Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 21/12
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 21/12

Thứ ba 20/12/2016 18:50 GMT + 7
Hôm nay Bạch Dương trở thành “tội đồ”, vấn đề không phải sai lầm do bạn gây ra mà là do người khác làm sai nhưng bạn là người phải lãnh chịu hậu quả. Quan trọng là bạn có sự khó khăn mà khó ai có thể hiểu thấu, hơn nữa, tự bản thân bạn cũng muốn giúp đỡ người ta  nữa. Chính vì vậy, đừng buồn nếu mọi người xung quanh tỏ ra chán ghét mình trong ngay hôm nay nha.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 
Hôm nay Bạch Dương trở thành “tội đồ”, vấn đề không phải sai lầm do bạn gây ra mà là do người khác làm sai nhưng bạn là người phải lãnh chịu hậu quả. Quan trọng là bạn có sự khó khăn mà khó ai có thể hiểu thấu, hơn nữa, tự bản thân bạn cũng muốn giúp đỡ người ta  nữa. Chính vì vậy, đừng buồn nếu mọi người xung quanh tỏ ra chán ghét mình trong ngay hôm nay nha.
 
Để mở rộng vòng tròn quan hệ cũng như tăng cường khả năng “thoát ế” thì Bạch Dương cần cởi mở hơn nhé, đừng ngại ngùng nếu phải trò chuyện cũng những người xa lạ, bạn sẽ nhận đươc những thông tin bổ ích cũng như là có thêm những người bạn vô cùng thú vị đó.
 
Hôm nay mới thứ 4 thôi nên Bạch Dương cần tập  trung vào công việc trước đã nhé, nếu nghĩ tới việc vui chơi thì còn hơi sớm đó. Hơn nữa, bạn cần hạn chế ra ngoài, ngày này rất nhiều rủi ro và nguy hiểm đang rình rập và chờ đợi bạn bên ngoài đó.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bình thường Kim Ngưu là người có nguồn năng lượng dồi dào cũng như khả năng làm việc đáng khâm phục nhưng hôm nay người ta lại nhìn thấy một Kim Ngưu uể oải, chán nản và vô cùng mệt mỏi. Tình hình tài chính kém khả quan nên bạn không nên vội vàng quyết định kinh doanh hay làm một việc gì đó quan trọng nhé.
 
Để cải thiện tâm trạng thì Kim Ngư có thể xin nghỉ một ngày làm việc, lang thang một tình qua từng con phố nhỏ, cảm nhận hơi lạnh của ngày đông, ngắm nhìn phố phường những ngày Giáng Sinh, nếu mỏi chân có thể dừng chân tại một quán café nho nhỏ và tận hưởng ly cà phê ấm nóng và ngắm dòng người đi lại qua khung cửa  kính ấm áp.
 
Sức khỏe không cho phép Kim Ngưu thức khuya đâu nhé, vì vậy đừng quên lên giường trước 23h. Để giấc ngủ được ngon hơn thì bạn có thể vận động nhẹ nhàng một chút, đừng cầm điện thoại khi đã chui vào chăn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử quá mải mê với công việc mà quên rằng mình cũng phải dành thời gian cho một ai đó, nhất là lúc đêm Giáng Sinh đang tới gần. Trong ngày hôm nay, Song Tử cũng tỏ ra khá bảo thủ đó, đôi khi muốn công việc hiệu quả hơn, thời gian rút ngắn hơn thì bạn nên cất tạm cái tôi sang một bên, ý kiến của người khác chính là những là lời khuyên vàng dành cho bạn đó.
 
Sẽ thật là mất hình tượng nếu hôm nay bạn có một cuộc hẹn xem mắt và Song Tử tới nơi hẹn bằng một chiếc xe bám đầy bùn đất. Vì vậy, đừng chỉ nên chú trọng vẻ bề ngoài của mình mà bạn cũng nên tắm rửa cho “em yêu” sạch sẽ một chút để đỡ xấu hổ với người ta nha.
 
Ai cũng biết “tài” sửa chữa đồ điện của bạn rồi, vì vậy nếu không may trong nhà có đồ gì hỏng hóc thì bạn có thể nhờ bố, nhờ anh trai hoặc hoãn lại để hôm khác sửa nha, còn trong ngày hôm nay thì khả năng “chữa lợn lành thành lợn què” là rất cao đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ gặp được một người vô cùng tâm đầu ý hợp, tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là bạn dành quá nhiều thời gian cho việc tán gẫu và cẩn thận nếu không muốn bị cấp trên phê bình vì làm việc chểnh mảng, không kịp thời hạn nha. Nếu cuộc nói chuyện kéo dài tới tận buổi tối thì Cự Giải nên để ý tới giờ giấc, nhớ ngủ đúng giờ và đủ giấc nha.
 
Tình hình tài chính bỗng xuất hiện một vài rắc rối, Cự Giải nên đề phòng với mọi khoản chi trong ngày hôm nay nhé. Nếu có kế hoạch đầu tư thì cũng nên hoãn lại tránh rủi ro, thất thoát. Khi tới những chốn đông người như rạp chiếu phim hay trung tâm mua sắm thì nên chú ý tới túi xách kẻo bị móc túi hay cướp giật nhé.
 
