Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 22/06
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 22/06

Thứ ba 21/06/2016 19:03 GMT + 7
Khả năng giao tế của bạn sẽ được phát huy một cách hiệu quả nhất trong hôm nay. Một khi Song Tử đã tạo được cảm nhận tốt lúc đầu thì đó là dấu hiệu tốt cho một mối quan hệ bền vững. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay là ngày để bạn mở rộng sợi dây liên kết của mình bằng cách ra ngoài vui chơi hoặc tham gia một vài hoạt động nào đó, cũng có thể bằng hình thức online như "add friends" trên Blog hay Facbook chẳng hạn. Giữ tiêu chí này nhé: ’thêm bạn bớt thù", thậm chí họ có thể sẽ là những "ân nhân" của bạn nữa đó chứ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Nếu đã có người yêu và đang dự định tính tới chuyện hôn nhân thì Kim Ngưu nên dành thời gian cùng “một nửa” chia sẻ và thẳng thắn trò chuyện về ước muốn của bản thân. Sau đó, hãy nói với họ rằng bạn yêu họ đến mức nào để xua tan đi tất cả những mối hoài nghi trong lòng họ.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Khả năng giao tế của bạn sẽ được phát huy một cách hiệu quả nhất trong hôm nay. Một khi Song Tử đã tạo được cảm nhận tốt lúc đầu thì đó là dấu hiệu tốt cho một mối quan hệ bền vững. Ngoài ra, bạn cũng nên cần đáp lại một cách tích cực hơn những thiện chí từ mọi người nữa, không nên e dè quá, một số hiểu lầm là không thể tránh khỏi đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đừng lo lắng nếu vẫn chưa có việc làm vì theo suy đoán của Chiêm tinh thì ngày hôm nay sẽ mang đến một cơ hội nghề nghiệp rất tốt. Tất cả những gì Cự Giải cần làm là cố gắng cân đối giữa thế giới bên ngoài và cuộc sống trong gia đình. Bố mẹ bạn đang thật sự lo lắng cho bạn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Niềm hăng say và lòng yêu thích với công việc sẽ tạo ra được sự thay đổi đột biến giúp Sư Tử hoàn thành công việc một cách xuất sắc trong hôm nay. Hãy luôn ghi nhớ rằng sự nỗ lực hết mình của bản thân luôn mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi. Vào cuối ngày bạn nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nha, tái tạo năng lượng sẽ giúp làm việc tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những tháng ngày vừa qua không phải là quãng thời gian dễ chịu với Xử Nữ khi bạn luôn phải cố gắng phớt lờ những nhu cầu cá nhân để có thể tập trung toàn bộ sức lực cho công việc. Tin vui là vào ngày hôm nay, tất cả hi sinh của bạn sẽ được mọi người công nhận và nhiệt liệt tán dương.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Có những lúc chúng ta thấy con đường đi của mình thật trong và rõ ràng, nhưng cũng có những lúc khác ta lại cần thêm sự giúp đỡ từ bên ngoài. Thực ra, con đường vẫn của bạn vẫn đang ở đó, vẫn hiện diện và xác thực, những nguồn hỗ trợ cũng được sắp xếp sẵn cho bạn rồi, điều duy nhất còn lại sẽ phù thuộc vào bạn, chính là niềm tin vào bản thân mình.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Anh chị em đang khiến Thần Nông phát điên bởi sự ồn ào của họ. Bạn không thể chịu nổi cái cách họ thường xuyên hỏi thăm và tám đủ thứ trên trời về công việc bạn đang làm. Cuối cùng, có lẽ bạn sẽ chọn cách ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với họ, rằng họ thật sự chẳng biết gì về bạn cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng vội thất vọng và nản chí Nhân Mã nha, cái gì cũng cần phải có thời gian cả nên bạn cũng không nên vội vã làm gì. Những tia sáng đang ngày một hiện rõ ràng hơn trước mắt bạn. Trong khi chờ đợi, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ nhiều hơn về kế hoạch trong tương lai gần cho mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Thử thách lớn nhất của Ma Kết trong ngày hôm nay chính là lên kế hoạch cho những cuộc hẹn và…nhớ tất cả chúng. Đừng quá tin tưởng trí nhớ của mình, bạn tốt nhất nên ghi chú đầy đủ trong sổ tay thì hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, đừng nên quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ nhiều thứ khác, hãy chăm sóc bản thân mình thật chu đáo, sức khỏe giảm sút chẳng những ảnh hưởng không tốt tới công việc mà còn có thể khiến bạn mất đi vị trí hiện tại vào tay người khác nữa đó. Tốt nhất là nên duy trì sự cân bằng cần thiết nhà Bảo Bình .

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay là ngày để Song Ngư kiểm điểm lại bản thân và nhận ra những thứ được, mất trong tuần. Bạn đã luôn được mọi người xem trọng khi ở nhà và cả những lúc trong công ty, do đó, hãy cố gắng đối xử với người khác thật công bằng và đầy tình thương mến thương nhé!
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.