Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 26/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 26/04

Thứ ba 25/04/2017 18:27 GMT + 7
Một ngày may mắn với Xử Nữ khi bạn làm chuyện gì cũng thành công. Gia đình sẽ gọi bạn liên tục trong ngày hôm nay



Bạch Dương (21/3 -19/4)

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Những Bạch Dương đang làm việc trong lĩnh vực giải trí sẽ chiến thắng trong cuộc đua ngày hôm nay. Những Bạch Dương đang làm công tác giảng dạy cũng có một ngày làm việc thành công khi truyền cảm hứng cho người khác. Tối nay, Bạch Dương tụ tập với những người bạn thân và có khoảng thời gian vui vẻ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những chuyện mập mờ trong quá khứ trở nên sáng rõ trong ngày hôm nay. Kim Ngưu sẽ phải hy sinh lợi ích của chính mình trong một số việc và bạn gặp khó khăn trong việc chuyển tải những ý tưởng của bản thân đến người khác. Chiều tối nay, Kim Ngưu tận hưởng không gian riêng của bản thân bằng việc đi dạo trong công việc hoặc ghé qua hiệu sách.

 Song Tử (21/5-21/6)

Mong muốn được công nhận vì sự nỗ lực trong công việc của Song Tử sẽ được tác thành trong ngày hôm nay. Song Tử tận hưởng cảm giác mãn nguyện khi hoàn thành mọi việc tốt đẹp. Tâm trạng Song Tử vui vẻ khi bạn hòa hợp với những người xung quanh và nhận được sự ủng hộ  từ họ. Tối nay, gia đình Song Tử có thể họp bàn về việc chuyển nhà  hoặc sửa nhà.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải muốn sự thật, sự chân thành và thẳng thắn thay vì những tin đồn không cơ sở xung quanh mình. Hãy nói ra suy nghĩ của bạn và những người khác sẽ cảm thông với chuẩn mực của bạn.

Những cuộc gặp mặt, tụ họp với bạn bè hoặc những người hàng xóm sau khi hoàn thành công việc giúp Cự Giải xóa bỏ căng thẳng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp, các chiến hữu cùng nhóm trong ngày hôm nay. Những người thường phản đối ý kiến của bạn giờ đây lại có chung suy nghĩ với bạn. Tối nay, Sư Tử tận hưởng không khí ấm áp của gia đình, nhận được những lời động viên, những lời khuyên hữu ích từ người thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày may mắn với Xử Nữ khi bạn làm chuyện gì cũng thành công. Gia đình sẽ gọi bạn liên tục trong ngày hôm nay. Nếu việc này khiến bạn bị ngắt mạch suy nghĩ, hãy nói thẳng với người thân. Chiều nay, Xử Nữ nhận được lời mời đi chơi từ những người bạn. Nếu giữa bạn và người yêu đang có xích mích, hôm nay là thời điểm lý tưởng để hàn gắn mối quan hệ.

Thiên Bình (23/9 -23/10)

Thiên Bình bị thử thách khi vấp phải thái độ tiêu cực từ sếp. Có thể là do công việc gặp một số trục trặc và sếp nhận ra khả năng giải quyết tình huống của bạn. Thiên Bình khá khôn ngoan khi giao lại công việc mình đang làm cho người khác để tập trung giải quyết vấn đề sếp giao. Hãy tự tin khi trình bày những quan điểm của bản thân. Tin tốt từ gia đình vào tối nay sẽ lên dây cót tinh thần cho Thiên Bình.

Thần Nông (24/10-21/11)

Thần Nông có những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho công việc trong ngày hôm nay. Bạn có thể không làm việc trong ngày hôm nay nhưng ý tưởng này sẽ giúp bạn có một bài thuyết trình tuyệt vời. Hôm nay cũng là cơ hội tốt cho Thần Nông đầu tư. Bạn nhanh nhạy, quyết đoán và khá may mắn. Bạn sẽ có cơ hội nhân đôi, nhân ba số tiền bạn đang có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dành cả buổi sáng cho việc đọc sách báo hoặc tìm thông tin từ các nguồn  tin đáng tin cậy trên internet trong một vấn đề mà bạn đang quan tâm. Chiều nay, Nhân Mã bận rộn với những cuộc điện thoại, gặp mặt, thăm hỏi bà con họ hàng hoặc bạn bè. Cơ hội học tập, du lịch hoặc yêu đương đang đến gần với bạn. Những trải nghiệm tuyệt vời đang ở phía trước.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc của Ma Kết khá thuận lợi trong ngày hôm  nay.  Bạn biết người khác muốn gì và nhanh chóng trở thành tâm điểm của cuộc vui. Chiều nay, Ma Kết nên dành chút thời gian để nghiên cứu thêm về những ý tưởng bạn mới nảy ra. Tối nay, bạn có cơ hội hiểu thêm về những người xung quanh và có khoảng thời gian lãng mạn bên người yêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Việc giao tiếp với người khác trở nên dễ dàng hơn với Bảo Bình. Bạn được tiếp năng lượng cho bất cứ việc nào bạn đang làm. Hãy sử dụng nguồn năng lượng này để hoàn thành những việc bạn đang theo đuổi. Tối nay, Bảo Bình có khoảng thời gian vui vẻ bên những người bạn. Những việc đang bế tắc sẽ trở nên thuận lợi hơn vào cuối ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có ý tưởng mới đầy hứa hẹn trong ngày hôm nay. Hôm nay là thời cơ lý tưởng cho Song Ngư bắt đầu những hành trình mới, trải nghiệm mới. Chiều nay, Song Ngư dành thời gian cho bạn bè, cùng lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới. Buổi gặp mặt này kéo dài tới buổi tối. Song Ngư cùng những người bạn có bữa tối vui vẻ, cùng xem phim hoặc tán dóc.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.