Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 01/02
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 01/02

Thứ ba 31/01/2017 15:20 GMT + 7
Đừng vội vã theo đuổi hạnh phúc bởi xử nữ chạy càng nhanh, hạnh phúc sẽ càng dễ vụt khỏi tầm tay. Hãy chỉ làm những gì bạn thích, dành thời gian nhiều hơn bên gia đình và cho chính mình rồi bạn sẽ thấy hạnh phúc từ lúc nào đã ở sâu trong tim bạn rồi.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên sử dụng ngày thứ Tư để kết thúc mọi cuộc hội thoại dang dở, tổng kết những hoạt động ở năm cũ và dành thật nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Nếu có thể sắp xếp được thời gian, bạn được khuyên nên ghé thăm một người lớn có ảnh hưởng không nhỏ trong cuộc đời bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên nghĩ đến việc thay đổi hình ảnh cá nhân nhưng không phải vào lúc này mà ở một thời điểm khác. Tốt nhất hãy lên kế hoạch cho vẻ ngoài thật kỹ lưỡng và có tham khảo cẩn thận ý kiến của những người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ Tư là ngày tuyệt vời để các Song Tử dành thời gian để trải nghiệm cùng với tất cả những người bạn của mình dù họ đang ở rất gần hay đang cách xa hơn nửa vòng trái đất. Cơ hội để bạn thể hiện tài năng sẽ nhanh chóng xuất hiện nên đừng bỏ lỡ nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vào ngày 1/2, Cự Giải được dự đoán phải đứng ra giải quyết một vài vấn đề nào đó trong gia đình. Theo Chiêm tinh thì nhìn chung mọi chuyện không quá phức tạp đâu mà dù có thật sự phức tạp đi chăng nữa thì những người có liên quan cũng sẽ cố gắng hết sức để duy trì bầu không khí hoà bình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời điểm lý tưởng để các Sư Tử mở rộng các mối quan hệ cũng như gây ấn tượng sâu sắc lên mọi người xung quanh cuối cùng cũng đã đến. Sức mạnh của ngày hôm nay không chỉ nằm trong khả năng của chính bạn mà còn xuất hiện ở khắp muôn nơi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng vội vã theo đuổi hạnh phúc bởi bạn chạy càng nhanh, hạnh phúc sẽ càng dễ vụt khỏi tầm tay. Hãy chỉ làm những gì bạn thích, dành thời gian nhiều hơn bên gia đình và cho chính mình rồi bạn sẽ thấy hạnh phúc từ lúc nào đã ở sâu trong tim bạn rồi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Khả năng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn và biết khi nào nên kết thúc một cuộc tranh cãi chắc chắn sẽ giúp tất cả những ai sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình tiến rất xa trong tương lai. Vào ngày hôm nay, bạn sẽ có nhiều thời gian để trò chuyện với những người thân yêu.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thành công chắc chắn sẽ đến nếu Bò Cạp chấp nhận từ bỏ một vài điều khoản trong kế hoạch đề ra. Hãy thân thiện với tất cả mọi người nhưng cũng đừng nên quá dễ dãi trong việc chọn bạn. Thứ Tư mang đến cơ hội tốt cho những cuộc trò chuyện riêng tư nên hãy nắm bắt nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vào ngày 1/2, khả năng giải quyết vấn đề đúng nơi đúng lúc của Nhân Mã sẽ được phát huy một cách tối đa. Hãy thoải mái với tất cả những cuộc hội thoại dù đối tượng trò chuyện có là ai đi chăng nữa. Tính hòa đồng sẽ giúp bạn có thêm nhiều đồng minh mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên nhạy cảm hơn với mọi việc đang xảy ra xung quanh mình. Đừng tiến đến thành công một mình mà hãy luôn tìm kiếm người đồng hành lý tưởng. Với khả năng xã hội tốt, bạn sẽ dễ dàng mở rộng các mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ tư là ngày vô cùng tuyệt vời nếu bạn đang là một Bảo Bình đang ấp ủ những giấc mơ liên quan đến tâm lý, xã hội hay giáo dục. Sự hài hước sắc bén sẽ giúp bạn trải qua nhiều tình huống khó xử một cách an toàn nhưng vẫn tạo được ấn tượng tốt đẹp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách xử sự của Song Ngư phần nhiều sẽ phụ thuộc vào lý trí. Hãy luôn bảo vệ chắc chắn trái tim mình bởi một kẻ thích gây tổn thương được tiên đoán sẽ xuất hiện. Thứ tư sẽ càng ý nghĩa hơn nữa nếu bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng những người lớn tuổi trong gia đình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.