mọi người sẽ cho là bạn áp đặt và tẩy chay đó. Vào buổi tối, Song Ngư nên dành thời gian cùng bạn bè ra ngoài vui chơi nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.