Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 11/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 11/01

Thứ ba 10/01/2017 19:06 GMT + 7
Hãy chắc chắn về kết quả công việc, trước khi bắt tay vào hành động. Khi Sư Tử đã thực sự rõ ràng về cái đích của mình, bạn hoàn toàn có đủ tự tin, quyết tâm để giành chiến thắng.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu Bạch Dương có bất cứ mong muốn nào cho công việc của mình thì ngày hôm nay chính là lúc thích hợp để bắt tay vào thực hiện, dù nó khó khăn thế nào đi nữa. Sự kiên trì, quyết tâm sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng, nỗ lực hết mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đây là ngày để Kim Ngưu tạm gác những suy tư tiêu cực trong công việc lại, dành cho mình những phút thư thái trong gia đình. Đó có thể chỉ đơn giản là dọn dẹp nhà cửa, thay đổi những thói quen xấu... Dù đó là gì đi nữa thì cũng rất cần thiết, bạn nên thực hiện điều đó nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy chắc chắn về kết quả công việc, trước khi bắt tay vào hành động. Khi bạn đã thực sự rõ ràng về cái đích của mình, bạn hoàn toàn có đủ tự tin, quyết tâm để giành chiến thắng. Hãy cho mọi người thấy bạn có thể làm gì nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần Cự Giải hôm nay không được tốt lắm, bạn có cảm giác như thể đang chìm trong một mớ hỗn độn. Nhưng thay vì trách giận bản thân, hãy thả lỏng và cho mình được nghỉ ngơi, cho đến khi bạn biết mình cần phải làm gì nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có những lúc bạn cần phải để cho sự việc được diễn ra theo cách mà nó sẽ xảy ra như vậy. Có những lúc bạn nên để cho mọi vấn đề khó khăn hay bất kỳ rắc rối nào đang đối diện, tự đưa ra lời giải và tự nó khép lại mà bạn không cần phải "vò đầu bức tóc" để tìm cho ra bằng được lời đáp án.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thông thường Xử Nữ tin tưởng ở lý trí của mình nhiều hơn là cảm xúc, nhưng ngày hôm nay, những quyết định của bạn lại thiên về cảm tính nhiều hơn. Sẽ tốt hơn nếu có thể hài hòa giữa hai yếu tố này, chúng giúp bạn đưa ra chọn lựa sáng suốt nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây là một trong những ngày mà Thiên Bình hoàn toàn không hào hứng với những điều quen thuộc, bạn muốn bước ra khỏi "vùng an toàn" và làm điều gì đó mới mẻ. Đây cũng là ngày mà bạn nghĩ về những thay đổi trong đời sống, thay đổi cách làm. Hãy để mình được "làm mới" một chút.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những hành động của Hổ Cáp trong ngày hôm nay gây bất ngờ cho mọi người xung quanh, và dường như sự quyết đoán của bạn là điều không quen thuộc chút nào với họ. Đây chính là ngày để bạn khẳng định cái tôi của mình - theo cách bạn muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã tìm kiếm những lời khuyên từ bạn bè, dường như bạn đang rơi vào tính thế khó khăn và không biết làm thế nào để có thể xây dựng được kết nối với tập thể. Tuy nhiên, ngày hôm nay, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể mở lòng, thay đổi một chút trong suy nghĩ, điều này thực sự quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một tầm nhìn sáng rõ về tương lai, bạn hiểu rất rõ điều mình cần phải làm để đạt được thành công. Tuy nhiên, tình huống trở nên phức tạp, nếu như bạn chạm trán với những chướng ngại vật bất ngờ. Dù giải quyết vấn đề không dễ dang chút nào, cũng đừng vội vàng tìm ra giải pháp. Giữ cho mình một tầm nhìn rộng mở, và rồi bạn sẽ biết phải làm gì.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bản năng đưa Bảo Bình đi hướng trái ngược lại với tư duy logic ngày hôm nay. Dường như những kế hoạch của bạn tương phản với mong muốn của mọi người, và khiến bạn không dễ dàng đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể sống thật với chính mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Không dễ dàng để Song Ngư có thể đặt trọn niềm tin vào cảm xúc của mình ngày hôm nay, khiến cho việc tách biệt giữa thực tế, mơ ước càng khó khăn. Đừng vội vàng, hãy cho mình thời gian để sự sáng tỏ có thể quay trở lại. Trong lúc này, thư giãn một chút thì hơn.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.