Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 10/08
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 10/08

Thứ ba 09/08/2016 16:21 GMT + 7
Kim Ngưu không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính vì nếu không nhận thêm được bất kì một khoản thu nhập nào thì số tiền hiện có của bạn cũng sẽ không bị sứt mẻ đâu. Tuy vậy, hãy cố gắng làm việc chăm chỉ để việc chi tiêu sau này trở nên thoải mái hơn nhé



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, tâm lí Bạch Dương khá nóng vội, bạn có thể biến nó thành thế mạnh của mình khi trở thành người chủ động và tiên phong trong mọi việc. Mặt khác, Bạch Dương sẽ có nhiều mối quan hệ được thiết lập một cách tình cờ nhưng mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới, rất đáng để học hỏi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính vì nếu không nhận thêm được bất kì một khoản thu nhập nào thì số tiền hiện có của bạn cũng sẽ không bị sứt mẻ đâu. Tuy vậy, hãy cố gắng làm việc chăm chỉ để việc chi tiêu sau này trở nên thoải mái hơn nhé

Song Tử (21/5 – 21/6) 

 Song Tử đừng ngại theo đuổi tham vọng của mình, bạn có cơ hội để gây ấn tượng sâu sắc với một vài người có thể hỗ trợ nhiều cho bạn. Mặt khác, chuyện tình cảm đang ở tình trạng rất nhạy cảm, Song Tử nên học cách nhường nhịn và lắng nghe nhiều hơn nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những vấn đề liên quan đến tinh thần chưa bao giờ là mối bận tâm quá lớn của Cự Giải bởi bạn có gia đình ấm cúng, bạn bè yêu thương,…nhưng có lẽ giờ đây bạn phải suy nghĩ lại. Đừng bao giờ đánh giá thấp việc làm giàu cho tâm hồn bởi lẽ đó là phần dễ bị tổn thương nhất và một khi đã bị tổn thương thì sẽ không bao giờ hồi phục nguyên vẹn được đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Những khởi đầu mới mẻ luôn mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, Sư Tử không nên quá bảo thủ và giữ mãi cách nhìn phiến diện về mọi việc. Hãy thả lỏng bản thân và cảm nhận sức mạnh đang lớn mạnh trong bạn, đó là cách mà Sư Tử có thể áp dụng để gặt hái nhiều thành công trong quá trình xử lí công việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, ít ra trong ngày hôm nay, bạn đã trở thành một hình mẫu đáng ghen tị nhất trong 12 cung hoàng đạo khi may mắn sở hữu một gia đình đầy yêu thương, có sức khoẻ tốt và tiền bạc lại không phải mối lo ngại quá lớn. Hãy biết trân trọng và không ngừng vun đắp cho hạnh phúc này nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Tinh thần của Thiên Bình trong công việc đang rất hưng phấn, đừng ngại thay đổi bản thân để thích nghi tốt hơn với nhiệm vụ mới. Thiên Bình nên đơn giản hóa mọi thứ nha, đừng nên cứng nhắc quá. Đôi lúc bạn cần phải thoải mái và vui đùa một chút, không khí vui vẻ sẽ giúp cho hiệu suất công việc tăng lên một cách đáng kể.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Thần Nông nên nghiêm túc học cách thể hiện tình yêu. Bạn đừng xem thường lời khuyên này bởi thực tế đã chứng minh có rất nhiều mối quan hệ mà hai nhân vật chính dù trong tim gắn bó rất bền chặt nhưng vẫn không thể duy trì vì tính khép kín và ngại ngùng của đối phương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)


Nhân Mã sẽ có một ngày với tâm trạng thoải mái và hăng hái, bạn hãy dành nhiều thời gian cho những hoạt động yêu thích hay thư giãn và quan tâm đến những người thân yêu. Nếu có thời gian rảnh, Nhân Mã nên tìm cách kết nối với những người quen cũ của bạn nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết, với tình trạng sức khoẻ không ổn như thế này bạn cần sắp xếp thời gian ngay lập tức để đến gặp bác sĩ càng nhanh càng tốt. Mọi thứ đều có cách giải quyết nhưng nếu bạn không chấp nhận đi tìm thì sẽ chẳng có phương pháp nào cải thiện tình hình được đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có những ý tưởng không đụng hàng, đây là điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày hôm nay này. Đôi lúc, sự ngẫu hứng sẽ làm bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức mà chẳng đạt được kết quả tích cực nào cả. Thời gian là có hạn, Bảo Bình nên biết cách phân bổ chúng một cách hợp lí nghen.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Với bất cứ quyết định nào trong ngày hôm nay, Song Ngư cũng được khuyên nên cân nhắc kĩ lưỡng và tốt nhất thì hãy đi gặp những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Đừng hấp tấp trong khi giao tiếp mà hãy từ tốn và nói chuyện thật rõ ràng.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.