Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 09/02
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 09/02

Thứ tư 08/02/2017 17:34 GMT + 7
Nếu Ma Kết để cảm xúc chi phối hành động, ngày hôm nay sẽ khá là vất vả đối với bạn. Hãy tâm sự với một người bạn thân. Bạn sẽ trút bỏ bớt được áp lực, sự lo lắng vô hình trong lòng.



Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hãy cổ vũ chính mình trong bất kỳ một việc gì bạn cần làm hôm nay. Nếu bạn chỉ có tham vọng mà không có hành động thì không đủ đâu.

Tình yêu: Bạn có tố chất hoàn hảo để khởi động một dự án mới. Đây là điều kiện rất có ý nghĩa trong công việc, nhưng bạn hãy thử hình dung kết quả sẽ đạt được nếu bạn áp dụng nó vào tình yêu? Hãy chủ động hơn nhé.

Sự nghiệp: Trong hôm nay, điều quan trọng nhất với Bạch Dương không phải là bạn biết gì, mà là bạn biết ai. Các mối quan hệ xã hội sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn, nên hãy nhấc điện thoại lên và gây dựng thêm nhiều mối thân tình.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần thư giãn, chăm sóc bản thân đấy. Hãy nhắm mắt lại và chìm vào những giấc mơ ngọt ngào. Bạn có thể cho phép mình bỏ qua các nhiệm vụ thường nhật. Bạn cần sự yên bình và một không gian yên tĩnh để giải tỏa hết âu lo trong lòng.

Tình yêu: Lời khuyên dành cho Kim Ngưu độc thân hôm nay là hãy luôn mở lòng. Như vậy, bạn chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Một lúc nào đó, bạn sẽ rơi vào khoảnh khắc kỳ diệu của tình yêu, khi ánh mắt bạn và một người chạm nhau, và cả hai biết rằng nó ý nghĩa như thế nào.

Sự nghiệp: Nếu bạn là mẫu người thích sáng tạo, tự do, thì cứ phải cắm mặt vào các nhiệm vụ cứng nhắc không phải là phong cách của bạn. Nhưng vì cuộc sống, bạn vẫn phải làm việc thôi. Nhưng thỉnh thoảng, bạn vẫn có thể khéo léo lồng ghép chút nghệ sĩ của mình vào đó một cách hiệu quả đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy biết đứng lên bảo vệ quan điểm của bạn. Đây là điểm tạo nên sự khác biệt, giúp bạn nổi bật trong cuộc cạnh tranh. Song Tử đừng bao giờ tỏ ra nao núng nhé.

Tình yêu: Nếu thông minh có nghĩa là gợi cảm, thì hôm nay Song Tử khá là nóng bỏng đấy. Hãy gây ấn tượng tới người yêu với trí tuệ của bạn, như cùng thảo luận về một vấn đề thời sự hoặc chia sẻ về thành tựu trong công việc.

Sự nghiệp: Song Tử đang ở vào thời điểm quan trọng trong tháng, là lúc để làm việc lớn, hoặc đưa ra những quyết định nhiều ảnh hưởng. Hãy làm điều mà có thể tuần trước bạn còn ngần ngại không dám. Sự dũng cảm, táo bạo sẽ giúp bạn ghi điểm và giành được phần thưởng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mọi người quanh bạn đang mang cả một bầu tâm sự. Hãy thu xếp thời gian để làm một thính giả tốt bụng. Tình cảm, sự thấu hiểu bạn trao đi hôm nay sẽ sớm quay trở lại với bạn trong tương lai đấy.

Tình yêu: Dù là chủ đề vô cùng tế nhị, nhưng tiền bạc cũng là vấn đề quan trọng trong tất cả các mối tình. Hôm nay, bạn và người ấy có thể cần phải cân nhắc tới vấn đề này. Hãy cố gắng bàn bạc với nhau một cách chi tiết nhất mặc dù bạn cảm thấy ngượng ngùng.

Sự nghiệp: Nếu bạn cứ thả mình theo dòng nước, mọi người, đặc biệt là cấp trên sẽ khó mà để mắt đến bạn. Hãy làm điều gì đó giúp bạn nổi bật trong đám đông. Đưa ra một giải pháp mạnh mẽ, sáng tạo chẳng hạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8)

Hôm nay, Sư Tử đột nhiên có thôi thúc phải kiểm tra, sắp xếp lại kha khá chuyện trong cuộc đời bạn, từ tình hình tài chính cho đến tủ quần áo, tủ chén bát hay nội thất của chiếc ô tô. Hãy lập một danh sách những điểm cần chú ý để bạn có thể bắt tay vào thực hiện trong vài ngày tới.

