Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 01/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 01/01

Thứ tư 31/12/2014 20:24 GMT + 7
Trái với sự mơ mộng của Song Ngư, mọi người tỏ ra thực tế và cố gắng đưa bạn về với guồng quay quen thuộc của đời sống.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương vốn là người thích xây dựng và tạo thêm nhiều mối quan hệ mới, đặc biệt là những mối quan hệ có tính chất bền vững lâu dài. Dẫu biết rằng đôi khi việc tin tưởng, hy vọng vào người khác sẽ làm cho bạn dễ yếu lòng và hay lung lay, nhưng đó lại là chìa khoá để có những mối quan hệ tốt đẹp và dài lâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Không cần đến những điều quá xa hoa, xa vời, Kim Ngưu hãy tận hưởng những phút giây thư giãn một cách thư thái nhất có thể bên những người bạn yêu thương trong ngày đầu năm mới này nhé: gia đình, bạn bè thân thiết. Đừng nghĩ quá nhiều về tương lai, bởi hiện tại đẹp đẽ này là để dành cho bạn cảm nhận.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một sức sống mới đang trào dâng trong người của Song Tử trong ngày thứ năm này, bạn đang rất háo hức cho công việc và những gì đang làm. Dường như không có bất cứ điều gì có thể ngăn cản bạn tìm tòi, khám phá những gì thu hút sự quan tâm của bạn. Nghe rất hấp dẫn, vậy thì phát huy tối đa nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sự cảm mến ai đó có thể giúp bạn tìm đến tình yêu đích thực nhưng đừng có làm nó bay đi mất bằng những hành động thái quá, háo hức, nhiệt tình quá mức cần thiết. Tình yêu giống như một cây hoa vậy, nó cần được gieo trồng, chăm sóc và nuôi dưỡng đúng cách; nếu bạn tưới quá nhiều nước hoặc chăm chút quá kỹ thì đôi khi nó sẽ chết ngợp đó. Hãy để cho tình yêu có thời gian của nó để tự lớn lên nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử thậm chí hồ nghi chính bản thân khi tình cảm của bạn không được bày tỏ một cách tự nhiên, trọn vẹn như mình mong muốn. Thực tế, việc tìm kiếm sự cân bằng giữa nội tâm với thế giới bên ngoài dường như không dễ dàng chút nào, và sự lo lắng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi. Bình tĩnh, thời gian sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay là một ngày đẹp trời tiếp theo của Xử Nữ, tuy nhiên sự lưỡng lự và hay thay đổi của bạn lại rất dễ gây khó chịu cho những người thân xung quanh. Lúc này bạn hơi nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nhưng nếu khéo léo diễn tả, bộc lộ những lo âu của mình thì bỗng dưng bạn thấy lòng nhẹ nhàng hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Bạn hãy cố gắng giữ cân bằng thất tốt nhé, chỉ cần một chút sơ hở, bấp bên thì bạn sẽ đánh mât tầm nhìn của mình liên đó. Nếu cảm thấy không an tâm và vững tin, nếu bạn đang đắn đó suy nghĩ gì đó thì hãy cứ mạnh dạn hỏi ý kiến của người khác, họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp đừng tỏ ra ngạc nhiên khi mọi người tìm đến bạn chia sẽ và tâm sự trong ngày thứ năm này nha, bởi vì họ tin rằng bạn sẽ biết cách giữ bí mật tốt. Ôi, nhưng bạn cũng đang có những nổi niềm tâm sự riêng và đang muốn trút ra hết, vậy thì hãy tìm đến gia đình, họ sẽ sẵn sàng đón nhận và lắng nghe.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Đây là ngày mà Nhân Mã cần phải tái lập lại sự cân bằng trong đời sống. Khuynh hướng vượt qua các giới hạn không mang lại hiệu quả như mong muốn và khiến bạn vấp vào những ảo tưởng sai lầm. Thực tế một chút và suy nghĩ thấu đáo hơn, nếu bạn muốn thành công.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Vậy la bạn đã lấy lại phong độ cho mình rồi, từng bước đều đặn tiến về trước. Mặc dù bước chân có vẻ hơi cứng và khó khăn nhưng dần dần sẽ trở lại bình thường mau thôi. Một tương lai rạng ngời đang ở phía trước nếu bạn duy trì được sự vững vàng và kiên định cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phải bước lùi lại để cho ai đó khoảng không gian riêng của họ. Bạn vốn là người rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, chính điều này sẽ làm cho mọi người cảm thấy yên tâm khi tìm đến bạn. Mặc dù vậy, riêng hôm nay bạn hãy để cho họ tự giải quyết những khó khăn riêng và đừng can thiệp nhiều vào đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Trái với sự mơ mộng của Song Ngư, mọi người tỏ ra thực tế và cố gắng đưa bạn về với guồng quay quen thuộc của đời sống. Đương nhiên điều đó không có ý nghĩa rằng ý định của họ là xấu, chỉ đơn giản là họ không hiểu bạn. Hãy rộng lòng hơn với họ, lý do là họ muốn bạn hạnh phúc, vậy thôi.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.