Một bộ phim hài nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác thư giãn cho bạn vào cuối ngày, thế nhưng sẽ thật kém thú vị nếu chỉ xem một mình. Bố mẹ là những người lúc nào cũng sát cánh bên bạn và sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn, vậy nên Cự Giải có thể rủ họ cùng xem nha.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người luôn đề cao và cũng luôn muốn mở rộng các mối quan hệ nhưng trong ngày hôm nay thực chất chúng chính là nguyên nhân khiến bạn phải đau đầu đấy. Vấn đề nằm ở chỗ giữa bạn và mọi người không có mâu thuẫn nhưng giữa bạn bè của bạn lại xảy ra tranh cãi và bạn là người đứng giữa nên bạn cũng phải có trách nhiệm với việc này.
 
Trong công việc, Sư Tử nên tập trung làm việc nghiêm túc, từ chối tham gia vào bất cứ cuộc bàn tán nào để tránh xảy ra xung đột với đồng nghiệp hoặc tạo ấn tượng xấu khiến mọi người xa lánh.
 
Cuối năm đã tới, giờ là thời điểm thích hợp để Sư Tử tự kiểm điểm lại bản thân mình xem năm vừa qua mình đã làm được gì và còn thiếu sót những gì, bên cạnh đó bạn cũng nên lên kế hoạch và đặt ra mục tiêu trong năm mới sắp đến nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Xử Nữ hôm nay có tâm sự và thật khó để bạn giữ chúng trong lòng, Xử Nữ không “nhịn” được mà nhanh chóng đi chia sẻ cùng người anh em, người bạn bè tốt. Điều này rất tốt vì có thể giải tỏa tâm lý trong lòng nhưng Xử Nữ không nên hăng say quá mà quên cả thời gian nha, công việc của mình bị ảnh hưởng, đồng thời gây phiền toái cho người ta nữa chứ.
 
Tình cảm của hai bạn dạo gần đây có phần nguội lạnh, Xử Nữ cần hâm nóng lại nếu không muốn chia ly nha. Một nụ hôn bất ngờ và đầy nóng bỏng sẽ khiến cho người ấy ngạc nhiên và thích thú hơn đấy, nếu là con gái thì cũng đừng ngại ngùng nha, một nụ hôn trộm dễ hơn là một lời nói tỏ tình.
 
Có thể hôm nay là một ngày đẹp trời, tinh thần mọi người vui vẻ nên đột nhiên mọi người tỏ ra thoải mái và nhiệt tình hơn với bạn. Hãy nhận tình cảm đó, đừng vội tỏ ra nghi ngờ mà làm người ta tự ái nha, đôi khi chính bạn cũng như vậy mà.

Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Thiên Bình cần phải đưa ra một quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, bạn đừng nên nghĩ tới việc xin ý kiến của mọi người xung quanh nhé, “lắm thầy thì nhiều ma”, Thiên bình nên giữ vững lập trường của mình. Chỉ cần xác định rõ mục tiêu, xác định con đường mình sẽ đi và dũng cảm đối mặt thì chắc chắn bạn sẽ có được quyết định đúng đắn nhất cho mình.
 
Trong chuyện tình cảm, đối phương sẽ có những hành động vô cùng kỳ lạ khiến cho bạn không khỏi nghi ngờ. Chắc chắn là có uẩn khúc gì đằng sau hành động đó, tuy nhiên Thiên Bình không nên hỏi thẳng khiến người ta bối rối và tự ái nha, khéo léo lựa chọn câu từ và hành động, người ấy sẽ tự nói ra thôi.
 
Thời điểm cuối năm, khối lượng công việc khá nhiều và có khả năng Thiên Bình sẽ phải mang cả việc về nhà làm và việc thức khuya chắc chắn sẽ xảy ra. Nếu bữa tối không đủ thì bạn có thể ăn thêm bữa phụ nhé, đừng ngại tăng cân, quan trọng là mình phải có sức để làm việc trước mắt đã.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Tinh thần của Hổ Cáp trong ngày hôm nay khá bất ổn, lúc nào bạn cũng có cảm giác lo lắng, hoảng sợ, hoảng hốt. Có thể sẽ chẳng có phiền phức nào tới đâu, chính vì thế bạn nên đừng lên lãng phí một ngày đẹp như hôm nay nhé. Hơn nữa, nếu bạn cứ giữ tinh thần này thì sẽ chẳng làm được việc gì ra hồn cả đâu.
 
Nếu phải đưa ra bất kỳ quyết định gì thì bạn nên quyết định thật nhanh nhé, đừng do dự, càng do dự càng mất thời gian và lỡ mất luôn cả cơ hội tốt đó. Hổ Cáp sẽ phải di chuyển khá nhiều, chính vì vậy, hãy chọn một đôi giày thể thao hoặc đế thấp thay vì vất cả tạo dáng với đôi gao gót nha.
 
