Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 08/06
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 08/06

Thứ ba 07/06/2016 17:06 GMT + 7
Trong ngày giữa tuần này, Bạch Dương tương đối thân thiện và hoà đồng, một phần vì bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày hoạt động hết công suất, đặc biệt là phải căng sức vì chuyện học hành.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong ngày giữa tuần này, Bạch Dương tương đối thân thiện và hoà đồng, một phần vì bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày hoạt động hết công suất, đặc biệt là phải căng sức vì chuyện học hành. Hãy bắt đầu ngày mới bằng những công việc yêu thích và tận hưởng niềm vui đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu hãy tìm cách giữ mối quan hệ thật tốt với gia đình chồng/vợ tương lai của bạn. Dĩ nhiên vào thời điểm bắt đầu sẽ khó tránh khỏi những va chạm và hiểu lầm nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chấp nhận bỏ cuộc hoặc khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn.


Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ngày thứ Tư này, Song Tử có khuynh hướng làm việc độc lập và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bản thân. Điều này có thể gây ra những hiểu lầm từ bạn bè, nếu không giải thích rõ ràng thì rất có thể sẽ bị "tẩy chay" luôn đó. Nhớ là nên giữ liên lạc với mọi người thường xuyên nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải sẽ muốn thoát khỏi thế giới nhỏ bé của mình để khám phá cuộc sống của mọi người xung quanh. Đây quả thật là một bước tiến rất đáng khen và sẽ giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm hơn. Nếu cảm thấy mệt mỏi và áp lực, bạn hãy lắng nghe nhạc thính phòng và đắm mình trong thiền nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Cự Giải sẽ muốn thoát khỏi thế giới nhỏ bé của mình để khám phá cuộc sống của mọi người xung quanh. Đây quả thật là một bước tiến rất đáng khen và sẽ giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm hơn. Nếu cảm thấy mệt mỏi và áp lực, bạn hãy lắng nghe nhạc thính phòng và đắm mình trong thiền nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong công việc. Đồng nghiệp xung quanh sẽ thể hiện thái độ ngưỡng mộ rõ ràng với bạn qua những đề nghị giúp đỡ và những bữa ăn ngoài giờ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Đừng gò ép bản thân vào khuôn khổ, một khi chúng không mang lại được kết quả mong muốn nào. Thiên Bình nên chủ động tạo ra niềm vui cho mình, một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Vào cuối ngày, bạn nên hạn chế chi tiêu, kẻo lại "viêm màng túi" nặng, nhất là chuyện đi mua sắm hay vui chơi cùng bạn bè.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Chuyện tình của Thần Nông có vẻ đang đi chệch hướng so với dự định của bạn và điều này khiến bạn…hài lòng hơn bao giờ hết. Hãy tận hưởng niềm vui ngày giữa tuần bên những người bạn yêu thương chứ đừng tập trung vào công việc nữa, Thần Nông nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cơ hội thăng tiến đang mở cửa ra trước mắt Nhân Mã, nhưng bạn cần phải nỗ lực mới bước qua được cánh cổng đó, có khi phải cạnh tranh. Tuy vậy, đừng vì thế mà làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ đang tốt đẹp nha. Tốt hơn hết là tránh những xung đột không cần thiết, Nhân Mã nên cố gắng giải quyết mọi chuyện một cách ôn hòa.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nên lập kế hoạch cho cả ngày ngay khi vừa mới thức dậy vào lúc sáng sớm. Gia đình đang vô cùng thắc mắc về công việc cũng như dự định tương lai của Ma Kết nên tốt nhất bạn hãy cho họ biết (một chút thôi cũng được) về suy nghĩ của bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không có nhiều cơ hội để thể hiện mình, nhưng Bảo Bình rất nổi bật vì đóng vai trò quan trọng trong ngày thứ Tư này. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng khi phát ngôn nữa nhé, kẻo lại gây xích mích vô cớ thì thật không hay chút nào. Buổi tối là thời gian thích hợp để quan tâm và thể hiện tình cảm tới người ấy, đừng nên bỏ lỡ.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư thực sự có sức hút với người khác, đặc biệt là những người bạn khác phái. Ngoài ra, một số trải nghiệm trong ngày thứ Tư này mang lại khá nhiều kinh nghiệm, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.  
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.