Tình yêu: Tinh thần độc lập, yêu tự do của Sư Tử có thể đột nhiên lên tiếng đòi hỏi quyền lợi. Bạn đã vạch rõ ranh giới với người yêu chưa? Hãy nhắc lại với anh ấy/cô ấy về điều đó, và thu xếp một buổi tối thoải mái bên bạn bè hoặc một mình nếu bạn muốn.

Sự nghiệp: Sư Tử rơi vào một tình huống khó khăn, hoặc phải đối mặt với địch thủ nguy hiểm như một con rồng đang phun lửa. Bạn cảm thấy thật yếu đuối và bất lực. Nhưng hãy nghĩ kĩ xem liệu có thật như vậy không. Tất cả những gì bạn cần làm là lấy hết sức bình sinh để kêu cứu. Bạn có nguồn lực hỗ trợ luôn sẵn sàng đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể cảm thấy hơi tủi thân, nhất là khi bạn bè bắt đầu nhận xét về một chuyện của bạn gần đây. Có vẻ như họ quá nghiêm khắc với bạn, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải cứng rắn lên và đón nhận chúng. Đó là những lời phê bình mang tính xây dựng, là bài học lớn bạn không nên bỏ lỡ chỉ vì tự ái.

Tình yêu: Một người bạn khá thân với Xử Nữ biết cách xoa dịu bạn mỗi khi bạn “xù lông nhím”. Khi nhận ra nỗ lực thầm lặng này, bạn có thể bắt đầu nhìn người ấy dưới con mắt khác, thâm tình hơn, riêng tư hơn. Hãy cho hai bạn một cơ hội nhé.

Sự nghiệp: Hãy kiên nhẫn nếu bạn phải làm việc với một người không có tầm nhìn xa như bạn. Bạn có thể bình tĩnh đưa ra các thông tin, bằng chứng mà bạn cất công thu thập được, thay vì nổi cáu và diễn giải một cách lộn xộn. Chắc chắn bạn sẽ khiến người đó phải “tâm phục khẩu phục”.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày hạnh phúc khi bạn có các hoạt động chung với người khác. Cho nên, bạn hãy chủ động, rủ rê bạn bè đi chơi, tham gia vào một dự án tập thể. Hãy nghĩ ra những kế hoạch thật khác lạ, như một trò chơi ngoài trời các bạn chưa bao giờ chơi.

Tình yêu: Phép cộng giữa sự chân thành và nét quyến rũ của Thiên Bình là của hiếm đấy nhé. Khi người khác chỉ nói những lời tán dương rỗng tuếch, bạn lại ghi điểm nhờ nói những điều có ý nghĩa. Hãy sử dụng vũ khí này để tấn công người bạn thích nhé.

Tình yêu: Nếu quỹ tài chính của bạn đang sụt giảm, Thiên Bình nên bắt đầu tìm kiếm thêm cơ hội bổ sung. Có lẽ đã tới lúc bạn biến dự án nghề tay trái thành sự thật. Bạn sẽ chẳng biết điều gì sẽ đến với mình đâu.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ là lá bùa may mắn cho gia đình và bạn bè. Bạn là nhân tố thúc đẩy, lôi kéo mọi người cùng tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau. Hãy truyền cảm hứng, tinh thần hăng hái cho họ nhé. Lời nói của bạn sẽ có sức thuyết phục rất lớn.

Tình yêu: Bạn đang ở vào giai đoạn thử nghiệm trong tình duyên. Có lẽ ít nhất hôm nay bạn vẫn còn ở vào trạng thái lưỡng lự. Thật khó để lựa chọn một người trong số các ứng cử viên tiềm năng để hẹn hò đúng không? Tốt nhất bạn nên giữ mối quan hệ tìm hiểu đơn giản, nhẹ nhàng với tất cả, cho đến khi bạn xác định rõ trái tim mình hơn.

