Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 18/02
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 18/02

Thứ ba 17/02/2015 17:01 GMT + 7
Hôm nay, Sư Tử đã thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh khi đưa ra được nhiều quyết định sáng suốt. Đây là thời gian tuyệt vời để tiếp tục thực hiện những việc còn dở dang. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, Bạch Dương sẽ nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo có giá trị. Do vậy, bạn dễ dàng có được một vị trí quan trọng trong nhé. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể xuất hiện nhiều tiêu cực, tốt hơn là bạn nên lắng nghe mọi người và cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu sẽ tập trung mọi nỗ lực của mình vào công việc và học tập, điều này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng sáng tạo và tinh thần làm việc. Bên cạnh đó, nếu bạn đang thầm yêu mến ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình và kiên nhẫn chờ đợi, chắc chắn bạn sẽ nhận được tình cảm đáp lại từ người ấy.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tư duy nhạy bén chính là vũ khí tuyệt vời của Song Tử hôm nay, bạn nhận thấy rằng không khó khăn để biến ý tưởng thành hành động và mang tới những bất ngờ mới. Tự tin lên nào, bạn sẽ thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải của ngày thứ tư có chút lạnh lùng, khô khan và bị lý trí lấn át. Nghe có vẻ khó chịu đúng không nhưng nếu biết cách sử dụng một cách thông minh, 24 giờ sắp đến có thể sẽ là thời điểm huy hoàng nhất của cuộc đời bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay, Sư Tử đã thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh khi đưa ra được nhiều quyết định sáng suốt. Đây là thời gian tuyệt vời để tiếp tục thực hiện những việc còn dở dang. Tuy vậy, khó khăn về tài chính có thể gây cản trở lớn, sự hỗ trợ từ bạn bè có thể là giải pháp thỏa đáng nhất vào lúc này, hãy nỗ lực hết mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa trong các quyết định của bản thân thì mới có thể thành công được. Xử Nữ sẽ khởi đầu một ngày mới tràn đầy sinh lực, nhiều ý tưởng và kế hoạch sẽ đến. Hãy mau chóng triển khai nha, quan trọng là phải nắm bắt thời cơ một cách kịp thời. Tuy nhiên, cũng cần lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của người khác nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình phải hoạt động hết công suất trong ngày hôm nay. Ngoài ra, đời sống gia đình đang xuất hiện những mâu thuẫn, bạn nên chủ động giúp mọi người hòa giải với nhau nhé. Ngoài ra, không khí cuối ngày có thể tương đối nhàm chán nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến tâm lý của Thiên Bình cho lắm.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp đang có cảm giác tự mãn sau những gì đạt được, bạn có thể cho phép mình xả hơi nhưng cần chú ý đến cung cách ứng xử nhé, chẳng ai thích những người tự đề cao bản thân quá mức đâu đó. Thời gian buổi tối, những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm mang đến luồng gió mới, đầy hứng khởi và đam mê mãnh liệt, điều đó thật là lãng mạn phải không nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thẳng thắn giãi bày tâm tư của mình nhé Nhân Mã, mọi thứ đang trở nên rắc rối và sẽ càng khó chịu hơn nếu cả hai phía không chịu trò chuyện để chia sẻ lòng mình. Điều quan trọng không kém chính là lắng nghe, thấu hiểu đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Thể chất tốt sẽ góp phần tạo nên một Ma Kết thành công và chuyên nghiệp. Do đó, bạn được khuyên không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của sức khoẻ. Nếu không có nó, bạn mãi mãi cũng sẽ không thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Bảo Bình đang có những điều kiện mà người khác phải ghen tị, việc quan trọng nhất là bạn phải tập trung hết mình cho học hành, tương lai sẽ được bảo đảm khi có trong tay vốn kiến thức và sự hiểu biết. Tuy nhiên, một vài kế hoạch có thể không được thực hiện vì thiếu nguồn tài chính dồi dào.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Chi tiêu trong ngày cần phải hợp lý thì Song Ngư mới có thể tránh được tình trạng "viêm màng túi". Sẽ có nhiều cơ hội đến trong ngày, nhưng bạn cũng phải biết cách nắm bắt nếu muốn gặt hái nhiều thành công. Thời gian cuối ngày, hãy nên dành sự quan tâm cho gia đình bằng những món quà ý nghĩa. Sự hiện diện của Song Ngư luôn mang lại không khí tươi vui và hạnh phúc.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.