Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 08/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 08/09

Thứ tư 07/09/2016 16:04 GMT + 7
Thời cơ để nắm bắt và thúc đẩy sự nghiệp đang đến, nếu Sư Tử không hành động ngay, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Vì thế, bạn nên hoàn toàn tập trung trong hôm nay, nên nhớ là phải gạt bỏ sang một bên những phiền muộn nếu có, một khi phát huy hết năng lực thì Sư Tử sẽ gặt hái được nhiều kết quả khả quan.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương nên để cảm xúc và bản năng điều khiển hành động của mình thay vì lí trí, có nhiều vấn đề bạn không thể nào giải quyết dựa trên logic đâu nha. Ngoài ra, Bạch Dương nên dành thời gian nhiều hơn cho những sở thích cá nhân và gia đình thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu cần cân nhắc nhiều hơn trước khi bỏ tiền mua sắm bất kỳ một thứ gì. Tốt nhất bạn nên tránh xa những vật dụng đắt tiền hoặc không cần thiết. Nếu cảm thấy buồn chán, bạn dĩ nhiên có thể chọn window-shopping để giết thời gian nhưng nhớ là để tiền ở nhà nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Vào đầu ngày, Song Tử cảm thấy không thoải mái, cho dù bạn đang rất thành công trong công việc, có lẽ bạn đang muốn thay đổi không khí hoặc quá nhàm chán và muốn tìm ra một hướng đi riêng hoàn toàn mới mẻ. Dù thế nào đi chăng nữa thì Song Tử cũng nên có sự cân nhắc, lựa chọn, và nhớ là phải tham khảo gia đình nữa nhé. Nếu có chuyền vướng mắc, hãy hỏi những người xung quanh để có lời khuyên đúng đắn nhé Song Tử!

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải nên nhớ một khi đã lựa chọn dấn thân vào tình yêu, bạn phải chấp nhận cả những mặt tối của nó và không được than khóc. Sẽ có những xung đột xảy ra nhưng hãy tin rằng mọi thứ đều có thể được giải quyết thông qua giao tiếp.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thời cơ để nắm bắt và thúc đẩy sự nghiệp đang đến, nếu Sư Tử không hành động ngay, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Vì thế, bạn nên hoàn toàn tập trung trong hôm nay, nên nhớ là phải gạt bỏ sang một bên những phiền muộn nếu có, một khi phát huy hết năng lực thì Sư Tử sẽ gặt hái được nhiều kết quả khả quan.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày thứ Năm trong tuần nhưng việc học hành vẫn bộn bề như những ngày thường. Thái độ của bạn vì vậy đã có chút thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Cụ thể là bạn sẽ mặc kệ mọi thứ, tiếp tục trì hoãn những dự án và chỉ ngồi thơ thẩn không biết phải làm gì.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Trong tình cảm, Thiên Bình đang rất nhạy cảm và dễ tự ái, đừng nên nghĩ rằng đối phương ghét bạn, cho dù trót nặng lời nhé. Thay vì đặt mối quan hệ trong tình trạng căng thẳng quá mức thì Thiên Bình nên học cách chia sẻ và tìm kiếm sự đồng điệu trong tâm hồn hơn nữa nha.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp đang dần trở nên thiếu thực tế với cuộc sống hiện tại của mình. Bạn hay đưa ra những mong muốn tưởng chừng rất giản đơn nhưng lại đi ngược với những gì bản thân thật sự sở hữu. Đừng cố gắng giả vờ mọi thứ đang ổn nữa mà hãy cố gắng quan sát môi trường xung quanh qua con mắt của người khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã hãy làm những gì mà bạn thích, đây là giai đoạn cần sự thoải mái về tinh thần, từ đó tạo động lực tích cực để phát huy tốt hơn trong công việc và học tập. Ngoài ra, Nhân Mã cũng nên dành thời gian cho những mối quan hệ mới hình thành nữa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nếu vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào vào ngày Thứ Năm này thì nên sắp xếp thời gian để tham gia các buổi tình nguyện cộng đồng, đặc biệt là những nơi dành cho người khuyết tật. Hành động cao cả này không chỉ giúp bạn tìm được niềm vui trong cuộc sống mà còn giúp cho “nghiệp” của bạn tốt hơn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những chuyện kém vui có thể tác động đến Bảo Bình và gây ra khá nhiều cảm xúc tiêu cực, đây có thể là tín hiệu tốt hay xấu đều tùy thuộc vào bạn. Nếu như bạn mang chúng vào công việc thì đó là một thảm họa, còn nếu Bảo Bình xem đó là một bài học cuộc sống thì hoàn toàn rất tốt và thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư đang bị bao phủ bởi rất nhiều giấc mơ, thực tế lẫn không thực tế. Nếu không thể nhận thức được khả năng bản thân thì bạn đang dần dần lãng phí thời gian, công sức lẫn tiền bạc của mình đấy. Do đó, thay vì ngồi suốt ngày suy nghĩ vẩn vơ thì hãy lập ngay một kế hoạch rõ ràng cho chính mình.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.