Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 08/05
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 08/05

Thứ ba 07/05/2013 15:45 GMT + 7
Đôi lúc Bạch Dương cần lắng nghe con tim hơn là tin tưởng tuyệt đối vào lý trí, có những việc không phải lúc nào cũng hành động theo logic đâu, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đôi lúc Bạch Dương cần lắng nghe con tim hơn là tin tưởng tuyệt đối vào lý trí, có những việc không phải lúc nào cũng hành động theo logic đâu, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Hôm nay có thể là một ngày có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt giữa bạn và người ấy đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Lắng nghe tiếng nói từ con tim của mình, Kim Ngưu nhé. Bởi nó sẽ mách bảo bạn cần phải tập trung cho việc gì. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn trong hôm nay sẽ khá mạnh, do vậy bạn nên cẩn thận đừng để nó chế ngự quá nhiều nếu không sẽ có vài rắc rối xảy ra đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn có những quyết định cảm tính, như vậy thì rất khó để bạn đạt được thành công. Ngoài ra, sự giúp đỡ từ gia đình mang lại nhiều thuận lợi trong những thời điểm khó khăn. Hãy khởi đầu ngày mới thật tự tin nhé, chuyện tình cảm thăng hoa mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất khôn ngoan và quyết đoán trong việc thoát khỏi rắc rối, bạn khá linh hoạt trong ngày mới này. Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu vẫn luôn là sự tin tưởng người khác một cách mù quáng, hãy tỉnh táo hơn để không phải vấp ngã nữa nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời khi mà tình cảm thăng hoa mang lại sự hân hoan và vui sướng cho Sư Tử. Chưa bao giờ bạn có nhiệt huyết làm việc và học tập cao đến như vậy. Tuy nhiên, cũng nên biết phân phối thời gian trong ngày một cách hợp lý nữa nhé, đừng vì quá tập trung vào tình cảm mà bỏ bê chuyện học hành hay công việc làm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi, Xử Nữ khổ sở vì đã quá đề cao và thổi phồng sự việc hơn mức bình thường. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì khả năng chuyên môn tốt có thể giúp tháo gỡ khó khăn một cách suôn sẻ. Hãy tự điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn, Xử Nữ sẽ ngày một trưởng thành lên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn đang rất hài lòng với thành quả xây dựng được, nhưng thử thách lớn vẫn còn đang ở phía trước, đừng nên chủ quan. Ngoài ra, gia đình luôn hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch trong ngày. Nhưng có vẻ như Thiên Bình chưa quen với việc phải làm việc dưới áp lực và điều kiện từ người khác.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp luôn đề cao những nguyên tắc của bản thân mà quên đi sự hòa hợp với những người xung quanh mình. Bạn nên nghiêm túc điều chỉnh bản thân trước khi mọi việc dần đi vào tình trạng khó kiểm soát hơn. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại những cảm xúc tích cực và nhiệt huyết tràn đầy trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ nhận được rất nhiều ưu ái từ bạn bè và người thân trong ngày thứ Tư này. Mọi người rất thích được trao đổi và cộng tác với bạn cho những kế hoạch trong ngày. Bạn sẽ rất thích hợp cho vai trò tư vấn. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng nên bớt chút thời gian thăm hỏi gia đình và bạn bè nha. Buổi tối, bạn nên dành cho người ấy một món quà bất ngờ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ phải lắng nghe rất nhiều lời than phiền trong ngày thứ Tư này, hãy tỏ ra kiên nhẫn thuyết phục mọi người đồng tình với quan điểm của bạn. Ma Kết sẽ phát huy được tối đa những phẩm chất tốt của bản thân trong những hoạt động mang tính xã hội. Lòng nhân ái luôn được tôn trọng và nể phục, hãy tự tin thể hiện mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ khởi đầu một ngày mới hừng hực khí thế, nhưng có thể hụt hơi vào cuối ngày. Quá nhiều công việc có thể làm bạn mất phương hướng, hãy bình tĩnh và tìm ra cho bản thân phương pháp làm việc hiệu quả nhất. Một chút giải trí vào cuối ngày sẽ làm cho mọi căng thẳng nhanh chóng được xóa tan, giúp Bảo Bình mau chóng lấy lại năng lượng cho ngày mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ là trung tâm trong ngày thứ Tư này, Song Ngư luôn mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người bằng sự hài hước và vui vẻ của mình đấy. Hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch ấp ủ của bản thân, mọi người sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ hết mình. Tuy nhiên, cũng đừng quá chậm chạp, bạn có thể làm cho người khác khó chịu đó.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.