Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 05/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 05/11

Thứ tư 04/11/2015 15:31 GMT + 7
Bạch Dương hôm nay muốn lùi lại một chút để nhìn nhận cụ thể hơn về mối quan hệ nào đó của mình. 



Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương hôm nay muốn lùi lại một chút để nhìn nhận cụ thể hơn về mối quan hệ nào đó của mình. Có thể danh bạ của bạn đầy những cái tên, tin nhắn điện thoại không ngừng rung lên, nhưng thẳm sâu trong bạn vẫn là khoảng trống cô đơn không gì lấp đầy được. Vậy thì hãy chậm lại, và xem điều gì là quan trọng nhất với bản thân bạn lúc này. 

Kim Ngưu (21/04-20/05)
ng trách nhiệm của mình, thay vì tập trung chăm sóc và tận hưởng những niềm vui của bản thân. Đây cũng là ngày mà bạn thận trọng hơn trong việc đưa ra quyết định, và việc chậm lại để suy nghĩ về những chọn lựa của mình giúp bạn đưa ra đáp án sáng suốt nhất có thể. 


Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử nên nhớ là điểm mạnh nhất rất có thể sẽ là điểm yếu nhất khi bạn chủ quan, trong mọi việc bạn nên thể hiện thái độ điềm đạm, đừng bao giờ tỏ ra khinh thường bất cứ cái gì nếu không bạn sẽ phải chuốc lấy thất bại mà thôi. Ngoài ra Song Tử nên nhận diện một cách rõ ràng hơn những mặt mạnh, yếu của bản thân và có phương án trau dồi, rèn luyện nghen.

Cự Giải (22/06-22/07)

Những ý tưởng mới lạ và thú vị sẽ cùng nhau xuất hiện trong cuộc đời của Cự Giải vào ngày thứ năm. Nếu đang cố gắng trở nên khác biệt, bạn không nên tham khảo ý kiến từ bạn bè nhiều. Hãy làm những gì bản thân muốn và đừng cố gắng trông giống ai đó.

Sư Tử (23/07-23/08)

Những ý tưởng mới tuyệt vời của Sư Tử chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn. Suy nghĩ cẩn trọng và trưởng thành  từ bạn sẽ giúp cho nhiều người bạn cùng lớp hiểu hơn về chính bản thân họ, từ đó có thể đưa ra quyết định chính xác hơn cho con đường phải đi trong tương lai.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ nhận ra một điều khôi hài: mọi cảm xúc của bạn đều dựa trên cảm xúc của người ấy, và điều này hoàn toàn không tốt một chút nào, nhất là khi bạn cho đi quá nhiều mà chẳng nhận lại được bao nhiêu. Học cách "ích kỷ" một chút thì hơn. Hãy làm điều gì đó cho chính mình, thay vì chăm chăm lo cho kẻ khác. 

Thiên Bình (23/09-22/10)

Không ai khác, Thiên Bình chính là người chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình và làm mọi việc theo lựa chọn của riêng bạn. Ngày hôm nay, đó không phải là một nhiệm vụ khó khăn. Hãy tự tin thể hiện năng lực và cho mọi người thấy những gì bạn có thể. 

Bọ Cạp (23/10-21/11)


Có những lúc bạn cần phải để cho sự việc được diễn ra theo cách mà nó sẽ xảy ra như vậy. Có những lúc bạn nên để cho mọi vấn đề khó khăn hay bất kỳ rắc rối nào đang đối diện, tự đưa ra lời giải và tự nó khép lại mà bạn không cần phải "vò đầu bức tóc" để tìm cho ra bằng được lời đáp án. Đừng quên để cho bộ não của mình được nghỉ xíu đi nha.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu biết kiềm chế cảm xúc cá nhân một chút thì Nhân Mã sẽ đạt được một bước tiến rất xa trong các mối quan hệ. Người yêu có thể sẽ hiểu sai hoặc sẽ mong đợi một điều gì đó thiếu thực tế từ bạn. Tốt nhất, hãy nói chuyện thẳng thắn với anh ấy/cô ấy nhé!

Ma Kết (22/12-19/01)

Bất kỳ sự lưỡng lự nào liên quan đến mối quan hệ đều sẽ đưa bạn vào tình huống cực kỳ bất lợi. Rất có thể, bạn sẽ quyết định đầy hấp tấp hoặc tự mình đi vào một ngõ cụt. Nên nhớ tốt nhất hãy “án binh bất động” và chờ cho đến khi mọi thứ ổn thỏa hơn vào ngày mai.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Khoảng thời gian này không thực sự hiệu quả cho việc chọn lựa, và vì thế, hãy suy nghĩ thấu đáo và dời các quyết định quan trọng lại. Sự giục giã của ai đó có thể làm bạn rối trí và đưa ra những bước đi sai lầm. Tĩnh trí lại và đừng căng thẳng quá vì áp lực. 

Song Ngư  (19/02-20/03)

Thay vì đặt nhu cầu cá nhân lên cao nhất, ngày hôm nay, Song Ngư nên nhìn mọi việc dưới cái nhìn tổng quát, và đưa ra kết luận dựa trên mong muốn của tập thể. Mâu thuẫn sẽ nảy sinh giữa những cái tôi, nhất là khi không ai chịu nhường ai, bạn hoàn toàn biết rõ điều đó. 
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.