Để công việc được suôn sẻ và hoàn thành nhanh chóng hơn thì Hổ Cáp nên thả lỏng tinh thần một chút, đôi khi có thể bỏ qua những chi tiết không mấy quan trọng. Bớt tính cầu toàn đi cũng khiến cuộc sống của bạn nhiều màu sắc hơn đó.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hãy cho phép bản thân có một ngày nghỉ ngơi đi nhé, bạn đã làm việc vất vả từ đầu tuần rồi, bắt đầu óc làm việc quá sức thì chúng cũng không thể cho ra những ý tưởng sáng tạo tốt được đâu. Để thư giãn thì bạn có thể tới rạp chiếu phim và mua một vé cho mình thôi nhé, đôi khi đi xem phim một mình cũng rất thú vị đó chứ.
 
Thay vì lê la hàng quán thì Nhân Mã nên về nhà và tự tay vào bếp nấu những món ngon chiêu đã bố mẹ nha. Cuối năm, tình cảm gia đình càng cần gắn kết hơn, hơn nữa ăn ở nhà vừa tiết kiệm tài chính, lại còn sạch sẽ và ngon miệng nữa chứ.
 
Trời đông lạnh, nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt thì Nhân Mã có thể không tắm một hôm, bởi khi sức đề kháng yếu thì bạn rất dễ bị cảm lạnh đó, không tắm một ngày không khiến bạn bẩn thêm một lớp đâu, buổi tối, đừng quên đi ngủ sớm nữa nhé.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mối quan hệ giữa Ma Kết và mọi người không được suôn sẻ lắm, vài mâu thuẫn có thể xảy ra. Hoặc là đôi bên khách khí, giữ kẽ với nhau nên lâu dần tạo ra khoảng cách ngày một xa hơn, có nhiều chuyện không thể nói ra. Sức khỏe của Ma Kết không tốt đâu nhé, bạn nên tích cực vận động hơn để nâng cao sức đề kháng, phòng cơ thể bị nhiễm bệnh nha.
 
Mặc dù mới chỉ là thứ 4 nhưng Ma Kết có thể lên dần kế hoạch cho đêm Giáng Sinh vào cuối tuần đi là vừa đó. Hãy dành cho người ấy một món quà ý nghĩa, một vòng tay ấm áp và có thể là một nụ hôn nồng cháy làm tan chảy cái giá lạnh của mùa đông nha.
 
Quan điểm của tuổi trẻ và tuổi già có sự khác biệt rất lớn vì vậy Ma Kết không nên ngồi trò chuyện với những người lớn tuổi trong ngày hôm nay nha, dễ nảy sinh tranh cãi lắm đó, với người lớn tuổi khi họ sai, không cãi thì ấm ức mà cãi thì lại mang tiếng là hỗn láo đó, vậy nên tốt nhất, nếu rảnh thì bạn nên làm việc khác chứ không nên ngồi nói chuyện với họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Bảo Bình cần chú ý tới mọi hành vi và lời nói của mình trong ngày hôm nay nhé. Bất kỳ một sự khác lạ nào của bạn cũng khiến nửa kia nghi ngờ và lo lắng, mâu thuẫn lại dễ xảy ra. Trong công việc, bạn cần cố gắng bằng chính năng lực của mình, đừng nghĩ tới việc nịnh nọt cấp trên nha, đồng nghiệp sẽ dè bỉu và cấp trên cũng đánh giá bạn đó.
 
Bạn nên chăm chút cho các mối quan hệ của mình hơn, bởi rất có thể nhờ bạn bè mai mối mà bạn sẽ gặp được nửa kia của mình đấy. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không thể nóng vội, càng hấp tấp thì càng hỏng việc đó Bảo Bình ạ.
 
Hôm nay, vận may dường như không mỉm cười với Bảo Bình đâu, chính vì vậy đừng có mà dại dột thử mấy trò đỏ đen hay cá cược nha. Kể cả xổ số Vietlott cũng không nên, tiền vẫn mất mà còn mua thêm bực vào người đó, chi bằng bạn dùng số tiền đó để mua sắm một vài món đồ gì đó cho mình thì hơn.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Cuối tuần này là Giáng Sinh rồi đó, Song Ngư nên lên kế hoạch rủ bạn bè đi chơi đêm đó thôi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm với người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu, trong không khí đêm Giáng Sinh vui vẻ, nhẹ nhàng cầm tay và thì thầm, chắc hẳn người ấy sẽ rất bất ngờ đó. 
 
Hôm nay, Song Ngư sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mọi người trong nhóm không phải ai cũng có khả năng quản lý và giải quyết công việc tốt như bạn đâu. Tự tin lên đi nào, mọi người sẽ lắng nghe và ủng hộ bạn đó. Cuối ngày, cũng không được quên thời gian dành cho người ấy nhé.
 
Để tránh việc nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình thì Song Ngư nên kiềm chế bản thân một chút nhé. Hôm nay cũng là ngày mà bạn có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, hãy sắp xếp lại góc riêng tư của mình một chút nhé. Nhìn chung, đây là thời gian thích hợp để Song Ngư bắt đầu những kế hoạch mới cho gia đình.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.