Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 07/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 07/12

Thứ năm 07/12/2017 03:24 GMT + 7
Horoscope ngày mới mong rằng Bảo Bình hãy tập cho mình cách suy nghĩ tích cực hơn...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc bận rộn nhưng Bạch Dương vẫn không ngừng cố gắng để hoàn thiện nó. Vận may của bạn hôm nay khá tốt. Tài chính cũng ổn nên bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nho nhỏ. Trong chuyện tình cảm, nếu đã thầm thương trộm nhớ ai thì Bạch Dương quyết không giữ mãi trong bóng tối. Ngược lại, bạn chắc chắn sẽ tìm cách để đối phương hiểu thấu lòng mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày mới cho rằng Kim Ngưu nên chuẩn bị tốt tinh thần và lời nói cho mọi tình huống xảy ra. Có thể một số người sẽ tìm mọi cách để gây khó dễ cho bạn trong công việc khiến bạn rơi vào mớ rắc rối, hỗn độn không thể giải quyết. Tình hình tài chính không khả quan, Kim Ngưu chớ mạo hiểm mà đầu tư không suy xét bởi khả năng "thất bại" cực kỳ cao.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ Năm thấy bức bối trong môi trường làm việc. Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng gây sự với ai đặc biệt là đồng nghiệp. Gia đình liên tục gây sức ép với bạn về chuyện công việc. Trong khi đó, người yêu lại quá bận rộn nên không có nhiều thời gian quan tâm Song Tử, khiến bạn càng thêm buồn chán, tủi thân. Đừng quên bên cạnh bạn còn có bạn bè nữa nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Do gặp quá nhiều áp lực công việc nên tính khí Cự Giải trở nên thất thường khó kiểm soát. Cách tốt nhất dành cho bạn đó là im lặng không tham gia vào bất kỳ cuộc tranh luận nào. Một cái đầu nóng bừng càng dễ khiến bạn thua cuộc thảm hại. Cùng ngày, Cự Giải hãy tranh thủ mọi cơ hội để vận động. Sức khỏe của bạn những ngày này không tốt cho lắm nên cần được chăm sóc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu gặp khó khăn trong công việc, đừng ngại mở lời nhờ vả đồng nghiệp. Sẽ chẳng có ai từ chối một lời nhờ vả chân thành đâu. Hôm nay Sư Tử cũng có khá nhiều cơ hội giao tiếp, mở rộng vòng tròn quan hệ. Điều bạn cần làm là tự tin thể hiện bản thân mình. Mối quan hệ tình cảm giữa Sư Tử và "người ấy" có thể xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Công việc tuần này không được suôn sẻ như Xử Nữ nghĩ. Khi gặp khó khăn hãy mạnh dạn tìm trợ giúp từ đồng nghiệp, bạn sẽ được hỗ trợ đáng kể. Đồng thời khi chưa chắc chắn điều gì đừng vội kí kết bất cứ một giấy tờ nào trong hôm nay. Chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại. Mặc dù đều bận rộn công việc nhưng Xử Nữ và người ấy vẫn cố gắng dành thời gian quan tâm, hỏi han nhau.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình có cảm giác tất tật những thứ tồi tệ, khủng khiếp nhất đều đang đổ dồn lên đầu mình. Có lẽ vì hiện tại đang trong những ngày bận rộn, khủng hoảng nên bạn mới cảm thấy như vậy. Khi đã bình tĩnh lại, Thiên Bình sẽ thấy thật ra không phải chuyện gì xảy đến với bạn trong hôm nay cũng đen đủi hay đáng phải kêu ca đến thế. Quan trọng nhất là cách bản thân bạn nhìn nhận mọi việc thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những điều bí ẩn đặc biệt thu hút sự chú ý của người thuộc cung Bọ Cạp trong ngày giữa tuần. Không chỉ dừng lại ở sự tò mò và khát khao khám phá, bạn thậm chí còn sẵn sàng mạo hiểm, dốc hết vốn liếng để tìm ra đáp án cuối cùng. Chiều hoặc tối nay, một số Bọ Cạp có thể thấy mình trong vai trò một giáo viên, hướng dẫn viên hay chuyên gia tư vấn bất đắc dĩ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hiện tại là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để Nhân Mã củng cố sự nghiệp. Cách nhìn nhận vấn đề sâu sắc và đa chiều sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong hôm nay. Tuy nhiên nếu muốn sớm chạm tay vào thành công, bạn cần phải rèn luyện thêm cho mình tính kỷ luật và trách nhiệm. Cũng trong hôm nay, mối quan hệ giữa Nhân Mã và "người ấy" có xu hướng bị thách thức.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm trạng không tốt cho lắm song Ma Kết vẫn giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn có xu hướng nghĩ cho người khác nhiều hơn chính bản thân mình. Dường như một số Ma Kết đang có ý định "nhảy việc". Không phải vì không thích vị trí hiện tại, chỉ là bạn muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị hơn mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình và "người ấy" có nguy cơ xảy ra tranh cãi và bất đồng. Không phải bản thân mối quan hệ nảy sinh vấn đề mà do tâm lý bị ảnh hưởng bởi lời phán xét, đánh giá của người khác. Horoscope ngày mới mong rằng Bảo Bình hãy tập cho mình cách suy nghĩ tích cực hơn. Nếu cảm thấy chưa thể làm lành với người yêu thì bạn cũng đừng vì thế mà làm hỏng những chuyện tốt đẹp khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuy rằng khả năng tập trung không tệ nhưng Song Ngư lại cố chấp, đồng thời thiếu năng lực ứng biến nên khi gặp chuyện bất ngờ sẽ trở tay không kịp, vì lúng túng mà làm hỏng việc. Có lẽ bạn cần lấy lại phong độ và sự nhanh nhẹn càng sớm càng tốt. Tài vận của Song Ngư những ngày này tương đối khá khẩm nhưng nếu bạn tiêu tiền như núi lở thì rồi cũng trắng tay.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.