Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 26/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 26/10

Thứ ba 25/10/2016 19:45 GMT + 7
Song Tử tiến bộ nhanh chóng trong công việc, mọi người sẽ luôn đánh giá cao ưu điểm này. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng như ý muốn, quan trọng là bạn phải luôn thể hiện thái độ cầu tiến và chăm chỉ làm việc. Có như vậy thì mới có thể hoàn thành tốt được những mục tiêu đề ra vào đầu ngày.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, Bạch Dương tràn đầy năng lượng khám phá và sáng tạo. Hãy mạnh dạn lên nào, bạn có thể tìm thấy niềm vui trong công việc mới hoặc những cảm xúc lãng mạn trong chuyện tình cảm. Dù thế nào đi nữa thì Bạch Dương sẽ luôn chủ động, hoạt bát và thể hiện tiềm năng của một nhà lãnh đạo tuyệt vời đấy.                                                                                                

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hãy thật sự cố gắng và Kim Ngưu sẽ vượt qua mọi khó khăn trong ngày mà không cần bất kỳ sự giúp đỡ nào. Nếu được ai đó trong gia đình nhờ vả một chuyện quan trọng, bạn không nên trì hoãn mà hãy làm ngay tức khắc bởi đó là việc chắc chắn sẽ sinh lợi trong tương lai.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử tiến bộ nhanh chóng trong công việc, mọi người sẽ luôn đánh giá cao ưu điểm này. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng như ý muốn, quan trọng là bạn phải luôn thể hiện thái độ cầu tiến và chăm chỉ làm việc. Có như vậy thì mới có thể hoàn thành tốt được những mục tiêu đề ra vào đầu ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ngày hôm nay sẽ là một món quà lớn lao mà có lẽ suốt cuộc đời Cự Giải sẽ không thể nào quên. Những tin vui về cuộc sống, về cảm xúc, về học hành và về tất cả mọi thứ sẽ liên tục đến. Một chút chếnh choáng sẽ xuất hiện nhưng đừng lo, bạn hài lòng với việc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử thể hiện được sự cố gắng vượt bậc trong công việc, thái độ tích cực này được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng như mong muốn, tốt hơn là hãy hài lòng với hiện tại nhé. Thời gian buổi tối, Sư Tử nên dành sự quan tâm và thăm hỏi cho gia đình thân yêu mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, hãy đi dạo một vòng vào giờ ăn trưa hoặc những lúc nghỉ giải lao và tốt nhất là đi bằng thang bộ chứ không phải thang máy nhé. Sau đó, bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi cảm nhận nguồn năng lượng trong cơ thể cũng như thái độ của bạn thay đổi nhiều như thế nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc cho những thành công trong cuộc sống, Thiên Bình sẽ ít bận tâm về tài chính, bạn chỉ phải tập trung hết mình cho công việc và học tập. Đây là ưu thế mà không phải ai cũng có đâu nhé. Hãy tận dụng tốt điều kiện này để có những bứt phá ấn tượng, mọi người sẽ rất ấn tượng về bạn cho mà xem.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Ai đó trong nhóm học tập sẽ chia sẻ vài điều thú vị và quan trọng cho công việc tương lai nên hãy tập trung lắng nghe nhé, Bò Cạp. Những thông tin hữu ích thường sẽ xuất hiện trong những cuộc trò chuyện giản đơn. Trong khi đó, hầu như những buổi hội thảo to lớn lại không giúp cho bạn được nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ Tư mang đến nhiều niềm vui, nhưng về tiền bạc thì đang trong giai đoạn khó khăn, hãy chi tiêu một cách tiết kiệm hơn nữa. Ngoài ra, sự quan tâm từ ba mẹ sẽ tạo điều kiện tốt cho những dự định trong ngày. Nhưng có điều gì bạn muốn chia sẽ thì mạnh dạn nói ra như vậy ba mẹ sẽ có thể hiểu được bạn cần gì.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ gặp khá nhiều trở ngại trong ngày hôm nay. Bây giờ chính là dịp để bạn có thể thử xem mọi người đối đãi với bạn như thế nào. Hãy kêu gọi giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp và xem ai sẽ là người đến bên bạn nha. Vào buổi tối, hãy chủ động lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn và thú vị bên người ấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tìm kiếm những điều mới mẻ sẽ khích lệ tinh thần của Bảo Bình lên rất nhiều, bạn mau chóng thích nghi ở lĩnh vực mới. Tuy nhiên, vẫn còn đó một vài khó khăn nhất định, nếu kiên trì và có phương pháp đúng thì hoàn toàn có thể giải quyết tốt mọi việc. Đến cuối ngày, trước khi đi ngủ bạn nên dành chút thời gian để xem lại những việc mình cần làm cho ngày mai nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Tâm trạng của Song Ngư đang bị ảnh hưởng bởi những chuyện tiêu cực trong công việc. Lúc này một lời khuyên chân thành và hữu dụng sẽ có tác dụng thần kì đấy. Mặt khác, bạn nên cố gắng bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.