Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 11/05
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 11/05

Thứ ba 10/05/2016 17:03 GMT + 7
Trực giác của Ma Kết trong ngày thứ Tư này khá tốt, hơn nữa bạn sẽ có những thay đổi khá tích cực về đời sống tinh thần của mình. Bạn nhận ra cách làm sao cho tâm hồn của mình trở nên giàu có hơn bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa cho con người, cho cộng đồng.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Từ những nguồn thông tin tìm được trong ngày hôm nay bạn sẽ phát hiện ra cơ hội cho riêng mình và đặc biệt khi nó có liên quan đến chuyện học hành. Nhiệm vụ của bạn là hãy biến nó thành sức mạnh phục vụ cho mình, điều này sẽ không quá khó khăn với bạn mà phải không. À, hôm nay cũng là một ngày tốt để bạn đi du lịch nữa đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Cuộc sống là một chặng đường dài, luôn đòi hỏi sự cố gắng và quyết tâm trên con đường đã chọn. Mọi thứ luôn thay đổi và Kim Ngưu hãy học cách thích nghi với hoàn cảnh, trường học tốt nhất là trường đời. Ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho bản thân những kỹ năng thật cần thiết. Bạn nên tham gia một số hoạt động giải trí, thư giãn vào cuối ngày, chúng sẽ giúp xóa tan mọi mệt nhọc trong ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày Chủ Nhật được biết đến là người thu hút và quyến rũ không ai sánh bằng. Đây có lẽ là vận may hiếm có mà bạn được khuyên nên cố gắng chộp lấy để biến những kế hoạch của mình trở thành sự thật. Có vẻ như mong ước và sở thích của bạn không được rõ ràng cho lắm. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một người mà trước giờ hay có thái độ rất bảo thủ, khó chịu hoặc cực kỳ ki bo, tự nhiên không hiểu lý do gì mà hôm nay thay đổi 180 độ luôn. Woa, hấp dẫn đây, cơ hội cho bạn đây, hãy mời người này đi ăn hoặc đi chơi ở đâu đó đi, như là một dịp để chúc mừng tinh thần "chịu ăn chịu chơi" của người bạn này, bảo đảm còn nhiều điều làm bạn choáng hơn nữa đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một ngày bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Sư Tử được mọi người nể trọng vì khả năng xử lý tình huống vô cùng nhạy bén. Vào cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vào ngày hôm nay dù suy nghĩ không được tích cực cho lắm nhưng vẫn một lòng hướng về chuyện tình cảm của chính mình. Hiện bạn được đánh giá là người khá quyết tâm trong học tập và do đó, có đủ khả năng biến mọi giấc mơ trở thành hiện thực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Hình như Thiên Bình hôm nay cứ bi ba bi bô suốt. Bạn "tám" xuyên lục địa, xuyên mọi phương tiện và xuyên mọi đề tài luôn: từ chuyện tình hình thời sự nóng hổi trong nước lẫn quốc tế, rồi một tin mới từ diễn viên yêu thích hay thậm chí là cả những đề tài không thuộc phạm trù quan tâm hàng ngày nữa. Ui chà, nhưng cẩn thận nha, đừng nói gì quá lố là khổ đó, đừng để "cái miệng hại cái thân".

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp của ngày Chủ Nhật mất cảnh giác và không cẩn thận như thường lệ, dẫn đến vài rắc rối có thể xảy ra. Dù có cố gắng chống cự thế nào bạn cũng không thể thoát khỏi lưới tình một khi đã bị bắn trúng và mũi tên ở đây chính là vài lời ngọt ngào hoặc một món quà bất ngờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang bắt đầu chán công việc hiện tại và muốn "đổi gió", nhưng có lẽ tình hình tài chính hiện tại không cho phép làm thế đâu, tốt hơn hết là Nhân Mã nên chia sẻ với gia đình, những lời khuyên từ bố mẹ có thể giúp làm sáng tỏ nhiều vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì bạn nên đi tới đích trước rồi hãy tìm niềm vui cho bản thân nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Trực giác của Ma Kết trong ngày thứ Tư này khá tốt, hơn nữa bạn sẽ có những thay đổi khá tích cực về đời sống tinh thần của mình. Bạn nhận ra cách làm sao cho tâm hồn của mình trở nên giàu có hơn bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa cho con người, cho cộng đồng, ngoài ra bạn cũng tìm ra được một số phương pháp để giúp tinh thần thoải mái và nhẹ nhàng hơn, thoát ra khỏi những vướng bận, ồn ào của đời sống hàng ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ít khi thỏa hiệp, điều này có thể dẫn đến kết quả thất bại, nhưng không gây ra tác động tiêu cực nào. Ngày thứ Tư này có nhiều sự thay đổi trong công việc và học tập. Nếu khéo léo chèo lái thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn đầy ngoạn mục.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Vốn dễ dàng trở thành nạn nhân của những lời mời mọc, Song Ngư đừng ngạc nhiên nếu bản thân bỗng quan tâm đến một sở thích mới lạ. Khả năng cao bạn thật sự không biết mình muốn gì mà chỉ đơn giản đi theo các ý tưởng mơ hồ, thiếu rõ ràng.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.