Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 30/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 30/11

Thứ ba 29/11/2016 15:13 GMT + 7
Kim Ngưu không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Có những lúc cần nên nhu và cương sao cho hợp lí, bởi vì thất bại là điều hiển nhiên nếu bạn đi sai đường. Cuối ngày là thời điểm tương đối nhạy cảm, mối quan hệ tình cảm với người ấy đột nhiên nồng ấm, đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình đấy.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tiếp xúc với nhiều người quan trọng thông qua những mối quan hệ sẵn có giúp cho bạn ngày một tự tin hơn,cuộc sống của bạn trở nên đầy màu sắc. Tuy vậy, vẫn còn những điều rất đáng lo ngại, một trong số đó là khả năng tài chính. Hãy cố gắng tìm kiếm những cơ hội mới, vấn đề của Bạch Dương sẽ mau chóng được giải quyết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Có những lúc cần nên nhu và cương sao cho hợp lí, bởi vì thất bại là điều hiển nhiên nếu bạn đi sai đường. Cuối ngày là thời điểm tương đối nhạy cảm, mối quan hệ tình cảm với người ấy đột nhiên nồng ấm, đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ý chí mạnh mẽ giúp cho Song Tử dễ dàng điều khiển mọi thứ tuân theo ý muốn của bản thân, đó chính là điểm mạnh rất lớn của bạn. Tuy nhiên, không nên vì thế mà áp đặt người khác làm theo những gì bạn yêu cầu được, như vậy thật không công bằng đâu bởi vì cái gì tốt cho bạn thì đâu chắc sẽ tốt cho mọi người, đúng không nè!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cách xử lí khéo léo những tình huống tưởng chừng như người khác đã bó tay mang lại nhiều uy tín và nể trọng từ bạn bè. Nhưng cuộc sống không chỉ có vậy, và Cự Giải phải không ngừng phấn đấu hơn nữa. Hãy chủ động tạo ra những khoảng thời gian rảnh rỗi, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình nữa nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn muốn mọi thứ thật rõ ràng, nhưng có những tình huống tế nhị, đòi hỏi phải giải quyết khéo léo dựa trên cảm tính. Trực giác sẽ mách bảo những điều đúng đắn. Và, nhiệm vụ của bạn là phải cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của bản thân, có như vậy thì mới có thể làm cho mọi người hoàn toàn yên tâm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn rất giỏi thuyết phục người khác chấp nhận quan điểm, nhưng đôi khi vì quá áp đặt mà Xử Nữ tự làm khó mình. Dù sao thì mọi thứ luôn ở phía trước, và bạn cần phải tỏ ra lạc quan. Buổi tối, hãy ra ngoài cùng đám bạn, tận hưởng không khí sôi động, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng mau chóng, dù gì hôm nay cũng là ngày đẹp trời mà.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không dám đi quá xa giới hạn tự đặt ra, nguyên nhân chính là do sợ thất bại. Luôn nhớ rằng, vượt qua thử thách sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành hơn, đừng nên sợ hãi gì cả. Bạn hãy nhớ, có công mài sắt có ngày nên kim, bạn dư sức chứng tỏ được điều đó!

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Không quá khó khăn để tìm kiếm những cơ hội "vàng" trong ngày thứ Tư. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà Hổ Cáp nên dành cho nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, sức khỏe là vàng, một khi bạn có sức khỏe thì việc đạt được thành công là điều hoàn toàn dễ dàng. Vào buổi tối, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm đó, nhớ chờ đợi nghen.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất giỏi trong quan hệ xã hội, bạn tạo lập được nhiều mối quan hệ trong ngày hôm nay. Tuy vậy, chúng sẽ chiếm nhiều thời gian, khiến bạn chẳng thể nào tập trung vào công việc chính. Hãy điều chỉnh lại nha, trước tiên là bạn không nên quá vội vàng và hào hứng trong những kế hoạch thiếu tính thực tiễn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có nhiều khó khăn phải vượt qua trước khi đạt được thành công, nhưng với quyết tâm của bạn thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính là trở ngại lớn trong ngày, hãy tích cực tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm nhé. Ma Kết sẽ sớm tìm ra câu trả lời cho mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá mạo hiểm trong hôm nay. Nhưng may mắn là đứa bạn thân luôn hỗ trợ tối đa trong những kế hoạch lớn, giúp bạn gặt hái nhiều thành công tích cực vào cuối ngày. Buổi tối, hãy dành ra một chút thời gian nhìn lại những hoạt động trong ngày, bạn sẽ tích lũy khá nhiều kinh nghiệm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khá bận rộn trong ngày hôm nay, nhưng may mắn là bạn không phải di chuyển nhiều để giải quyết công việc. Vào đầu ngày, ba mẹ có thể mang đến những món quà đầy ý nghĩa, khích lệ tinh thần của bạn lên rất nhiều. Tuy nhiên, dù điều kiện có thuận lợi đến đâu mà nếu không cố gắng thì kết quả cũng không chứng tỏ được điều gì cả.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.