Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 06/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 06/04

Thứ ba 05/04/2016 18:58 GMT + 7
Trong hôm nay, Sư Tử sẽ khó lòng lội ngược dòng một cách ngoạn mục hoặc cải thiện tình hình tài chính của mình.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một ngày mới với nhiều điều lạc quan và tích cực đang chờ đón phía trước. Hôm nay, mặc dù Bạch Dương khá tự tin nhưng cái đích mà bạn đưa ra có thể vượt quá khả năng của bạn. Tuy nhiên, lúc này, thay vì bàn kế "hoãn binh", giải pháp của bạn lại là tiếp tục nỗ lực để vượt qua những chướng ngại vật. Đương nhiên không thể có giải pháp tức thời, nhưng nếu bạn kiên trì, điều bạn cần sẽ đến. Quan trọng chính là sự quyết tâm và dốc sức – đừng quên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuy có vẻ nghịch lý nhưng hôm nay Kim Ngưu càng rảnh bao nhiêu càng cảm thấy căng thẳng bấy nhiêu. Có lẽ bạn đang nôn nóng muốn làm mọt việc gì đó và vì không có việc gì để làm khiến Kim Ngưu cảm thấy thiếu sót hoặc có lỗi. Nhưng dù sao ngày hôm nay cũng khá yên bình và bạn nên học cách tận hưởng điều đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vốn rất thoải mái, vui vẻ với mọi người, nhưng hôm nay tình cảm chân thành của bạn có vẻ không được đền đáp như mong đợi. Đừng vì thế mà căng thẳng rồi "đổ thêm dầu vào lửa" nhé, hãy khéo léo để truyền đạt những thông điệp của mình thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ có khả năng chứng tỏ kiến thức và kĩ năng của mình nếu bạn muốn trong ngày hôm nay. Cự Giải có cơ hội tham gia những sự kiện mình yêu thích hoặc thức dậy với một tâm trạng vô cùng tốt, bạn chẳng có thời gian để nghĩ đến những thứ khiến mình buồn hay tự ti.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong hôm nay, Sư Tử sẽ khó lòng lội ngược dòng một cách ngoạn mục hoặc cải thiện tình hình tài chính của mình. Không chỉ trong chuyện tiền bạc mà tất cả những vấn đề khác dường như cũng chỉ đứng yên chứ không chịu chuyển sang một hướng khác như bạn mong muốn. Có lẽ Sư Tử nên tạm thời nghỉ ngơi và chờ đợi thời cơ tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không phải ai cũng có hứng thú với ý kiến của bạn như bạn nghĩ. Vì thế bạn cần cẩn thận hơn với cảm giác của mình hôm nay để cư xử với mọi người tinh ý hơn. Đây là thời gian cuộc sống của bạn cần những cân bằng, Xử Nữ không cần thiết lúc nào cũng phải đang trong trạng thái chuẩn bị hoàn thành một việc gì đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nghĩ về những đầu tư mà bạn chưa từng quan tâm, bởi đây là ngày bạn băn khoăn muốn cải thiện thu nhập. May mắn đang đứng về phía bạn,vậy thì nếu có thể, hãy sẵn sàng bước những bước dài và tự tin nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những mối quan hệ trong gia đình sẽ là khó khăn của bạn trong hôm nay, đó là khi Bọ Cạp quên không thực hiện lời hứa của mình. Nhưng nếu bạn đã chú ý và thực hiện lời hứa đó thì chẳng sao. Ngược lại, công việc của bạn hôm nay khá “yên bình”, có lẽ Bọ Cạp cần chờ thêm để nó sôi nổi trở lại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có một sự kiện trong ngày là bạn được tham gia một khóa đào tạo mà bạn đã muốn học từ lâu. Sử dụng làm quen hoặc đặt một nền móng hệ thống kiến thức mới. Đây là một ngày tuyệt vời để mở rộng tầm nhìn và lựa chọn thời trang yêu thích. Một trò chơi hoặc trò chuyện thú vị, chuyến đi, tán tỉnh sẽ được bạn vận dụng khéo léo. Màu sắc phiêu lưu là màu mận.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang theo đuổi một mục tiên, và tuy cảm thấy hài lòng với nó nhưng đôi lúc trong ngày hôm nay bạn sẽ thấy hoài nghi về ý tưởng của mình. Thực tế ý tưởng đó của Ma Kết rất khác so với những gì bạn tưởng tượng nên hãy tạm nói với bản thân là rồi nó cũng sẽ đạt được một kết quả nào đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một chuyến đi không báo trước vào hôm nay có thể giúp bạn thay đổi không khí nhưng cũng đừng mong chờ quá nhiều. Bảo Bình vẫn đang khăng khăng theo đuổi những ý tưởng cũ, có lẽ vì vậy mà bạn vẫn chưa thoát được ra khỏi lối mòn để đến với những thứ mới hơn. Một số cơ hội có thể mở ra cho bạn sau chuyến đi này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm trạng tươi vui hoàn toàn phù hợp với những ý tưởng mới. Hãy là một phần của một trò chơi và sáng tạo tự do. Nếu bạn có những công việc thường lệ phải làm (viết thư, giao dịch), hãy cố gắng thử nghiệm một cách tiếp cận sáng tạo và vui vẻ với nó.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.