Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 11/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 11/04

Thứ ba 11/04/2017 18:18 GMT + 7
Nguồn năng lượng dồi dào cho Cự Giải cơ hội kết nối, giao lưu với mọi người. Sự thân thiện và cởi mở của bạn chính là cầu nối tất cả lại với nhau. Đây cũng là dịp để bạn gặp gỡ những người bạn mới đấy, đừng bỏ lỡ.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương vào ngày hôm nay có thể sẽ phải làm những việc mà bản thân không thích chút nào. Bạn được khuyên nên chăm sóc sức khỏe nhiều hơn dù triệu chứng thoạt nhìn không mấy nghiêm trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mọi việc đang vô cùng thuận lợi, vậy thì thật tự tin với những gì bạn làm nhé Kim Ngưu. Trong ngày, nếu điều gì đó không tốt đẹp xảy ra giữa bạn và ai đó (sếp, đồng nghiệp, bạn thân) thì cũng đừng "chùn bước", điều này càng khiến bạn "mất điểm" đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử vào ngày hôm nay rất cần không gian yên tĩnh và mong muốn cuộc sống bình lặng hơn. Do đó, bạn có lẽ sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì tụ họp cùng bạn bè như thường lệ.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Nguồn năng lượng dồi dào cho Cự Giải cơ hội kết nối, giao lưu với mọi người. Sự thân thiện và cởi mở của bạn chính là cầu nối tất cả lại với nhau. Đây cũng là dịp để bạn gặp gỡ những người bạn mới đấy, đừng bỏ lỡ.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

12/4 không phải là thời điểm phù hợp cho những bữa tiệc đông người hay một chuyến thám hiểm thú vị. Thay vào đó, bạn nên tranh thủ dọn dẹp lại nhà cửa và giải quyết mọi vấn đề đang diễn ra trong gia đình mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn bè khá ngạc nhiên khi đối mặt với một Xử Nữ trầm tư và ít nói như hôm nay. Suy nghĩ nhiều đến những điều có ý nghĩ thiêng liêng và sâu sắc trong cuộc sống cũng ít nhiều làm bạn căng thẳng. Tốt hơn hết là tìm hiểu từ sách, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Nguồn năng lượng tiêu cực của ngày  Thứ Tư  sẽ cản trở Thiên Bình phát triển các kế hoạch riêng và thể hiện tài năng ra bên ngoài. Tuy nhiên, đây không hẳn là điều tồi tệ bởi bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian nghỉ ngơi cũng như nuông chiều bản thân nhiều hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp  Thứ Tư  này bỗng trở nên khó tính lạ lùng. Bạn thậm chí không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân và dễ dàng trút bực dọc lên ai đó. Đừng như vậy nhé, hãy cố gắng vượt qua giai đoạn này đi nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Vào ngày thứ Tư này, Nhân Mã hành động chủ yếu dựa vào trách nhiệm chứ không phải đam mê. Ngoài mất đi lòng nhiệt huyết vốn có, bạn cũng trở nên e ngại và không dám liều lĩnh như thường lệ.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Tuy nhiên, chúng lại chiếm khá nhiều thời gian trong ngày, nếu không sắp xếp thỏa đáng thì bạn có thể không hoàn thành tốt được những mục tiêu đề ra. Dù sao đi nữa thì Ma Kết cũng đã cố gắng hết mình rồi, đừng bi quan điều gì nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Tư này là thời điểm tuyệt vời để Bảo Bình tập trung giải quyết những vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Hãy cố gắng vượt qua cảm xúc tiêu cực như sợ hãi, lười biếng và phụ thuộc để có thể đạt được mục tiêu bạn đã đề ra nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn khoái trò cường điệu hóa vấn đề, đặc biệt là những chuyện liên quan đến tình củm hay tình iu. Nên nhớ là không hành động một cách vội vã và “liều” đấy nhé. Sự căng thẳng là nguyên nhân của một ngày mệt mỏi đó bạn!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.