Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 20/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 20/03

Thứ ba 19/03/2013 14:36 GMT + 7
Hổ Cáp nên biết điểm dừng và giới hạn của bản thân, đừng tham gia quá đà vào những cuộc vui hay những kế hoạch tiêu tốn nhiều thời gian, bạn cần biết ưu tiên nhiều thời gian cho gia đình nhé.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn có những khoảnh khắc xuất thần, thể hiện qua việc xử lý những tình huống nhạy cảm cực kỳ tinh tế và thông minh. Tuy nhiên, Bạch Dương có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian dành cho công việc trong ngày thứ Tư này, hãy cố gắng sắp xếp thật hợp lý nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những nỗ lực trong ngày có thể mang đến khá nhiều kết quả tích cực. Nhưng quan trọng là Kim Ngưu cần nắm bắt đúng thời điểm nhé. Hôm nay bạn cũng sẽ đón nhận được vài thông tin tốt, nhưng đừng vì vậy mà mất tập trung vào những công việc mà mình đang làm nghen.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đón nhận nhiều kết quả bất ngờ trong ngày mới này, một vài chuyện có thể không được như ý. Nhưng quan trọng là bạn đã cố gắng hết mình rồi, còn nhiều cơ hội khác để thế hiện mà. Buổi sáng là thời gian thích hợp cho việc khởi động những kế hoạch quan trọng. Hãy luôn thận trọng và khôn ngoan nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một ngày tương đối bận rộn, nhưng lại có khá nhiều niềm vui trong công việc. Hãy tập trung và nỗ lực hết sức mình, Cự Giải có thể gặt hái khá nhiều kết quả thành công vào cuối ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ phải độc lập trong hành động mà không có bất kỳ sự trợ giúp nào, như vậy mới mau tiến bộ được.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những mối quan hệ bạn bè mới có thể là tiêu điểm trong ngày, nhưng cũng mang lại không ít phiền toái đâu đó. Tốt hơn là Sư Tử nên khép mình lại và suy nghĩ thật nghiêm túc về những mối quan hệ xã hội của bản thân. Nhiều bài học có thể được rút ra, và chúng thực sự giúp bạn trưởng thành hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khả năng sáng tạo của bạn sẽ được phát huy tối đa khi có môi trường làm việc thích hợp. Xử Nữ nên chủ động tìm kiếm hơn là chờ đợi nhé. Ngoài ra, khả năng thích nghi và xử lý tốt những tình huống khẩn cấp là thế mạnh cần nên phát huy trong ngày thứ Tư này. Hãy tận hưởng cuộc sống theo cách riêng nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Công việc trong ngày là tương đối ổn, nhưng vẫn có vài trở ngại nho nhỏ. Bạn nên nhanh tay giải quyết, đừng để nó trở nên to tát hơn nghen. Vào buổi tối, một chút thư giãn với âm nhạc giúp xóa đi những mệt mỏi trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên biết điểm dừng và giới hạn của bản thân, đừng tham gia quá đà vào những cuộc vui hay những kế hoạch tiêu tốn nhiều thời gian, bạn cần biết ưu tiên nhiều thời gian cho gia đình nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể phát đi những thông điệp tình cảm lãng mạn, hãy tích cực đáp lại nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ Tư này sẽ là một ngày khá vất vả và bạn phải phân bổ sức lực của mình cho rất nhiều việc. Để đảm bảo năng suất, bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi hoặc làm vài động tác thể dục xen kẽ, như vậy bạn sẽ lấy lại năng lượng tốt hơn. Tuy nhiên, đừng nên ôm đồm nhiều việc quá, tự luợng sức mình mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lắng nghe và quan sát thật kỹ, bạn có thể nhận ra những cơ hội từ cuộc sống, những điều tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại chứa đựng rất nhiều giá trị ở trong đó. Chuyện tình yêu của bạn cũng đang có những tín hiệu đầy lạc quan, luôn cố gắng giữ không khí luôn nồng ấm nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình chẳng thể nào tiến xa được khi cái tôi quá lớn, bạn cần cởi mở và lắng nghe ý kiến từ mọi người hơn nữa. Hãy luôn nhớ rằng sức mạnh của một người thì không thể bằng một tập thể được. Nếu phát huy được điều này thì hôm nay sẽ là một ngày thành công ngoài mong đợi, mọi thứ đang chờ bạn định đoạt đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình cảm đôi khi mang đến những cảm xúc thăng hoa, nhưng cũng tác động khá lớn đến khả năng làm việc nếu đang xảy ra xung đột giữa hai người. Song Ngư nên tập trung hết sức vào những nhiệm vụ trong ngày thứ Tư này, một khi bắt nhịp và thể hiện được năng lực chuyên môn thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.