Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 5 01/03
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 5 01/03

Thứ năm 01/03/2018 05:56 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng các Song Ngư độc thân sẽ có vận đào hoa nở rộ...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thể trạng của Bạch Dương ngày hôm nay không tốt. Chiêm tinh ngày mới cho rằng đây là hậu quả do buổi tối hôm trước bạn làm việc quá nhiều, hoặc cũng có thể là vui chơi quá nhiều. Một cốc trà ấm vào buổi sáng sẽ giúp bạn thấy dễ chịu hơn. Chuyện tình cảm giữa Cừu và người ấy có dấu hiệu tích cực. Các Bạch Dương còn độc thân vẫn tiếp tục chuỗi ngày… thả thính vô độ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu đứng trước ngả đường phải đưa ra quyết định dứt khoát trong một số vấn đề có liên quan đến sự nghiệp. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, chủ yếu là bản thân bạn suy xét hợp lý hay chưa mà thôi. Chọn gì thì chọn, horoscope ngày mới mong rằng Kim Ngưu sẽ có trách nhiệm với lựa chọn của mình. Tài chính của bạn những ngày này khá ổn định.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Tài chính của Song Tử đã vụt sáng trở lại sau chuỗi ngày... xuống tận đáy. Bạn hôm qua thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu. Dù vậy ngay khi có tiền, bạn đã không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng. Công việc của Song Tử hôm nay không có nhiều biến động tuy nhiên bạn có hơi "hóng hớt" nên làm việc không hiệu quả cho lắm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope ngày mới dự rằng Cự Giải có tin vui tài chính. Kết quả làm việc của bạn trong tháng này rất tốt nên cấp trên không ngại thưởng cho bạn một khoản vượt hẳn so với nhiều nhân viên khác. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã chủ quan, bạn còn nhiều việc phải làm nên cần tiết kiệm. Nếu đã có người yêu, Cự Giải sẽ được chiều nên tâm trạng khá tốt.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với tính tình phóng khoáng, thân thiện và kiến thức rộng, Sư Tử có khả năng sẽ được lựa chọn làm người thuyết trình dự án trước đối tác. Vấn đề mà bạn cần quan tâm đầu tiên là trang phục nhưng nhiêu đó vẫn chưa quan trọng bằng nội dung bài diễn văn định nói. Đường tình duyên của Sư Tử có phần ảm đạm. Bạn tuy gây ấn tượng với nhiều người khác giới nhưng họ lại không chủ động làm quen.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay là ngày may mắn của Xử Nữ. Bạn đi đến đâu hay làm gì, hễ gặp khó khăn vướng mắc là lại được quý nhân giúp đỡ. Trung tâm thương mại là nơi mà Song Ngư có thể gặp lại người bạn cũ. Nếu còn thời gian rảnh, hãy mời đối phương một bữa ăn nhé, có nhiều chuyện khá thú vị sẽ được gợi lại. Phương diện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay được đánh giá tích cực.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tài chính của Thiên Bình được dự đoán không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiết. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được Thiên Bình cân nhắc kĩ. Điểm yếu của bạn đó là tinh thần nhạy cảm, dễ bị tác động bởi những lời nói xung quanh. Chuyện tình cảm có chút muộn phiền nhưng bạn đừng lo lắng quá mức.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở. Một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh. Tối nay, Bọ Cạp độc thân được bạn khác giới mời đi ăn tối. Nếu không định tiến xa nhưng muốn quan hệ bạn bè vẫn tốt thì bạn cứ việc nhận lời.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể phải nghe một vài lời nói khó nghe từ những người xung quanh khi đề cập đến các vấn đề nhạy cảm. Thật ra bạn không cần bận tâm gì nhiều bởi mỗi người một quan điểm khác nhau. Một người thân trong gia đình khiến Nhân Mã khá thất vọng vì đã nói dối bạn. "Người ấy" thiếu sự tinh tế nên không hiểu tâm trạng bạn đang không ổn, vẫn thoải mái đi chơi riêng tư.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Chuyện tình của Ma Kết hôm nay khá viên mãn, ngọt ngào. Cách thể hiện tình cảm đầy tế nhị của hai bạn ở nơi công cộng khiến cho khá nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ. Tuy nhiên đừng vì mải mê vun đắp tình yêu cùng người ấy mà quên mất những việc quan trọng khác. Tài chính của Ma Kết dự là sẽ có chút hao tổn. Bạn khó lòng cưỡng lại được sức hấp dẫn của những món đồ mới.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Công việc của Bảo Bình ngày hôm nay không quá phức tạp nhưng vì đầu công việc nhiều nên cũng tốn không ít công sức. Bạn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp cùng nhóm. Nếu chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng, bạn hãy bảo vệ luận điểm đến cùng. Tuy nhiên Bảo Bình hãy nhớ rằng phải dùng lời lẽ thuyết phục thay vì mất bình tĩnh, dùng ngôn từ nóng nảy nhé.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay là ngày Song Ngư độc thân có vận đào hoa nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dùng trái tim cảm nhận xem mình thực sự hướng về ai trong số những "vệ tinh" xung quanh. Về công việc, hôm nay Song Ngư không hề nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động nhận thêm việc để kiếm thêm thu nhập nhưng hãy đảm bảo có thời gian nghỉ ngơi nữa nhé!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.