Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 12/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 12/10

Thứ ba 11/10/2016 18:24 GMT + 7
Song Tử đang gặp nhiều thử thách trong công việc, bạn có thể chủ động tạo ra sự thay đổi tích cực miễn là luôn kiên trì học hỏi và quyết tâm để khẳng định năng lực của bản thân.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương đang rất hài lòng với những gì đạt được trong công việc, mọi việc đang diễn ra theo đúng như dự đoán của bạn. Tuy vậy, chuyện tình cảm có lẽ không được suôn sẻ cho lắm, một vài hiểu lầm có thể đẩy kịch tính câu chuyện lên cao, lúc đó bạn sẽ rất mất thời gian để hòa giải đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Nguồn sức mạnh tình cảm bên trong Kim Ngưu đang phát triển mạnh mẽ nhất nên hãy tranh thủ thời gian này để kết nối chặt chẽ hơn những mối quan hệ hiện có của mình. Nếu có thể, bạn được khuyên nên làm bạn với người yêu cũ.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử đang gặp nhiều thử thách trong công việc, bạn có thể chủ động tạo ra sự thay đổi tích cực miễn là luôn kiên trì học hỏi và quyết tâm để khẳng định năng lực của bản thân. Ngoài ra, đời sống tình cảm sẽ cực kỳ lãng mạn, hai bạn ngày một hiểu nhau hơn, nhưng vẫn còn nhiều bất đồng về mặt quan điểm.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tình bạn luôn tuyệt vời và hôm nay Cự Giải sẽ có cơ hội hiểu được lý do thật sự. Nhờ có những người luôn ở bên mà bạn sẽ không cảm thấy một chút khó khăn nào trong việc học tập, trong các hoạt động ngoại khóa và cả ngay cả khi “ra ngoài đời” nữa. rong ngày hôm nay nhờ có những người bên canh Cự Giải nên bạn sẽ hoàn thành mọi việc thât tốt đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay là một ngày tương đối bận rộn và Sư Tử phải làm rất nhiều việc để duy trì được kết quả như mong muốn. Hãy an tâm rằng những ý tưởng của bạn sẽ được mọi người hưởng ứng một cách tích cực, và đều được hỗ trợ hết mình. Vào cuối ngày, Sư Tử nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu cảm thấy mất ngủ, bạn không nên ăn bất kỳ thức ăn nào chứa chất béo trước giờ lên giường. Hãy cố gắng giữ cân bằng giữa gia đình và tham vọng cá nhân, đừng để những viễn cảnh tươi đẹp do người khác tạo ra che mờ mất tầm nhìn của bạn. Quan trọng hơn, đừng mạo hiểm trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình đừng  nóng lòng muốn nhanh chóng làm xong nhiều việc trong hôm nay. Bởi vì ôm đồm chỉ khiến bạn quá tải và tất cả đều dở dang. Hãy học cách phân chia lao động và sẻ chia lo lắng nhé. Vào cuối ngày, bạn sẽ rất hạnh phúc với những thông điệp tình yêu lãng mạn từ người ấy đấy, mọi thứ sẽ mang một màu sắc rất lạc quan.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp nên sống linh hoạt và đừng bao giờ ngại ngần với những ý tưởng mới lạ. Khi muốn bắt đầu mối quan hệ lâu dài với một người, hãy chắc chắn rằng bạn thật sự có cảm tình với người đó vì nếu không, những thể hiện thiếu thành thật sẽ mau chóng bị vạch trần.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần học  hỏi sự kiên nhẫn, đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu  để cảm xúc tức giận đó chi phối, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công đấy nha. Vào đầu ngày, bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ cũng như tư vấn từ bạn bè thân thiết, nhưng mọi việc sau đó như thế nào thì còn phải trông cậy vào năng lực của Nhân Mã nữa, đừng bỏ cuộc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn sẽ cảm  thấy khó khăn trong việc hoàn thành tất cả những nhiệm vụ của mình. Nguyên nhân là cách làm việc truyền thống của bạn không còn phù hợp nữa và có lẽ đã đến lúc để bạn cởi mở với những ý tưởng độc đáo hơn. Một đứa trẻ sẽ cho bạn lời khuyên rất giá trị nên hãy kiên nhẫn lắng nghe.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay, Bảo Bình cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu nhé. Hơn nữa, hôm nay sẽ là một ngày mà hiệu suất hoạt động của bạn khá là cao, hãy tận dụng thời gian để giải quyết những chuyện quan trọng trước đã nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có cơ hội được làm quen với một trong những người bạn tuyệt vời nhất của cuộc đời mình trong ngày hôm nay. Nơi gặp gỡ có thể là cửa hàng tạp hóa, khu vui chơi hay đơn giản là vô tình bắt gặp ánh mắt nhau khi đang đi trên đường.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.