Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 4 11/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 4 11/10

Thứ tư 11/10/2017 11:12 GMT + 7
Chiêm tinh ngày mới dự rằng tâm lý Sư Tử thay đổi khá thất thường. Có lúc bạn cởi mở và luôn cho người khác thấy gương mặt tươi cười nhưng có khi bạn im lặng, ủ rũ và bí ẩn khiến người khác cảm thấy khó hiểu.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Tư khá trầm tĩnh. Bạn thích một không gian yên ắng để có thêm thời gian suy ngẫm. Người khác cũng có thể sẽ rất ngạc nhiên nhưng bản thân Cừu chẳng mấy quan tâm. Chiêm tinh ngày mới tin rằng Bạch Dương sẽ lại tràn đầy năng lượng và nhập cuộc tốt hơn sau khi đã suy nghĩ thấu đáo về những việc đã, đang và sắp sửa xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay người thuộc cung Kim Ngưu vô cùng lãng mạn và dịu dàng trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Bạn là người sống vì gia đình, sẵn sàng cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình. Tuy nhiên có một điểm Kim Ngưu cần lưu ý đó là đừng hi sinh bản thân quá nhiều. Đôi lúc bạn nên sống cho riêng mình thôi. Bạn thật sự vui thì những người khác mới vui theo được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự là Song Tử gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp ngày hôm nay. Chưa hết, bất kể là bạn làm việc gì cũng đều không nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh. Trong mọi chuyện, có lẽ bạn cần nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn thì công việc mới được giải quyết một cách êm xuôi. Còn nữa, Song Tử cũng cần mạnh mẽ và kiên quyết khi đưa ra quyết định lựa chọn tình cảm hay hư vinh trong hôm nay nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Để có thể đạt được bất cứ thứ gì mình muốn, Cự Giải cần phải chu đáo suy ngẫm trước khi mình làm điều gì đó. Hãy để sự sáng tạo dẫn đường và bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ với suy nghĩ khác biệt đó. Đến cuối ngày Cự Giải chỉ muốn dành sự quan tâm cho gia đình của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng chủ động, bạo dạn hơn hẳn ngày thường. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chiêm tinh ngày mới dự rằng tâm lý Sư Tử thay đổi khá thất thường. Có lúc bạn cởi mở và luôn cho người khác thấy gương mặt tươi cười nhưng có khi bạn im lặng, ủ rũ và bí ẩn khiến người khác cảm thấy khó hiểu. Những công việc liên quan đến nghệ thuật hay văn chương sẽ rất phù hợp với Sư Tử. Trong quá trình làm việc, hãy chú ý để không "chuyện bé xé ra to" nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Linh tính của Xử Nữ sẽ phát huy khá mạnh mẽ. Tình hình tài chính của bạn hiện không được khả quan lắm nên đừng tiêu xài hoang phí. Nếu có dự định mua gì mà món đồ ấy thực sự rất cần thiết trong hiện tại thì hãy mua nhé, còn không thì Xử Nữ hãy học cách "ngoảnh mặt làm ngơ". Buổi tối, nếu rảnh, thay vì ôm khư khư cái điện thoại thì bạn có thể thưởng thức một bộ phim theo sở thích.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình hưng phấn trong công việc nhưng lại dễ bị nổi nóng. Hãy khắc phục điểm yếu của bản thân mình đi nhé! Trong ngày mới, bạn sẽ có cơ hội để có thể tiếp xúc với khá nhiều người có tư tưởng tiến bộ hơn. Những người này không chỉ giúp Thiên Bình khám phá được năng lực tiềm ẩn bên trong mà còn truyền tới cảm hứng và sự đam mê trong công việc nữa kìa. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể sở hữu một vài khiếm khuyết về thể chất nào đó. Vì thế, đừng quên những biện pháp chăm sóc cơ thể thiết thực để cải thiện tình hình. Cuộc đời có vô vàn những điều hối tiếc, nhưng Bọ Cạp đừng để chúng ảnh hưởng tới mình quá lâu. Đôi khi, dù thất bại, dù làm mà chẳng nhận lại điều gì cụ thể, bạn cũng vẫn "được" một thứ đó là những trải nghiệm xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy cứ chăm chỉ phát huy năng lực của mình, rồi sẽ có lúc mọi người phải công nhận những điều mà bạn đã làm ra là thực sự hiệu quả. Có điều, trước mặt lãnh đạo, bạn cũng đừng nên "làm màu" quá kẻo đồng nghiệp ganh ghét. Ngoài ra, Nhân Mã cũng nên đề phòng thương tật rủi ro có thể xảy ra trong ngày thứ Tư, đặc biệt là khi tham gia giao thông. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên cẩn thận trong những phát ngôn của bản thân mình vào ngày hôm nay nhé. Có thể bạn sẽ đôi chút lỡ lời và sẽ nhận lại những điều mà mình không hề mong muốn. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế chia sẻ những chuyện mang tính chất riêng tư với quá nhiều người. Thời gian gần đây Song Tử phát hiện bản thân có tiềm năng trong một lĩnh vực đặc biệt. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người biết nhìn xa trông rộng. Hôm nay, bạn nhìn nhận vấn đề có tính tổng quan hơn nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Thêm vào đó, bạn cũng là người giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Lời khuyên dành cho Bảo Bình đó là hãy tận dụng tối đa khả năng trời cho của mình để cải thiện tình hình tài chính ở thời điểm hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá may mắn trong ngày thứ Tư. Công việc thuận lợi, tinh thần thư thái nên bạn có quyền thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày trong tương lai gần. Mặc dù sức khỏe của Song Ngư không có nhiều dấu hiệu đi xuống nhưng trong thời tiết giao mùa, bạn vẫn nên rèn luyện thể chất một chút. Với "người ấy", hãy dịu dàng, nhẹ nhàng như bạn vẫn làm từ trước tới nay.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.