Sự nghiệp: Bò Cạp cảm thấy các kỹ năng của bạn chưa được phát huy hết. Hãy trao đổi thẳng thắn với cấp trên. Hôm nay bạn đừng ngại “khoe” mình một chút, và thể hiện bạn là tài sản quý giá hơn họ nghĩ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ rơi vào một tình huống thỏa mãn niềm đam mê buôn chuyện của bạn. Bạn có thể chứng kiến hoặc nghe lỏm được câu chuyện trao đổi khá thú vị của hai người – thú vị với bạn và với những người khác nữa. Hãy cẩn thận khi bạn nóng lòng muốn kể những gì bạn biết. Bạn nên chọn 1 - 2 người cần phải nghe chuyện này thôi.

Tình yêu: Bạn có đủ điều kiện để thu hút được một ứng viên phù hợp, miễn là bạn biết tóm lấy khi cơ hội xuất hiện. Khi bạn đã gặp được hoặc ít nhất trao đổi vài câu với người ấy, hãy phản ứng thật nhanh nhạy nhé.

Sự nghiệp: Đường công danh đang khá thuận lợi đối với Nhân Mã. Nếu bạn đang cần công việc mới, đây là lúc lý tưởng để bạn giới thiệu mình với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Bạn sẽ gây được ấn tượng tốt và không phạm bất cứ lỗi lầm nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu Ma Kết để cảm xúc chi phối hành động, ngày hôm nay sẽ khá là vất vả đối với bạn. Hãy tâm sự với một người bạn thân. Bạn sẽ trút bỏ bớt được áp lực, sự lo lắng vô hình trong lòng.

Tình yêu: Điều tốt nhất mà Ma Kết nên làm hôm nay là tách khỏi người yêu. Trong khoảng không gian riêng tư, tự do của mình, bạn sẽ thư giãn hơn, và cũng sẽ xóa bỏ hết những xúc cảm thiếu tích cực giữa hai bạn trong thời gian qua.

Sự nghiệp: Bạn có thể khó chịu vì dường như người khác nhận được mọi lời khen và ánh hào quang, trong khi bạn mới là người làm tất cả mọi việc. Nếu Ma Kếtchẳng thể thay đổi tình hình, ít nhất bạn cũng không nên để mình phải chịu thêm cảm xúc tiêu cực. Hãy cứ làm việc bạn cần làm và đừng chú ý tới người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình cảm thấy hào hứng, mạnh khỏe hơn so với những ngày mệt mỏi vừa qua. Khi tâm trạng tốt, cuộc sống cũng trở nên dễ chịu hơn. Bạn sẵn sàng bắt tay vào tất cả mọi việc. Khi trò chuyện với người khác, bạn nên chú ý đến các cơ hội hợp tác làm ăn, vì bạn đang gặp thuận lợi về mặt này.

Tình yêu: Ai yêu Bảo Bình sẽ chẳng bao giờ nhàm chán, vì bạn là một con người của những bất ngờ. Hôm nay, khả năng mang lại ngạc nhiên dễ chịu cho người yêu của bạn sẽ càng phát huy mạnh mẽ.

Sự nghiệp: Những bước đi mạo hiểm của Bảo Bình cuối cùng sẽ được đền đáp xứng đáng. Sự nghiệp xuôi chèo mát mái giúp bạn trở nên vững tin hơn vào bản thân. Hãy nhân cơ hội này để củng cố niềm tin và xây dựng cho mình một hình ảnh tích cực. Khi đó, người khác cũng sẽ tự nhiên thêm tin vào bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ khó thuyết phục người khác nghe theo ý bạn lúc này. Hãy thử thay đổi phương thức tiếp cận vấn đề. Bạn cần nhiều “kĩ xảo” khéo léo hơn nếu muốn đạt được mục đích của mình.

Tình yêu: Nếu hẹn hò hôm nay, hãy chuẩn bị tinh thần rằng bất cứ mọi việc đều có thể xảy ra. Sự kiện bất ngờ đó sẽ chỉ giúp cuộc hẹn của bạn thêm phần thú vị mà thôi.

Sự nghiệp: Người nào cư xử như thể là đồng minh của bạn ở chỗ làm chưa chắc đã thực sự là bạn của Song Ngư đâu. Hãy nhớ rằng họ cũng có động cơ riêng, chứ không phải đang muốn giúp bạn thành công hơn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.