Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 30/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 30/01

Thứ ba 29/01/2013 14:21 GMT + 7
Nhân Mã đang có một ngày không thể tuyệt vời hơn, bạn giải quyết công việc với một hiệu suất khá cao.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đừng bắt tay làm bất cứ việc gì mà bạn nhận thấy hàm chứa rủi ro cao, tốt nhất đừng nên mạo hiểm vào giai đoạn nhạy cảm này, hãy chăm chỉ và siêng năng hơn trong những việc bạn đang đảm đương ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, tình hình tài chính cũng đang cải thiện nhiều, vậy là bạn đã có một ngân quỹ chi tiêu ổn định rồi đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu luôn đề cao những nguyên tắc của bản thân mà quên đi sự hòa hợp với những người xung quanh mình. Bạn nên nghiêm túc điều chỉnh bản thân trước khi mọi việc dần đi vào tình trạng khó kiểm soát hơn. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại những cảm xúc tích cực và nhiệt huyết tràn đầy trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu mau chóng nắm bắt cơ hội trong ngày thứ Tư này thì Song Tử rất dễ đạt được mục tiêu đề ra vào đầu ngày. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thử thách trên con đường đi tới thành công, tất cả tùy thuộc vào những nỗ lực của bạn mà thôi. Hãy chủ động tạo sự thoải mái và thư giãn cùng bạn bè vào buổi tối nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một khởi đầu tương đối thuận lợi vào đầu ngày mới, một vài kết quả tích cực có thể được tạo ra. Tuy vậy, vẫn còn thời gian để theo đuổi những đam mê của bản thân. Đừng nên bỏ lỡ nhé ^^ Buổi tối, gia đình có thể dành tặng Cự Giải một món quà bất ngờ, bạn sẽ rất hạnh phúc đây mà.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khó là che dấu được cảm xúc của bản thân, Sư Tử rất dễ bị người khác nắm được nhược điểm này. Tuy vậy, khả năng ăn nói khôn ngoan và tâm lý giúp bạn tránh được một vài tình huống khó xử. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình, một buổi họp mặt gia đình vào cuối ngày tạo cơ hội gắn kết mọi người hơn đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi việc đang tiến triển rất thuận lợi cho đến khi xảy ra một vài xích mích trong quan hệ bạn bè, Xử Nữ cần nhiều thời gian để hòa giải, nhưng cũng không có nghĩa là phải hy sinh một số lợi ích của bản thân đâu nhé. Vào buổi tối, người ấy dành tặng bạn món quà vô cùng ý nghĩa và bất ngờ, hai bạn đang có những thời gian tuyệt vời dành cho nhau.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình gây được rất nhiều ấn tượng vì khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt, hãy phát huy điều này nhé, bảo đảm là bạn sẽ có những bước tiến xa đấy. Mặt khác, khả năng tài chính eo hẹp làm giảm đi khá nhiều nhiệt huyết trong những kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, bạn nên yên tâm vì mọi việc đang dần đi vào ổn định vào cuối ngày.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp rất vui vẻ và hoà đồng trong ngày thứ Tư này, bạn như trút được gánh nặng công việc và những áp lực sang một bên để tận hưởng cuộc sống một cách thư thái, đây là một tín hiệu rất tích cực. Bên cạnh đó, khả năng tài chính dồi dào đang mở ra khá nhiều cơ hội, trước tiên là bạn có thể mua sắm hàng khuyến mãi cuối năm hay những món đồ yêu thích.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang có một ngày không thể tuyệt vời hơn, bạn giải quyết công việc với một hiệu suất khá cao. Hơn nữa, mối quan hệ với người ấy cũng đang có những dấu hiệu " tăng nhiệt " rõ ràng, bạn nên dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn lãng mạn, nhưng cũng nên khéo léo sắp đặt và chọn không gian hẹn hò thật riêng tư nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những dấu hiệu thay đổi tích cực đang đến rất gần, dù muốn hay không thì Ma Kết cũng phải hoà theo dòng chảy đó thôi. Nhìn chung, bạn rất quyết tâm nhưng từ lời nói đến hành động là một khoảng cách tương đối xa, hãy cố gắng hiện thực hoá những dự định trong ngày một cách tốt nhất có thể, Ma Kết sẽ không phải thất vọng về bản thân mình đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những mối quan hệ bạn bè được tạo lập trong ngày mang đến nhiều cơ hội cho Bảo Bình, một số khó khăn có thể được giải quyết dễ dàng khi được hỗ trợ. Tuy nhiên, trong một vài tình huống giao tiếp, nếu không thực sự khéo léo thì rất dễ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Nhưng dù sao thì bạn cũng yên tâm kết thúc một ngày thành công ngoài mong đợi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất tốt bụng và nhiệt tình với bạn bè, một hình ảnh đẹp đang được tạo dựng trong mắt mọi người. Tuy vậy, bạn cũng không thể thoát khỏi chỉ trích mỗi khi vấp phải sai lầm. Vì thế, hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo trước khi bắt tay vào thực hiện nhé, bảo đảm là sẽ thu được những kết quả thành công ngoài mong đợi.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.