Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 27/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 27/01

Thứ hai 26/01/2015 17:22 GMT + 7
Song Tử nên cố gắng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia các hoạt động giải trí hơn là quá chú tâm vào công việc và học tập nghen, vẫn còn "Mồng" mà. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một ngày thật sự thoải mái sẽ đến với Bạch Dương để bạn thực hiện những kế hoạch của riêng mình, nhưng bạn phải thật thận trọng khi làm những việc đó nhé. hehe. Nhớ là thực hiện xong việc đi rồi mới mơ mộng những điều xa vời đó nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những ánh mắt tôn trọng, thán phục mà Kim Ngưu nhận được từ mọi người đó chính là thành quả của việc bạn đã mất một thời gian dài nỗ lực phấn đấu nhé. Tâm trạng của bạn vì thế mà trở nên phấn khởi vui tươi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sau thành công này bạn tiếp tục lập ra kế hoạch mới cho mình đi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên cố gắng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia các hoạt động giải trí hơn là quá chú tâm vào công việc và học tập nghen, vẫn còn "Mồng" mà. Nếu căng thẳng quá thì Song Tử nên đi tản bộ hay tắm nước nóng, hãy cố gắng chăm sóc cho bản thân thật chu đáo, sức khỏe tốt thì mới có thể học hành tốt được.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đây là ngày để Cự Giải củng cố các kế hoạch có liên quan đến gia đình, đồng nghiệp. Đó có thể là một bữa tiệc tối do bạn đứng lên khởi xướng, hoặc một dự định lớn cho công việc... Dù là gì đi nữa thì cũng cần phải sắp xếp hợp lý nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Trước khi xúc tiến mọi công việc của ngày hôm nay, Sư Tử cần phải tìm hiểu thông tin và xem xét năng lực bản thân. Đừng quên rằng trực giác chính là chỗ dựa lý tưởng cho bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hãy thể hiện bản thân chân thực đúng như những gì bạn có, thay vì cố gắng biến mình thành một hình mẫu nào đó để giảm thiểu những chỉ trích. Trên thực tế, mọi người sẽ cảm thấy bớt căng thẳng nếu như bạn thực tế không hoàn hảo như mình bộc lộ ra ngoài.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Cuộc sống đôi lúc rất khó chịu, và hôm nay là một trong những ngày như thế. Thiên Bình sẽ khó kiểm soát được mọi việc đang diễn ra hàng ngày và cũng không có quyền lựa chọn. Hãy nên bằng lòng với hiện tại, cố gắng nỗ lực hết sức mình để gặt hái thành công. Bằng khả năng của bản thân, bạn có thể làm được rất nhiều điều trong ngày thứ Ba này.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đây là ngày mà Thần Nông cần tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt. Thông thường, bạn rất ghét chúng, nhưng ngày hôm nay, chúng như một trò game thú vị vậy. Thể hiện tài năng sắp xếp của mình xem sao!

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã bỗng trở nên nhút nhát lạ lùng, thay vì hòa mình vào đám đông, bạn chỉ muốn ở bên người ấy hoặc vài đứa bạn thân thiết - những người khiến bạn cảm thấy tin cậy. Và chỉ thế thôi là đủ rồi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nhớ tập trung đầu óc vào việc người khác nói gì. Ngày này, bạn có những ý tưởng thú vị ấp ủ trong đầu, tuy nhiên nếu muốn được sẻ chia, bạn phải giải thích chúng rõ ràng hơn với mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sự kiện tưởng chừng như đơn giản xảy ra hàng ngày, nhưng khi xâu kết chúng lại thì dường như là điềm báo trước cho những gì sắp tới. Bảo Bình nên giữ thái độ thận trọng và luôn bình tĩnh nha. Bạn nên tích cực tạo lập những mối quan hệ bạn bè tốt trong ngày, sự giúp đỡ lúc khó khăn rất là cần thiết. Cần nên ý thức được điều này để có thái độ giao tiếp phù hợp.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Thật khó để tách rời giữa thực tế và những mộng tưởng trong ngày thứ Ba này, bạn sẽ rất dễ khiến ai đó tổn thương nếu không phân định rành rẽ giới hạn này. Tỉnh táo và sáng suốt hơn, điều này rất cần thiết.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.