Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 29/10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 29/10

Thứ ba 28/10/2014 18:49 GMT + 7
Khi cảm xúc của bạn bình thường trở lại thì bạn sẽ nhận ra được điều gì đã xảy ra trong quá khứ, đặc biệt là có thể hiểu được vì sao mối quan hệ của mình lại thất bại.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương thứ tư này đừng để nỗ lực đạt tới thành công khiến bạn gạt những người yêu thương sang một bên. Đây cũng là ngày mà bạn không nên bỏ qua những điều mới lạ dù là nhỏ nhặt, chúng mang yếu tố quyết định cho những diễn tiến quan trọng của ngày cuối tuần này đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Cuộc sống có quá nhiều cám dỗ, đôi lúc chúng khiến Kim Ngưu của chúng ta trở nên bế tắc, càng muốn thoát ra thì càng lún sâu hơn nữa, không lối thoát. Những lúc thế này, bạn bè và gia đình là nơi bạn nên nghĩ đến. Đó là lối thoát duy nhất giúp bạn có thể trụ vững vào những thời điểm khó khăn nhất. Bạn cũng nên rút ra cho mình những bài học quý giá sau những chuyện thế này nha.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ngày hôm nay mang tới cho Song Tử cơ hội gần hơn với những cái đích của mình, dù trong mắt ai đó, nó có thể là mơ hồ, xa vời... Đừng để bất cứ điều gì cản đường bạn, hãy tự tin và mạnh mẽ lên nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Nếu ai đó trong nhóm của Cự Giải không hào hứng với những hoạt động tối nay, bạn nên tôn trọng lựa chọn của họ. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải dàn xếp vấn đề cá nhân trong tập thể, tuy nhiên mọi thứ sẽ ổn thỏa nếu bạn sẵn sàng đối mặt mọi thứ một cách thẳng thắn, chân thành.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử à hãy cố gắng làm thật tốt vai trò và nhiệm vụ của mình trong hôm nay rồi thật sớm thôi, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Có thể không có gì to tát lắm, nhưng bạn sẽ không biết được mình sẽ được gặp ai và được nhận điều gì, đó có thể là những người hỗ trợ rất nhiều cho tương lai của bạn sau này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sự chia sẻ và quan tâm sẽ mang tới nhiều điều may mắn cho Xử Nữ trong hôm nay. Bạn sẽ nhận được khá nhiều thiện cảm từ mọi người cho những hành động cao đẹp và nhân ái của mình, thật là hạnh phúc. Tuy nhiên Xử Nữ cũng phải hy sinh một chút lợi ích của bản thân, nhưng điều đó cũng không là gì nếu sự hy sinh mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bạn bè, người thân phải không nào?

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Khi cảm xúc của bạn bình thường trở lại thì bạn sẽ nhận ra được điều gì đã xảy ra trong quá khứ, đặc biệt là có thể hiểu được vì sao mối quan hệ của mình lại thất bại. Dường như mọi thứ cứ lặp đi lặp lại giống nhau, bạn cố gắng phá vỡ nó nhưng kết thúc cuối cùng cũng y như vậy. Lần này, hãy nên kiểm soát cảm xúc của mình và đừng để nó chen vào, thử và xem kết quả thế nào nha.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Những trăn trở về chuyện tình cảm khiến Bò Cạp có một ngày nặng ưu tư. Việc trốn tránh những điều hiển nhiên dường như là một thách thức lớn. Tuy nhiên, sau những phút lúng túng này, bạn có thể tập trung vào tiêu của mình và khám phá chúng trên mọi góc độ để đạt được thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhiệt huyết tràn đầy và sung mãn trong ngày sẽ tạo cho Nhân Mã một nguồn năng lượng dồi dào đủ sức cáng đáng mọi việc một cách dễ dàng. Vai trò lãnh đạo của bạn sẽ là rất cần thiết cho tập thể để đạt tới thành công. Tuy nhiên, vấn đề giao tiếp lại gặp một số khó khăn nhất định, khi mà có quá nhiều lời chỉ trích không hay nhằm vào bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Có một thế giới khác biệt giữa việc được yêu, và yêu một ai đó. Một cách tự nhiên, thật tuyệt vời nếu như hai điều này xảy đến đồng thời, giúp trái tim bạn tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào nhất. Hãy mở lòng và đón nhận nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chẳng có gì là sai nếu Bảo Bình bất đồng ý kiến với ai đó, bởi trong tình bạn chẳng có bất cứ hạn chế nào. Trong ngày, một kết nối mới mẻ mang lại niềm vui cho bạn, tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt, chúng cũng đáng để quan tâm đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Wow, mọi áp lực không còn đè nặng lên bạn nữa rồi, giờ thì hoàn toàn thư giãn và thoải mái nhé. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn tìm một không gian và khoảng thời gian yên tĩnh chỉ để nghĩ ngơi, và cũng là cách giúp bạn nhanh chóng hồi phục lại nguồn năng lượng cho mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.