Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 05/10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 05/10

Thứ ba 04/10/2016 19:59 GMT + 7
Bạn đang hy sinh quá nhiều cho người khác đấy. Dĩ nhiên Chiêm tinh không nói đây là chuyện xấu nhưng thật không tốt chút nào khi bạn bỏ bê và khiến chính mình cảm thấy suy kiệt.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hãy để các hoạt động văn hóa tăng thêm màu sắc cho đời sống tình cảm của Bạch Dương, bạn nên chủ động mời người ấy tham gia những hoạt động cùng với những bạn bè thân thiết, đối phương sẽ hiểu bạn hơn thông qua những người bạn khác trong nhóm, việc khám phá những sở thích và trải nghiệm cùng nhau sẽ giúp hai bạn ngày một gắn kết hơn.                                                                                        
Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn đang hy sinh quá nhiều cho người khác đấy. Dĩ nhiên Chiêm tinh không nói đây là chuyện xấu nhưng thật không tốt chút nào khi bạn bỏ bê và khiến chính mình cảm thấy suy kiệt. Nếu hiện tượng này cứ tiếp tục xảy ra thì bạn sẽ nhanh chóng đổ gục xuống thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Trong những tình huống nhạy cảm, Song Tử nhận được khá nhiều lời khuyên nhủ từ gia đình, nhưng quan trọng là bạn có tiếp thu và thực hiện theo hay không thôi. Hãy luôn nhớ rằng kinh nghiệm từ những người đi trước sẽ là chìa khóa quan trọng mang đến thành công trong ngày hôm nay đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn không nên quá cả tin hay cống hiến hết sức mình cho những thứ mà bạn chưa hiểu rõ. Giúp đỡ người khác là tốt nhưng hãy tỉnh táo với việc mình phải làm. Sẽ có ai đó nhờ bạn làm tất cả nhiệm vụ của họ trong khi họ chỉ ngồi chơi xơi nước và sau đó là cướp công từ bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cần quan tâm nhiều hơn tới các kế hoạch tài chính, bạn cần thắt chặt hơn trong chi tiêu nhé. Tuy vậy, mọi người sẽ luôn hỗ trợ bạn bởi vì họ rất quý tính cách cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè hết mình của Sư Tử. Vào cuối ngày, bạn nên chủ động gặp gỡ và xây dựng các mối quan hệ có lợi nữa nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên chuẩn bị kỹ lưỡng cho một buổi kiểm tra bất ngờ ở trường hoặc tại lớp học thêm. Đừng quá lo lắng vì bình thường bạn vẫn luôn chăm chỉ và chỉ cần duy trì tiến độ như mọi ngày là quá ổn. Chúc bạn đạt điểm thật cao và gặp nhiều may mắn nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Sự sắc bén, nhanh nhẹn của Thiên Bình sẽ khiến mọi người luôn hài lòng khi cộng tác với bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên cho phép bản thân nghỉ ngơi và tận hưởng không khí thay vì cứ liên tục vùi đầu vào công việc. Hãy lên kế hoạch cho một buổi tối hẹn hò thật lãng mạn với người ấy đi nha.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Những giấc mơ của ngày thứ Tư vô cùng quan trọng và bằng mọi cách, bạn phải cố gắng ghi nhớ. Có thể bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc “truy hồi” lại đầy đủ tất cả các chi tiết nhưng đừng bỏ cuộc nhé vì đây chính là lời giải đáp đầy đủ cho con đường tương lai của bạn đấy!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy cư xử nhẹ nhàng và luôn lắng nghe ý kiến của người khác nhé. Nhân Mã không nên gây hấn với bạn bè trong ngày hôm nay, họ có thể liên kết lại và tẩy chay bạn đấy nha. Vào cuối ngày, bạn nên nghiên cứu các ý tưởng mới trong công việc và phác thảo chúng đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sở hữu tốc độ học tập và giải quyết tất cả những công việc cá nhân khác mà khiến bất cứ ai cũng ngưỡng mộ. Thầy cô sẽ hết lời khen ngợi trong khi những người bạn cùng lớp thì luôn luôn tỏ ra thích thú khi trò chuyện cùng bạn. Thấy bạn đạt được thành công to lớn như vậy, bố mẹ cũng hạnh phúc lắm đấy!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên thận trọng gấp đôi, đặc biệt trong công việc. Bởi vì người khác sẽ nhân cơ hội bạn sơ hở và dễ dàng công kích vào những điểm yếu này. Ngoài ra, tinh thần sáng tạo sẽ mang lại khá nhiều ý tưởng hữu ích, vấn đề còn lại tùy thuộc vào năng lực thi hành của Bảo Bình đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Dù xung quanh có ai đó nói bạn không còn là Song Ngư của ngày xưa nữa thì bạn cũng đừng buồn. Bởi con người ta ai mà chẳng phải thay đổi theo thời gian và ý kiến đó chẳng qua cũng chỉ đến từ một cá nhân nhất định. Chỉ cần vẫn giữ được đầy đủ những niềm vui và phẩm chất của xưa kia là đã quá tuyệt rồi
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.