Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 02/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 02/04

Thứ tư 01/04/2015 17:56 GMT + 7
Bỗng nhiên lật lại quá khứ, Kim Ngưu gợi lại rất nhiều kỉ niệm đẹp giữa bạn và “người ấy”. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một ngày mới đầy ắp tiếng cười và hưng phấn trong công việc, Bạch Dương sẽ làm được rất nhiều việc trong ngày hôm nay, dù mệt nhưng sẽ rất hăng say. Một điều rất tuyệt vời là những nỗ lực cá nhân lại có tác dụng truyền lửa một cách mãnh liệt đến người khác. Như vậy là Bạch Dương có thể tự hào kết thúc một ngày thành công rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bỗng nhiên lật lại quá khứ, Kim Ngưu gợi lại rất nhiều kỉ niệm đẹp giữa bạn và “người ấy”. Đây thực sự là một cách tuyệt hay để hâm nóng lại tình cảm của hai bạn sau mấy ngày chiến tranh lạnh. Hãy nhắn cho người ta một cái tin thật ấm áp, truyền bớt lửa bạn vừa nhận được đi nào.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tôn trọng đối phương là điều mà Song Tử phải tuân thủ trong bất cứ cuộc tranh luận nào. Ngày hôm nay cũng là cơ hội để bạn xử lý các vấn đề còn đang khiến mình đau đầu, sự thông minh, tỉnh táo giúp bạn hoàn tất nhiệm vụ này một cách nhanh chóng.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cuộc gặp gỡ tình cờ với một nhân vật nào đó sẽ giúp Cự Giải học hỏi được nhiều điều quan trọng, hãy cởi mở và sẵn sàng tiếp thu. Tư duy nhạy bén giúp bạn không khó khăn để có thể hấp thụ nguồn kiến thức mới và gây ấn tượng cho mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử rất tự tin vào khả năng chuyên môn, nhưng áp lực từ bên ngoài là nhân tố chính làm cho bạn không được quyết đoán trong những lựa chọn quan trọng. Ngoài ra, những tin vui bất ngờ trong gia đình làm cho không khí trở nên ấm áp hơn, bạn sẽ có nhiều động lực phấn đấu hơn trong công việc đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn nên nghiêm túc nhìn nhận và có những đánh giá xác thực về công việc nhé. Đừng chủ quan, nếu không khó khăn sẽ làm Cự Giải rất khổ sở đấy. Vào cuối ngày, một số thành tích có thể được ghi nhận, nhưng ba mẹ vẫn chưa thật hài lòng. Hãy thẳn thắn bày tỏ quan điểm, cũng như ý nguyện cho gia đình thông suốt nhé. Có như vậy thì mới thoải mái làm việc, học tập được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Mới đầu tuần mà Thiên Bình đã thấy trong người thật là uể oải quá. Thật ra lý do là vì bạn đã chẳng thực sự quyết tâm làm một việc gì đến nơi đến chốn cả nên mới cảm thấy trì trệ như vậy. Phải f5 lại bản thân và tìm lại vẻ hoạt bát vốn có đi thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đừng ghen tị rằng người bạn yêu thương đang dành thời gian quá nhiều cho một nhân vật thứ năm nào đó nhé. Ngày hôm nay, hãy thận trọng trong mọi hành động để tránh sai lầm không đáng có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thái độ tích cực trong một số vấn đề quan trọng có thể giúp Nhân Mã được đánh giá cao, nhưng như vậy cũng chưa có gì bảo đảm cho sự thăng tiến sau này. Hãy cố gắng trau dồi kiến thức ngay từ bây giờ nhé. Gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ hết mình mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết có cơ hội cộng tác với những người giỏi hơn mình, đây là cơ hội tốt để học hỏi thêm kinh nghiệm. Điều quan trọng là phải luôn bảo đảm một sức khỏe tốt bởi họ làm việc rất khoẻ. Vì vậy Ma Kết phải cố gắng duy trì một nhịp độ tương đương thì mới có thể gặt hái những kết quả tiến bộ được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày Bảo Bình đặt niềm tin lớn vào bạn bè. Có thể bạn sẽ đạt được tất cả nhưng cũng có thể sẽ không là gì cả. Để đem lại nhiều thành công trong ngày thì bạn cần lên danh sách kĩ những người bạn có thể giúp bạn hay cùng nhau phối hợp nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư cần tập trung vào việc cải thiện tình hình sức khỏe, hãy chia tay những thói quen chưa lành mạnh. Trong ngày, bạn nên tránh xa những rắc rối “không liên quan” và dành nhiều thời gian hơn cho công việc cá nhân.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.