Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 01/09
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 01/09

Thứ tư 31/08/2016 18:26 GMT + 7
Song Tử không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Có những lúc cần nhu và cương sao cho hợp lý, bởi vì thất bại là điều hiển nhiên nếu bạn đi sai đường.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương khởi đầu ngày mới đầy hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, trong khi bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và thể hiện hết mình thì người khác tỏ vẻ ngược lại. Điều này gây ra những khó khăn nhất định, đặc biệt là phối hợp không ăn ý nhau cho lắm. Bạch Dương cần linh động hơn trong việc tìm ra giải pháp thích hợp nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu bỗng nhiên khám phá rằng bản thân không hề “hiền” chút nào, trái lại, bạn có tinh thần tranh đấu rất cao, đặc biệt là với những đồng nghiệp. Dĩ nhiên chuyện này chẳng có gì là xấu cả nhưng bạn hãy chú ý hơn đến hành động của mình nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Có những lúc cần nhu và cương sao cho hợp lý, bởi vì thất bại là điều hiển nhiên nếu bạn đi sai đường. Cuối ngày là thời điểm tương đối nhạy cảm, mối quan hệ tình cảm với người ấy đột nhiên nồng ấm, đây là cơ hội để Song Tử thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Vào ngày hôm nay, nếu có chút thời gian rảnh rỗi thì Cự Giải nên tranh thủ để tân trang lại vẻ ngoài của mình. Chiêm tinh không có ý chê bai gì đâu nhưng những thay đổi mới sẽ thu hút được rất nhiều những nguồn năng lượng tích cực đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử không thể hiểu rõ mọi thứ nếu chỉ nhìn lướt qua chúng, sự sâu sắc, kỹ càng rất cần thiết lúc này. Đương nhiên đồng nghĩa với điều đó, bạn cần phải mất thêm thời gian hơn dự kiến ban đầu, nhưng bạn sẽ thấy sự đầu tư này thực sự hữu ích.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nếu muốn biến giấc mơ thành hiện thực và muốn cho mọi người biết bạn là ai thì ngay lúc này hãy tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội. Đừng ngại ngùng mở rộng các mối quan hệ bởi đó được xem là chìa khóa quan trọng dẫn đến thành công đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Bạn rất giỏi thuyết phục người khác chấp nhận quan điểm, nhưng đôi khi vì quá áp đặt mà Thiên Bình tự làm khó mình. Dù sao thì mọi thứ luôn ở phía trước, và bạn cần phải tỏ ra lạc quan. Buổi tối, hãy ra ngoài cùng đám bạn, tận hưởng không khí sôi động, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng mau chóng thôi. ^^

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Vào ngày đầu tháng 9, Bò Cạp bỗng cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng và có thể chinh phục bất cứ một ngọn núi cao nào. Chính suy nghĩ lạc quan này sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội lớn trong công việc và thành công trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không quá khó khăn để tìm kiếm những cơ hội "vàng" trong ngày thứ Năm. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà Nhân Mã nên dành cho nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, sức khỏe là vàng, một khi bạn có chúng thì việc đạt được thành công là điều hoàn toàn dễ dàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết hãy chăm đọc sách và xem những chương trình kiến thức trên TV để có thêm nhiều kỹ năng sống cũng như ý tưởng mới cho công việc sắp đến. Ngoài ra, bạn cũng được khuyên nên tham gia nhiều hơn các hoạt động ngoài trời để cơ thể tươi trẻ hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất có thể hôm nay một trong những người hàng xóm sẽ mời bạn đến nhà chơi cho một dịp đặc biệt trong gia đình. Đây chính là dịp để bạn thắt chặt hơn "tình làng nghĩa xóm" cũng như được gặp gỡ với những người mới, và biết đâu bạn sẽ tìm thấy một người bạn đặc biệt hợp gu với mình thì sao.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Giao tiếp là chìa khóa mang đến thành công cho Song Ngư trong cuộc sống. Trong khi giao tiếp nên lưu ý lắng nghe nhiều hơn là nói để tránh làm phiền lòng người khác cũng như có thể học hỏi thêm được những ý kiến tuyệt vời từ họ.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.