Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 3/8
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 3/8

Thứ ba 02/08/2016 17:59 GMT + 7


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương đang cố gắng xử lí công việc với lí trí và trạng thái bình tĩnh nhất. Nhưng đôi khi, bạn có thể đánh mất sức mạnh của sự sáng tạo. Hôm nay, hãy để tâm trí mình được thoải mái tưởng tượng nhé. Hơn nữa, tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay rất tốt và rất muốn được nhận và được thể hiện sự yêu thương, quan tâm của mình cho mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Trong ngày hôm nay sẽ xuất hiện những kế hoạch hay dự án mới và đặc biệt tất cả đều sẽ bật đèn xanh với những tín hiệu khả quan. Tuy thế, đừng "thấy mới nới cũ" nhé, bạn đừng quên những cam kết hay lời hứa vẫn còn đang có giá trị, đồng thời phải biết đâu là giới hạn của mình nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên quan tâm một cách công bằng với tất cả mọi người. Hôm nay, những người bạn không chơi thân sẽ đóng vai trò quan trọng cho kế hoạch của bạn đấy. Nhưng, đôi khi không phải lúc nào những việc bạn muốn làm đều là những gì người khác mong muốn và trông đợi. Cụ thể là những lời khuyên bạn muốn góp ý, chúng không thật sự giúp ích được nhiều, cho nên hãy cứ im lặng thôi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những hành động trong quá khứ tác động đến hiện tại, mang đến cho Cự Giải những bài học giá trị. Trong ngày, bạn cần cố gắng đừng quá lo lắng tới những mâu thuẫn trong gia đình, tất cả sẽ sớm ổn thỏa trong tuần này thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử sẽ có một ngày thành công, nhiều kết quả tốt sẽ được gặt hái trong công việc. Cụ thể, một người cộng sự không mấy thân thiết có thể đưa ra sáng kiến giúp Sư Tử. Bạn sẽ ngạc nhiên khi đó chính là tháo gỡ cho nút thắt bạn đang gặp phải đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu hôm nay còn vấn đề tồn đọng nào chưa được giải quyết thì hôm nay Xử Nữ sẽ hoàn thành chúng mà không gặp khó khăn nào cả. Hơn nữa, những cảm xúc bực bội trước kia cũng sẽ biến đi mất. Tại sao bạn không tận dụng cơ hội này để sửa lỗi lầm hay làm hoà với mọi người nhỉ? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Tâm trạng của Thiên Bình rất hăng hái. Hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống vui vẻ mà bạn mong muốn. Mọi thứ cũng khá là dễ thở cho bạn, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan nghen, hãy khởi động một ngày mới thật chu đáo bằng một kế hoạch cụ thể cho những công việc trong ngày.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Những nỗ lực nhỏ nhất cũng có thể giúp mang lại phần thưởng giá trị trong ngày Chủ Nhật này,đừng bỏ lỡ. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng ôm đồm quá, đôi khi cố gắng lo tất cả mọi thứ lại không phải phương pháp hay đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng để cho bất cứ giả định hay dự đoán nào khiến bạn mất tinh thần. Nếu Nhân Mã quyết tâm, bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đôi lúc bạn cần phải thoải mái và vui đùa một chút, không khí vui vẻ sẽ giúp cho hiệu suất công việc tăng lên một cách đáng kể.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay hứa hẹn những thay đổi tích cực, khả quan sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, với tâm trạng lờ đờ, thiếu sức sống thì bạn khó có thể tận dụng được tốt những cơ hội đó. Vậy thì sẽ tiếc lắm đó, cố gắng sôi nổi và chủ động hơn đi bạn, hãy thử rồi bạn sẽ nhận thấy kết quả tích cực sau đó thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay sẽ là ngày không có nhiều biến động, nhưng sẽ có đôi chút khó khăn vào đầu ngày. Bảo Bình chỉ nên sống theo ý mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi bạn làm những gì mình mong muốn chứ không phải vì người khác. Bạn bè sẽ rất quý và đối đãi bạn rất tử tế, họ luôn luôn hỏi ý kiến Bảo Bình trong những chuyện quan trọng

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cómột ngày tuyệt vời để dọn dẹp những gì cũ kỹ và hướng mình đến những điều mới mẻ của cuộc sống. Đừng ngại ngần quẳng đi những thứ không còn giá trị với bạn hiện tại nhé. 
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.